Back to Thailand 'Nadal VS Djokovic' presented by CP True

กีฬา

Back to Thailand 'Nadal VS Djokovic' presented by CP True

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2558, 10:00 น.

แชร์
Back to Thailand 'Nadal VS Djokovic' presented by CP True

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม 2558

หมายเหตุ

  • เนื่องจากพื้นที่สนาม จะมีตาข่ายล้อมรอบ เพื่อป้องกันลูกเทนนิส ซึ่งจะทำให้ที่นั่งชั้น 2 โซน A-W รับชมได้ไม่สะดวก
  • บัตรพลาสติกเพื่อเข้างาน สามารถรับได้ที่ บูทไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก (รวมถึงการจัดส่งบัตร) เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน – วันที่ 27 กันยายน 2558  หลังจากนั้นรับบัตรได้ที่หน้างาน-วันแสดง
  • ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM Call Center 02-262-3456 และเลือกชำระผ่าน เงินสดและเอทีเอ็ม จะมีระยะเวลาการชำระเงินภายใน 3 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง

รายละเอียด


เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ชวน 2 นักเทนนิสระดับโลก โชว์เชื่อมั่นประเทศไทย
จัดอีเว้นท์ใหญ่ Back to Thailand "Nadal VS Djokovic" Presented By
เครือเจริญโภคภัณฑ์  และ  ทรู คอร์ปอเรชั่น  
ระเบิดความมัน 2 ตุลาคมนี้
 
กรุงเทพฯ 2 กันยายน 2558 – เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ดึง 2 นักเทนนิสระดับโลก เดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง สะท้อนความเชื่อมั่นการท่องเที่ยวประเทศไทย ประกาศโชว์ฝีมือดวลแร็กเกตในรายการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษแบ็ค ทู ไทยแลนด์ราฟาเอล นาดาลพบกับโนวัค    โจโควิชพรีเซ้นท์เท็ด บาย  เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์เปอเรชั่น” โดยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นความร่วมมือของลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์, บริษัท ดิ เอเจนซี่ จำกัด และ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ที่ตั้งใจเปิดประสบการณ์ระดับโลกให้ประชาชนชาวไทยได้รับชมและเชียร์ 2 นักเทนนิสระดับโลก ราฟาเอล นาดาล และ โนวัค โจโควิช คู่ดวลแร็กเกตที่สมศักดิ์ศรีที่สุดของวงการเทนนิสในขณะนี้อย่างใกล้ชิดที่เมืองไทยเป็นครั้งแรก ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. จำหน่ายบัตร 4 กันยายนนี้ พร้อมยิงสดให้ชาวไทยทั่วประเทศได้ชมกันแบบ exclusive broadcast ในช่องทรูฟอร์ยู (True4U) และทรู เทนนิส  เฮชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 670) ทางทรูวิชั่นส์
 
นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์คณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ  กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษ แบ็ค ทู ไทยแลนด์ “ราฟาเอล นาดาล” พบกับ “โนวัค โจโควิช” พรีเซ้นท์เท็ด บาย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์เปอเรชั่น ครั้งนี้ ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด Back To Thailand หรือ การกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ของ 2 นักเทนนิสระดับโลก ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 นักเทนนิสได้มีโอกาสมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมแข่งขันรายการเอทีพีทัวร์ ซึ่งได้รับความประทับใจในการต้อนรับที่อบอุ่นของคนไทย ครั้งนี้จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเดินทางมาประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับการแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่ให้เราได้แสดงให้นานาชาติเห็นถึงความเป็นมืออาชีพในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกได้ พร้อมทั้งได้มีการถ่ายทอดสดไปยังนานาประเทศอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของไทยในสายตาชาวต่างชาติ ว่าประเทศไทยนั้นปลอดภัย และสามารถดำเนินธุรกิจต่างๆ ได้อย่างปกติ”
 
นายศุภชัย เจียรวนนท์ รองประธาน เครือเจริญโภคภัณฑ์/  กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันนัดพิเศษ แบ็ค ทู ไทยแลนด์ “ราฟาเอล นาดาล” พบกับ “โนวัค โจโควิช” พรีเซ้นท์เท็ด บาย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งมั่นคัดสรรกิจกรรมที่เป็น World Class ให้ชาวไทยได้รับชมมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ ทรู ซูเปอร์ โทรฟี่ – ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2015 ที่นำทีมฟุตบอลสโมสรระดับโลกเข้ามาให้ชาวไทยได้รับชม การแสดงระดับโลก “Cirque DU Soleil มนตรามายาพิศวง Quidam Live in Bangkok 2015” สำหรับการแข่งขันนัดเทนนิสนัดพิเศษที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่สองซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกสักหลาด โนวัค โจโควิช มือ 1 โลกคนปัจจุบันจากเซอร์เบีย และ ราฟาเอล นาดาล ยอดแชมป์ แกรนด์ สแลม 14 สมัย จากสเปน จะโคจรมาเปิดศึกดวลแร็กเกตนัดประวัติศาสตร์กันที่เมืองไทย โดยการจัดการแข่งขันในครั้งนี้นอกจากเป็นการมอบความสุขให้กับประชาชนชาวไทยแล้ว ยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่นของนานาชาติที่มีต่อประเทศไทยของเรา อันจะส่งผลดีต่อประเทศในอีกหลายๆ ด้าน ทั้งภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ และการลงทุนอีกด้วย
 
นอกจากนี้เครือเจริญโภคภัณฑ์ และทรู คอร์ปอเรชั่น  ได้จัดโครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” (Just believe in your dreams) เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยจากทั่วประเทศ พร้อมด้วยนักกีฬาเทนนิสผู้พิการทีมชาติไทย ได้มีโอกาสสัมผัสบรรยากาศการชมและเชียร์แบบสดๆ ถึงขอบสนามในวันแข่งขันจริง และเข้าร่วมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจทางด้านกีฬา และสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้แก่เยาวชนไทยต่อไป”
 
นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์  รองกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) เปิดเผยว่า เครือเจริญโภคภัณฑ์โดยโครงการ “ซีพีสานฝัน ปันโอกาส” (Just Believe in Your Dreams) ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรม CSR “ซีพีเพื่อสังคมยั่งยืน” ร่วมสานฝันปันโอกาสสู่ตัวแทนนักกีฬาเทนนิสวีลแชร์ทีมชาติไทย, นักเทนนิสของโรงเรียนในเขตกรุงเทพมหานคร และโรงเรียนกีฬา จำนวน 100 คนได้เข้าชมการแข่งขันนัดประวัติศาสตร์ ของนักเทนนิสมือหนึ่งของโลก “นาดาล พบกับ โจโควิช” แบบเกาะติดขอบสนาม และร่วมฝึกอบรมทักษะการเล่นเทนนิส (Tennis Clinic) จากนักเทนนิสอาชีพของไทย ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะไม่มีวันลืม และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนที่มีใจรักกีฬาเทนนิส
 
สำหรับแฟนเทนนิสสามารถร่วมเชียร์การแข่งขันนัดพิเศษนี้อย่างใกล้ชิดได้ที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก และรับชมถ่ายทอดสดให้ชาวไทยทั่วประเทศได้รับชมตลอดการแข่งขันผ่านช่อง True4You ดิจิตอลทีวี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 4 กล่องดิจิทัลช่อง 34 ดาวเทียมและเคเบิ้ลช่อง 34) และรับชมแบบHD ผ่านช่องทรู เทนนิส เอชดี (ทรูวิชั่นส์ช่อง 670) หรือรับชมทุกที่ทุกเวลาผ่านแอพพลิเคชั่น ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ พร้อมถ่ายทอดสดไปทั่วโลกเพื่อให้ต่างชาติได้รับรู้และเชื่อมั่นว่าประเทศไทย ยังเป็นประเทศที่น่าท่องเที่ยวเช่นเดิม
 
การแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ “แบ็ค ทู ไทยแลนด์ “ราฟาเอล นาดาล” พบกับ “โนวัค  โจโควิช” พรีเซ้นท์เท็ด บาย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์เปอเรชั่น” นี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้แก่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด /  ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) / โตโยต้า / สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน และโครงการคอนโดมิเนียม Park 24 (พาร์ค ทเวนตี้โฟร์)
 
แฟนเทนนิสพลาดไม่ได้ เตรียมพบกับการแข่งขันเทนนิสแมตช์พิเศษ “แบ็ค ทู ไทยแลนด์ “ราฟาเอล นาดาล” พบกับ “โนวัค  โจโควิช” พรีเซ้นท์เท็ด บาย เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ทรู คอร์เปอเรชั่น” ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 4 กันยายน 2558 ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 5,000/4,000/3,000/2,000/1,000 บาท