SINGHA CORPORATION Presents Output Festival 2015

คอนเสิร์ต

SINGHA CORPORATION Presents Output Festival 2015

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)

  • clock-white

    ประตูเปิด ก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 30 นาที

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2558, 10:00 น.

แชร์
SINGHA CORPORATION Presents Output Festival 2015

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558

ส่วนลด
ซื้อบัตรพร้อมกับ งาน 808 Festival ลดเหลือ 2205 บาท ส่วนลดนี้ ใช้ได้ที่จุดจำหน่ายหลัก 14 สาขาเท่านั้น ถึงวันที่ 8 ธค.เท่านั้น


หมายเหตุ

  • จำกัดสำหรับผู้มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น  และต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางก่อนเข้างาน
  • จำกัดการซื้อบัตร ลูกค้าท่านละ 6 ใบ (transaction)
  • การชำระด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจะมี convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย

รายละเอียด

ขาแดนซ์เตรียมเดือด ส่งท้ายปี 2015 David Guetta  นำทีมลุย
SINGHA CORPORATION Presents Output Festival 2015 29 ธค. นี้ 
 
Retox Sessions และ AG Production ร่วมกับ Contango 3 โปรโมเตอร์มือหนึ่งทางด้านการจัดงานเทศกาลดนตรีแดนซ์มิวสิคของไทย จัดหนักอีกครั้ง ร่วมฉลองส่งท้ายปี 2015 เปิดเทศกาลดนตรีจากมันสมองของคนไทย SINGHA CORPORATION Presents Output Festival อีกหนึ่งผลงานจากการสร้างสรรค์ ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ .เทศกาลดนตรี แดนซ์ มิวสิค ฝีมือคนไทยที่จะยกระดับให้เทียบชั้นเท่ากับงานระดับสากล จากผลงานทีผ่านมา อาทิ Together Festival , 808 Festival  การันตีความพร้อมในการนำความสนุกมาสู่ทุกท่านได้เป็นอย่างดีแน่นอน

เทศกาลดนตรี  SINGHA CORPORATION Presents Output Festival 2015 ในครั้งนี้ จะเป็นการร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ก่อนใคร ไปพริ้มๆกับผู้เข้าร่วมงานที่สามารถรองรับได้มากกว่าหมื่นคน ทั้งชาวไทย และ นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ในกรุงเทพฯ ความสนุกสนาน เทียบชั้นแดนซ์ปาร์ตี้ ชื่อดังในประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ Zouk Out , Avalon กับเลยทีเดียว

นำทีมโดย การมาเยือนเมืองไทยครั้งที่ 2 ของศิลปินระดับโลก ดีเจ โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ระดับรางวัลแกรมมี่ อะวอร์ด อย่าง David Guetta  เป็น โปรดิวเซอร์ ดีเจชาวฝรั่งเศส เริ่มต้นจากการเป็นดีเจในคลับช่วงปี 1980-1990  มีผลงานอัลบั้มแรก Just a Little More Love ในปี 2001 และต่อมากับอัลบั้ม Guetta Blaster (2004) และ Pop Life (2007) ผลงานชุด One Love ในปี 2009 มีซิงเกิ้ลฮิตอย่าง "When Love Takes Over" ( ร่วมร้องโดย เคลลี โรว์แลนด์ ), "Gettin' Over You" (ร่วมร้องโดย คริส วิลลิส, เฟอร์กี้ และ LMFAO ) และ "Sexy Bitch" ( ร่วมร้องโดย AKON ) ซึ่งติดท็อปไฟฟ์ในสหรัฐอเมริกา และ ทั้ง 3 ซิงเกิล ติดอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ เขายังร่วมงานกับศิลปินหลากหลายทั้งแนวป็อปและฮิปฮอประดับแถวหน้าของโลก อีกมากมายอาทิ AKON , Will I AM , LMFAO , Shakira , Florida , Lii Wayn , Madonna , Fergie , K-nan ฯลฯ มาเป็นแกนนำ

พร้อมเสริมทีมด้วย การมาเยือนเมืองไทยครั้งแรก และยังเป็นที่แรกในเอเชีย ของ   ดีเจ โปรดิวเซอร์ ชื่อดังระดับโลก ต่อด้วย Dyro ดีเจน้องใหม่ ที่มาแรงสุดๆ ของทศวรรษนี้ ที่ได้รับคำชมจากสุดยอดดีเจอย่าง Hardwell ว่าเค้าคือน้องใหม่ที่ฝีมือสุดยอดอีกคนของวงการ ตามด้วย Otto Knows  Deniz Koyu

ร่วมฉลองปีใหม่ ร่วมเก็บประสบการณ์ความมันส์ กับ แดนซ์ปาร์ตี้ฝีมือคนไทยในงาน SINGHA CORPORATION Presents Output Festival 2015 ในวันอังคารที่ 29 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บัตรราคา 2,625 บาท และ 2,415 บาท  (include VAT and Booking free) สำรองบัตรล่วงหน้าได้ที่ www.thaiticketmajor.com  หรือโทร 02-262-3456  และ สามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างานในวันแสดง
  
 
** จำกัด สำหรับผู้มี  อายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น และ ต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือเดินทาง ก่อนเข้างาน **