ONE 167: Tawanchai vs. Nattawut II

กีฬา

ONE 167: Tawanchai vs. Nattawut II

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ราคาบัตร
PCS : 12,000 Baht
CS : 7,000 Baht
Cat 1 : 4,500 Baht
Cat 2 : 2,200 Baht
Cat 3 : 1,100 Baht
Cat 4 : 550 Baht
Cat 5 : 250 Baht
Cat 6 : 150 Baht

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2567

รายละเอียด


 
ONE เตรียมเสิร์ฟความตื่นเต้นเร้าใจที่แฟนศิลปะการต่อสู้ทั่วโลกไม่ควรพลาดในศึก ONE 167: ตะวันฉาย vs โจ II กระหึ่ม อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้
 
คู่เอกของรายการเป็นศึกรีแมตช์ระหว่างสองจอมน็อกเอาต์สุดอันตราย ได้แก่ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต “ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย” ป้องกันตำแหน่งกับผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง "โจ ณัฐวุฒิ” โดยในการพบกันครั้งก่อน “ตะวันฉาย” คว้าชัยชนะมาได้อย่างสุดมันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง ครั้งนี้เขาพร้อมประกาศศักดาแชมป์โลกมวยไทยในกติกาที่ถนัด อย่างไรก็ตาม หมัดอันทรงพลังของนักชกเมืองย่าโมโคราชก็ประมาทไม่ได้ โดย “โจ” ตั้งใจมาโค่นบัลลังก์ “ตะวันฉาย” หวังสร้างประวัติศาสตร์เป็นคู่ต่อกรคนแรกใน ONE ที่จะปิดเกมแชมป์โลกซูเปอร์สตาร์แบบไม่ต้องพึ่งกรรมการ และก้าวสู่จุดสูงสุดของอาชีพในฐานะแชมป์โลก 
 
อัปดีกรีความตื่นเต้นเร้าใจอีกขั้นด้วยการคืนสังเวียนของแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต “รถถัง จิตรเมืองนนท์” หลังจากห่างหายไป 9 เดือน โดยครั้งนี้ “รถถัง” จะต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้จอมแกร่ง “เดนิส พูริช” ที่เรียกร้องอยากประจันหน้ากับเขามานานหลายปี โดยประกาศกร้าวว่าจะทำให้ "ดิ ไอรอน แมน" ขวัญใจชาวไทยต้องขายหน้า
 
ไม่หมดเท่านี้ ยังมีไฮไลต์สำคัญที่พลาดไม่ได้ โดยแฟนกีฬาจะได้เห็น “เคด รูโทโล” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต ข้ามสายมาชิมลางครั้งแรกในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) ร่วมด้วยหนุ่มเนิร์ด “ไมกี มูซูเมกี” ราชัน ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต อาสาปีนเวตชำระคดีกับคู่ปรับเก่าที่เคยยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้เขาเมื่อหลายปีก่อน นอกจากนี้ ยังมีนักมวยจอมซ่าจากแดนผู้ดี “เลียม แฮร์ริสัน” และมวยดาวรุ่งมากพรสวรรค์จากมาเลเซีย “โจฮัน กาซาลี” ร่วมเสิร์ฟความดุเด็ดเผ็ดมันระดับห้าดาว
 
กาปฏิทินไว้ให้ดี และซื้อตั๋วได้แล้วตอนนี้ เพื่อสัมผัสความมันขั้นสุดในศึกครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี!
 


 
ONE ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไข เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและนโยบายได้ทุกเมื่อ 
 
กฎการเข้าชม
เด็กทารกและเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีห้ามเข้าชม
เด็กอายุ 12 ปีขึ้นไปต้องซื้อบัตรเข้าชม
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพโดยใช้แฟลชหรือถ่ายวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้นำอาหารและเครื่องดื่มจากภายนอกเข้ามาภายในสนาม และกรุณาทิ้งขวดน้ำก่อนเข้าภายในสนาม
ห้ามนำป้ายแสดงข้อความที่ไม่เหมาะสม และธงชาติประเทศต่างๆ เข้ามาภายในสนาม  
 
นโยบายเกี่ยวกับเสียง การถ่ายภาพ และวิดีโอ
ไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและวิดีโอโดยใช้กล้องระดับมืออาชีพ 
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมให้มีการสัมภาษณ์, บันทึกภาพ, บันทึกเสียง, บันทึกวิดีโอ และอนุญาตให้เผยแพร่, ตีพิมพ์, จัดแสดง หรือทำซ้ำ เพื่อใช้สำหรับการประชาสัมพันธ์ข่าวสาร, การออกอากาศทางเว็บไซต์, การเผยแพร่เพื่อจุดประสงค์ประชาสัมพันธ์, การออกอากาศทางโทรทัศน์, โฆษณา ผ่านช่องทางเว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย หรือช่องทางอื่น ๆ ที่จัดทำโดย วัน แชมเปียนชิพ,บริษัทในเครือ และตัวแทนที่ได้รับมอบหมาย โดยรูปภาพ, รูปถ่าย และ/หรือวิดีโอ อาจถูกนำมาใช้เพื่อโปรโมตอีเวนต์ในรูปแบบคล้ายกัน รวมทั้งแสดงให้เห็นศักยภาพขององค์กร วัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต ทั้งนี้ ท่านตกลงที่จะงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องใด ๆ ต่อ วัน แชมเปียนชิพ, เจ้าหน้าที่และพนักงาน รวมถึงบุคคลทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายภาพนิ่ง, การบันทึกภาพเคลื่อนไหว, การแปลงข้อมูลดิจิทัล หรือตีพิมพ์ รวมไปถึงการใช้เนื้อหาจากการสัมภาษณ์, รูปถ่าย, ภาพจากคอมพิวเตอร์, วีดีโอ และ / หรือ การบันทึกเสียง
 
เมื่อเข้าสู่สถานที่จัดการแข่งขัน แสดงว่าท่านยินยอมสละสิทธิ์ทั้งหมดที่ท่านพึงมีในการเรียกร้องการชำระเงินหรือค่าลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งาน, จัดแสดง, สตรีมมิง, ออกอากาศทางเว็บ, ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ หรือการตีพิมพ์ในสื่ออื่น ๆ โดยไม่คำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนการใช้งานเนื้อหาดังกล่าว ทั้งนี้ รวมถึงการจัดแสดง, การออกอากาศ, การออกอากาศทางเว็บ, หรือการตีพิมพ์อื่น ๆ ที่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการเข้าชมหรือการสนับสนุนด้วย นอกจากนี้ ท่านจะสละสิทธิ์ใด ๆ ในการตรวจสอบหรืออนุมัติภาพถ่าย, วีดีโอ หรือบันทึกเสียงใด ๆ ที่ดำเนินการโดยวัน แชมเปียนชิพ หรือบุคคล หรือนิติบุคคลที่ได้รับมอบหมายจากวัน แชมเปียนชิพ ทั้งนี้ ท่านได้รับทราบถึงความยินยอมอย่างครบถ้วน และงดเว้นซึ่งการเรียกร้องหรือการฟ้องร้องในทุกกรณี ก่อนเข้าสู่การแข่งขัน
 
ข้อแนะนำทั่วไป
ในการถ่ายทอดสดนี้ จะมีองค์ประกอบการผลิตรายการจำพวกไฟแฟลชและแสงกระพริบ ผู้ชมที่มีอาการไวต่อแสง โปรดพิจารณาก่อนเข้าชม 
ที่นั่งสำหรับผู้ใช้รถวีลแชร์มีให้บริการเฉพาะโซนริงไซด์ B แถว A และริงไซด์ B แถว C เท่านั้น กรุณาติดต่อเราหากต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม
เวลาการแข่งขันและคู่ชกอาจมีการเปลี่ยนแปลง
 
บัตรเข้าชมนั้นไม่สามารถแลกคืนเป็นเงินสด ยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงได้