The Power of Life ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง

สัมมนา

The Power of Life ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2558

รายละเอียด

ศุภกิจ รุ่งโรจน์ จัดสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ “The Power of Life ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง”
ปลุกพลังพร้อมสร้างแรงบันดาลใจด้วยเทคนิค ‘Moticertion’

หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างพลังชีวิตให้ผู้คนมากมายได้ค้นพบตัวเองและประสบความสำเร็จทั้งในระดับบุคคลและระดับองค์กรมาแล้ว ศุภกิจ รุ่งโรจน์ นักปลุกพลังสร้างแรงบันดาลใจชื่อดัง ด้วยเทคนิคเฉพาะตัวอันโด่งดัง ‘Moticertion’ การบรรยายในรูปแบบที่ผสมผสาน  Motivation, Concert, และ Education หนึ่งเดียวของเมืองไทย ได้กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับการจัดงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ “The Power of Life ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง”พร้อมด้วย ผศ.ดร.วาสิตา บุญสาธร วิทยากรด้านการสื่อสาร สร้างความมุ่งมั่นและพลังขับเคลื่อน (Passion) ชั้นนำของประเทศไทย และน้องธันย์ ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ วิทยากรด้านคิดบวก ผู้ได้รับประสบการณ์ล้ำค่าจากการเข้าร่วมสัมมนาโดยอาจารย์ศุภกิจ เพื่อให้ฝ่าฟันช่วงเวลาแห่งความสูญเสียหลังอุบัติเหตุที่ประเทศสิงคโปร์ ก้าวข้ามผ่านความยากลำบากขึ้นมาเป็นผู้ให้กำลังใจพลังชีวิตแก่ผู้อื่นในฐานะวิทยากร “สาวน้อยคิดบวก” โดยจะจัดสัมมนานี้ใน 5 ภาคทั่วประเทศ

ศุภกิจ รุ่งโรจน์ นักปลุกพลังชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจอันดับ 1 ของเอเชีย และเจ้าของบริษัท The Moticertion จำกัด กล่าวถึงจุดที่ทำให้งานสัมมนาเชิง NLP ในรูปแบบ Moticertion ครั้งนี้สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ผู้เข้าร่วมงาน “The Power of Life คืองานสัมมนาที่จัดขึ้นโดยใช้หลักการเชิงวิทยาศาสตร์ ที่เรียกว่า NLP มาพัฒนาตัวเราเพื่อช่วยให้แนวทาง วิธีคิด และชีวิตของเราดีขึ้นในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นการงาน ครอบครัว ซึ่งสิ่งที่ตามมาทันทีคือ คุณจะเข้าใจคนอื่นๆตามไปด้วย สิ่งนี้ถือว่าเป็นพื้นฐานที่สำคัญในการที่คนเราสามารถอยู่ร่วมกับคนทุกชาติทุกภาษาได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จ”

โดยเทคนิคเฉพาะตัวอันโด่งดังที่เรียกว่า Moticertion นี้ได้ถูกคิดค้นโดยศุภกิจเอง ซึ่งเป็นวิธีการปลุกพลังและสร้างแรงบันดาลใจผ่านการบรรยายในรูปแบบ Motivation / Concert / Education  นำเสนอด้วยระบบที่เต็มไปด้วย แสงสีและเสียง ภายใต้ความเชื่อที่ว่า Motion created Emotion – การขับเคลื่อนจากปัจจัยภายนอกจะสามารถสร้างพลังและความรู้สึกภายในให้เรียนรู้และเติบโตได้อย่างสนุกสนานและมีพลัง ซึ่งเมื่อคนเรามีพลังใจและพลังกายพร้อม เราจะเปิดตาเปิดใจและมองเห็นทุกความเป็นไปได้ในโลกใบนี้ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์เช่นใดก็ตาม

“โดย 1 วันเต็มของการสัมมนาครั้งนี้ผู้เข้าร่วมจะได้พบกับวิทยากรระดับประเทศ ที่มีประสบการณ์จริงและนำมาใช้จริงกับชีวิตของเค้ามาแล้ว อย่าง ผศ.ดร.วาสิตา บุญสาธร วิทยากรด้านการสื่อสารและสร้างความมุ่งมั่นและพลังขับเคลื่อน (passion) ชั้นนำของประเทศไทย จากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) ที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษในด้านการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง การจัดการความขัดแย้ง และ การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม ที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศไทย โดยผสานแนวคิดทางวิชาการเข้ากับเนื้อหาสาระที่ใส่ความบันเทิงไว้ได้อย่างลงตัว จะมาให้ความรู้ในเรื่องของ “Passion for Ultimate Success และ น้องธันย์ ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ วิทยากรด้านคิดบวก ที่ผมมีโอกาสได้โค้ชเธอหลังประสบอุบัติเหตุที่ประเทศสิงคโปร์ โดยวันนี้เธอได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้กำลังใจพลังชีวิตแก่ผู้อื่นแล้วเช่นกัน ในฐานะวิทยากร “สาวน้อยคิดบวก” โดยเธอจะมาสร้างการเปลี่ยนแปลงให้ผู้ร่วมงานทุกท่านผ่านกระบวนการคิด วิธีคิดบวกให้ชีวิตเป็นสุข การใช้ชีวิตอยู่กับ “อุปสรรค” ให้บวกยิ่งๆขึ้นไป รวมถึงมุมมองของผู้เป็นพ่อกับการเลี้ยงลูกให้เติบโตโดยสามารถเอาตัวรอดทางความคิดในช่วงภาวะวิกฤติของชีวิตให้ข้ามผ่านอุปสรรคทุกรูปแบบได้ เพื่อจะช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับทุกท่านอย่างแน่นอน”

งานสัมมนา “The Power of Life ชีวิตที่เต็มไปด้วยพลัง” จัดขึ้นทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศ โดยเริ่มที่กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ที่ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ บัตรราคา 3,500 บาท และจากนั้นจะไปที่ เชียงใหม่ ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี และพัทยา


ประวัติคุณศุภกิจ  รุ่งโรจน์
นักปลุกพลังชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจอันดับ 1 ของเอเชีย เจ้าของบริษัท The Moticertion จำกัด จำกัด ที่อบรมและ Coaching ในเชิง NLP ในรูปแบบ Moticertion

โดยเทคนิคเฉพาะตัวอันโด่งดังที่เรียกว่า Moticertion นี้ได้ถูกคิดค้นโดยศุภกิจเอง ซึ่งเป็นวิธีการปลุกพลังและสร้างแรงบันดาลใจผ่านการบรรยายในรูปแบบ Motivation / Concert / Education  นำเสนอด้วยระบบที่เต็มไปด้วย แสงสีและเสียง ภายใต้ความเชื่อที่ว่า Motion created Emotion – การขับเคลื่อนจากปัจจัยภายนอกจะสามารถสร้างพลังและความรู้สึกภายในให้เรียนรู้และเติบโตได้อย่างสนุกสนานและมีพลัง ซึ่งเมื่อคนเรามีพลังใจและพลังกายพร้อม เราจะเปิดตาเปิดใจและมองเห็นทุกความเป็นไปได้ในโลกใบนี้ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับสถานการณ์เช่นใดก็ตาม

  • คุณศุภกิจ  รุ่งโรจน์  นักธุรกิจสายเลือดไทยเติบโตในประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเวลากว่า  22  ปี
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก  สถาบัน  CIA (Culinary  Institute  of  America)   New  York   ซึ่งเป็นสถาบันที่ได้ชื่อว่าผลิตเชฟที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก หลังจากที่ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์จากการเป็นเชฟในโรงแรมระดับห้าดาวในประเทศสหรัฐอเมริกา  คุณศภกิจ  ได้กลับมาบุกเบิกธุรกิจ  “พิซซ่า  ลอยฟ้า ”  ในปี ค.ศ. 1993  โดยเปิดเป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนชื่อ  “อัลเฟรโด” “ พิซซ่า  ทูเดย์, ชูการ์บัน , เบเกอรี่ ทูเดย์และแฟคตอรี่ ทูเดย์


ประวัติ ผศ. ดร.วาสิตา  บุญสาธร

ผู้อำนวยการหลักสูตรการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ คณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์  สถาบันบันฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)

เป็นวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านพิเศษด้านการสื่อสารที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆของประเทศไทย ตลอดระยะเวลาในการทำงาน 12 ปี อาจารย์ได้รับเชิญเป็นวิทยากรและที่ปรึกษาในหัวข้อการสื่อสาร การเจรจาต่อรองการจัดการความขัดแย้ง และ การสื่อสารระหว่างวัฒนธรรม ให้กับองค์กรชั้นนำทั้งรัฐและเอกชน เช่น ปตท.  IBM   ธนาคารกรุงเทพ   TOYOTA   Index Create Village แสนสิริ การไฟฟ้าแห่งประเทศไทย รวมถึง เป็นวิทยากรให้กับตัวแทนกลุ่มประเทศ ASEAN เรื่องการเจรจา ต่อรอง โดยในเวที The Power of Life ดร.วาสิตา จะมาให้ความรู้ในเรื่องของ “Passion for Ultimate Success”


ประวัติ น้องธันย์ ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์

น.ส. ณิชชารีย์ เป็นเอกชนะศักดิ์ ในฐานะวิทยากรด้านคิดบวก อดีตนักเรียนไทยที่ประสบอุบัติเหตุตกรถไฟฟ้า ณ ประเทศสิงคโปร์ จนต้องสูญเสียขาทั้ง 2 ข้าง ในวันที่ 3 เมษายน 2554 ในช่วงเรียนซัมเมอร์ ในขณะที่มีอายุเพียง 14 ปี สร้างสถิติเป็นประวัติการด้วยการเป็นวิทยากรพูดเชิงคิดบวกที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทย ในวัยเพียง15ปี และผ่านการเป็นวิทยากรให้แรงบันดาลใจแก่ผู้คนมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 เวที

ปัจจุบันเป็นทั้ง วิทยากรอิสระ ในด้าน Positive Thinking, อาสาสมัครในโครงการต่างๆ อาทิ โครงการart for all แก่เด็กผู้มีความบกพร่อง,สร้างกำลังใจให้แก่ทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้, -พิธีกรรายการสน.บานเย็น ช่วงคนดีประจำสน.ทางช่องNews TV ออกอากาศเวลา11.00-11.30 น. รวมทั้งได้รับรางวัลเพื่อสังคมหลากหลายรางวัล อาทิ
  • เยาวชนต้นแบบ  Youth the Idol
  • 1st Runner up Miss Wheelchair Thailand 2013
  • ผู้สร้างแรงบันดาลใจ รณรงค์วิ่งในรายการวิ่งสู่ชีวิตใหม่ สสส.
  • รางวัล ผู้ทำคุณประโยชน์ ในการให้กำลังทหาร 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่พระมงกุฎ ทุกเดือน