Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017

กีฬา

Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560 - วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง True Arena Hua Hin

  • clock-white

    ประตูเปิด 16.30 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560, 10:00 น.

แชร์
Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017

ผังการแสดง & รอบการแสดง

True Arena Hua Hin

ราคาบัตร

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560

รายละเอียด

ระเบิดศึกความมันส์ส่งท้ายปลายปีในซุปเปอร์แมตซ์หยุดโลก
กับสุดยอดนักเทนนิสสาวท็อปเท็นระดับโลก
“Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017”


 
อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ร่วมกับทรู อารีน่า หัวหิน จัดการแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษระดับโลกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย อีกรายการหนึ่งที่เมืองหัวหิน ในรายการ “Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017” นับเป็นครั้งแรกที่คว้าราชินีคนใหม่แห่งวงการนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ซิโมน่า ฮาเล็ป   นำทีมนักเทนนิสสาวระดับท็อปเท็น มาหวดแร็กเก็ตเปิดศึกกัน  ณ  สนามทรู อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2560 โดยมี ฯพณฯ สุวัจน์  ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี รองประธานสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) และประธานที่ปรึกษาคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน พร้อมด้วย นายโชตินรินทร์  เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ น.ส.พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหารบริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด และทรู อารีน่า หัวหิน รวมถึงผู้สนับสนุนและพันธมิตรต่างๆ อาทิ กลุ่มโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล บริษัท ทรู คอรปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ณ โรงภาพยนตร์ Bangkok Airways Blue Ribbon Screens Paragon Cineplex ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ฯพณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ กล่าวว่า “การจัดการแข่งขันเทนนิสรายการ Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017 ในครั้งนี้ เป็นการรวมเอานักหวดแร็กเกตหญิงติดอันดับหนึ่งใน 10 ของโลกมาร่วมแข่งขันได้แก่ ซิโมน่า ฮาเล็ป มือวางอันดับ 1 ของโลก จากประเทศโรมาเนีย, แคโรลินา พลิสโควา มือวางอันดับ 4 ของโลก จากสาธารณะรัฐเช็ก  เยเลนา ออสตาเพนโก มือวางอันดับ 7 ของโลกจากประเทศลัตเวีย ดีกรีแชมป์เฟรนช์ โอเพ่น 2017 และโจฮันน่า คอนต้า มือวางอันดับ 9 ของโลกจาก สหราชอาณาจักร การแข่งขันเทนนิสนัดพิเศษครั้งนี้ จะเป็นการประกาศศักยภาพของการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกของประเทศไทยออกสู่สายตานานาประเทศ และแสดงออกถึงมาตรฐานสนามกีฬาระดับโลกอย่างทรู อารีน่า หัวหิน โดยมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันนัดพิเศษเพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้รับชมกันทั่วโลก ผ่านทางช่องทรู เทนนิส (True 670) ช่อง True4U (True 24) และแอพพลิเคชั่นทรูไอดี (TrueID)  เพื่อช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองหัวหินผ่านการแพร่ภาพสถานที่ท่องเที่ยวผ่านรายการแข่งขันกีฬาไปทั่วโลก”

“นอกจากนี้นักเทนนิสหญิงทั้ง 4 ท่านยังถือโอกาสอยู่เก็บตัวฝึกซ้อม ณ สนามทรู อารีน่า หัวหิน อีกด้วย เพื่อเตรียมตัวสำหรับลงแข่งขัน เทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียนโอเพ่น 2018 โดยในระหว่างที่พักอยู่ในประเทศไทย นักกีฬาจะเข้าพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของเมืองหัวหิน เพื่อประโยชน์ด้านเศรษฐกิจของประเทศไทย รวมทั้งจะร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสพร้อมกันทั้ง 4 คน ที่ประเทศไทยในปีนี้อีกด้วย”
 
นายโชตินรินทร์  เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าว “การจัดการแข่งขันเทนนิสรายการนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับวงการกีฬาในประเทศไทย โดยมีอำเภอหัวหิน และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นสถานที่แข่งขัน นับเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ในฐานะเมืองท่องเที่ยวออกไปสู่สายตาของนักท่องเที่ยวนานาประเทศ และเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวรวมถึงนโยบายการลงทุน ซึ่งเป็นนโยบายสำคัญของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์”

มร.ฟรองซ์ ซีริลล์ ร็อดดิเกซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ตัวแทนจากอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (IHG) กล่าว “กลุ่มอินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป (IHG) ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการจัดการแข่งขันเทนนิสรายการ Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017 ในปีนี้ เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของโรงแรม เราจึงเตรียมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ด้วยห้องพักมาตรฐานที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกหลากหลายให้นักกีฬาที่เหน็ดเหนื่อยจากการแข่งขันเทนนิสรวมถึงคณะผู้ติดตาม ได้มีเวลาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่สวยงามของเมืองหัวหิน นอกจากนี้ยังจัดเตรียมโรงแรมที่พักไว้ต้อนรับแฟนเทนนิสที่เข้าร่วมชมการแข่งขันในครั้งนี้อีกด้วย”

 “นอกจากความพร้อมของสนามซึ่งกลุ่มทรูได้เข้ามามีส่วนร่วมในการมอบประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีสื่อสารระดับโลกแก่ผู้มาเยือนแล้ว ทรู ยังขอเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดสดการแข่งขันเทนนิสแมทช์หยุดโลกครั้งนี้ เพื่อให้แฟนกีฬาเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างประเทศได้รับชมพร้อมกันทั่วโลก โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง ทรูเทนนิส (True 670) ช่องทรูโฟร์ยูที่สามารถรับชมได้อย่างทั่วถึง รวมถึงแอพพลิเคชั่นทรูไอดีที่สามารถรับชมได้ทุกที่ ในระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคมนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริม และยกระดับวงการกีฬาไทย ให้ก้าวไกลเทียบเท่ามาตรฐานสากล” นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว

น.ส.พราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร ทรู อารีน่า หัวหิน กล่าวว่า “ทรู อารีน่า หัวหิน คือศูนย์กีฬาครบวงจรขนาดใหญ่แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองหัวหิน เป็นแลนด์มาร์คด้านกีฬาของประเทศ มีขีดความสามารถในการเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก พร้อมรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับสากล และเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันเทนนิสมาแล้วหลายรายการ ในฐานะเจ้าของสถานที่ ทรู อารีน่า ได้มีการเตรียมความพร้อมของสนามไว้ต้อนรับนักเทนนิสหญิงทั้ง 4 ท่าน เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปอย่างราบรื่น เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุกและเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้กับผู้เข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ ขอขอบคุณพันธมิตร และผู้สนับสนุนทุกภาคส่วน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อผลักดันให้เกิดการแข่งขันกีฬาเทนนิส“Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017” ในครั้งนี้” 

การแข่งขันกีฬาเทนนิสรายการ “Intercontinental World Tennis Thailand Championship 2017” เริ่มแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 23 – 24 ธันวาคม 2560 ณ สนามทรู อารีน่า หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รับชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง True tennis (True 670), ทรูโฟร์ยู (True4U) และแอพพลิเคชั่นทรูไอดี (TrueID) และสำหรับแฟนนักกีฬาเทนนิสทั้ง 4 ท่านที่ต้องการรับชมการแข่งขันอย่างใกล้ชิดติดขอบสนาม สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com  ในราคาใบละ 2,500 บาท และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 032-909-633 หรือ www.truearenahuahin.com