กีฬา

ONE 167 : Stamp vs. Zamboanga

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร
PCS : 12,000 Baht
CS : 7,000 Baht
Cat 1 : 4,500 Baht
Cat 2 : 2,200 Baht
Cat 3 : 1,100 Baht
Cat 4 : 550 Baht
Cat 5 : 250 Baht
Cat 6 : 150 Baht

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567

รายละเอียด


 
เตรียมรับมือกับความมันสนั่นสังเวียน เมื่อองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ONE ยกทัพนักกีฬากลับมาจัดการแข่งขันที่ อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในศึก ONE 167: แสตมป์ vs เดนิส  ซึ่งจะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้
 
คู่เอกชูโรงเป็นศึกเพื่อนรักเพื่อนร้าย “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ขึ้นสังเวียนป้องเข็มขัดแชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง จากอดีตเพื่อนร่วมทีม “เดนิส แซมโบอันกา”
 
“แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ผู้สร้างประวัติศาสตร์เป็นราชินี 3 ประเภทกีฬา มุ่งมั่นกลับมารั้งบัลลังก์การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) เป็นครั้งแรก หวังสร้างแรงบันดาลใจให้กับหญิงสาวทั่วโลก พร้อมประจันหน้าผู้ท้าชิงอันดับ 2 ของแรงกิง “เดนิส แซมโบอันกา” จากฟิลิปปินส์ที่รู้ไส้รู้พุงแชมป์โลกสาวชาวไทยเป็นอย่างดีในฐานะอดีตคู่ซ้อมในค่ายเดียวกัน 
 
คู่รองของรายการ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” กลับมาป้องกันเข็มขัด โดยเผชิญหน้ากับผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง “โจ ณัฐวุฒิ” คู่ปรับเก่าที่เคยปะทะเดือดกันมาแล้วในกติกาคิกบ็อกซิ่งเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา
 
ร่วมด้วย แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต “เคด รูโทโล” ที่ข้ามสายมาโชว์ฝีมือในกติกา MMA เป็นครั้งแรก ขณะที่หนุ่มเนิร์ด “ไมกี เมซูเมกี” ราชันปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต อาสาขยับน้ำหนักขึ้นรุ่นใหญ่เพื่อล้างตากับคู่ปรับเก่าที่เคยยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้ นอกจากนี้ ยังจะได้เห็นการคืนสังเวียนของนักมวยซูเปอร์สตาร์จากแดนผู้ดี “เลียม แฮร์ริสัน” และดาวรุ่งพุ่งแรงจากมาเลเซีย “โจฮัน กาซาลี”
 
กาปฏิทินและตั้งแจ้งเตือนในโทรศัพท์ไว้ให้ดี และรีบซื้อตั๋วตอนนี้เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสชมการแข่งขันนัดสำคัญที่ตั้งตารอ!  
 
ONE ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและนโยบายได้ทุกเมื่อ 
 
กฎการเข้าชม
เด็กทารกและเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีห้ามเข้าชม
เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปต้องซื้อบัตรเข้าชม
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพโดยใช้แฟลชหรือถ่ายวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสนาม และกรุณาทิ้งขวดน้ำก่อนเข้าภายในสนาม
ห้ามนำป้ายแสดงข้อความที่ไม่เหมาะสม และธงชาติประเทศต่างๆ เข้ามาภายในสนาม  
 
นโยบายเกี่ยวกับเสียง การถ่ายภาพ และวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและวิดีโอโดยใช้กล้องระดับมืออาชีพ 
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมให้มีการสัมภาษณ์, บันทึกภาพ, บันทึกเสียง, บันทึกวิดีโอ และอนุญาตให้เผยแพร่, ตีพิมพ์, จัดแสดง หรือทำซ้ำ เพื่อใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร, การออกอากาศทางเว็บไซต์, การเผยแพร่เพื่อจุดประสงค์ประชาสัมพันธ์, การออกอากาศทางโทรทัศน์, โฆษณา ผ่านช่องทางเว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย หรือช่องทางอื่น ๆ ที่จัดทำโดย วัน แชมเปียนชิพ,บริษัทในเครือ และตัวแทนที่ได้รับมอบหมาย โดยรูปภาพ, รูปถ่าย และ/หรือวิดีโอ อาจถูกนำมาใช้เพื่อโปรโมตอีเวนต์ในรูปแบบคล้ายกัน รวมทั้งแสดงให้เห็นศักยภาพขององค์กร วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต ทั้งนี้ ท่านตกลงที่จะงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องใด ๆ ต่อ วัน แชมเปียนชิพ, เจ้าหน้าที่และพนักงาน รวมถึงบุคคลทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพนิ่ง, การบันทึกภาพเคลื่อนไหว, การแปลงข้อมูลดิจิทัล หรือตีพิมพ์ รวมไปถึงการใช้เนื้อหาจากการสัมภาษณ์, รูปถ่าย, ภาพจากคอมพิวเตอร์, วีดีโอ และ / หรือ การบันทึกเสียง
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมสละสิทธิ์ทั้งหมดที่ท่านพึงมีในการเรียกร้องการชำระเงินหรือค่าลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน, จัดแสดง, สตรีมมิง, ออกอากาศทางเว็บ, ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หรือการตีพิมพ์ในสื่ออื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการใช้งานเนื้อหาดังกล่าว ทั้งนี้ รวมถึงการจัดแสดง, การออกอากาศ, การออกอากาศทางเว็บ, หรือการตีพิมพ์อื่น ๆ ที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าชมหรือการสนับสนุนด้วย นอกจากนี้ ท่านจะสละสิทธิ์ใด ๆ ในการตรวจสอบหรืออนุมัติภาพถ่าย, วีดีโอ หรือบันทึกเสียงใด ๆ ที่ดำเนินการโดยวัน แชมเปียนชิพ หรือบุคคล หรือนิติบุคคลที่ได้รับมอบหมายจากวัน แชมเปียนชิพ ทั้งนี้ ท่านได้รับทราบถึงความยินยอมอย่างครบถ้วน และงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องในทุกกรณี ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน
 
ข้อแนะนำทั่วไป
ในการถ่ายทอดสดนี้ จะมีองค์ประกอบการผลิตรายการจำพวกไฟแฟลชและแสงกระพริบ ผู้ชมที่มีอาการไวต่อแสง โปรดพิจารณาก่อนเข้าชม 
ที่นั่งสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์มีให้บริการเฉพาะโซนริงไซด์ B แถว A และริงไซด์ B แถว C เท่านั้น กรุณาติดต่อเราหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เวลาการแข่งขันและคู่ชกอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 
บัตรข้าชมนั้นไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงได้