Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok

คอนเสิร์ต

Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok

  • calendar-white

    วันที่แสดง วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 - วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562

  • pin-linear-white

    สถานที่แสดง โรงภาพยนตร์ สกาล่า

  • clock-white

    ประตูเปิด 19.00 น.

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร2,900 / 1,900
แชร์
Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok

ผังการแสดง & รอบการแสดง

โรงภาพยนตร์ สกาล่า

ราคาบัตร
2,900 / 1,900

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562
วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562

เพิ่มรอบการแสดง  วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 20:00 น.
เปิดจำหน่าย : วันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562 เวลา 10:00 น.

  • เวลา 10:00 - 12:00 น. ไม่เปิดรับชำระผ่าน Bill Payment
  • ลูกค้า 1 ท่าน : ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ

รายละเอียด

Ruel กลับมาพบกับแฟนชาวไทยอีกครั้งกับ 
‘Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok’

 7 .. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาลา
 
เปิดจำหน่ายบัตร 29 .. เป็นต้นไป
 
(กรุงเทพฯ, 23 ก.ย. 2562) รูล (Ruel) หนุ่มนักร้อง-นักแต่งเพลงสัญชาติออสซี่ เจ้าของเพลงฮิต ดอนท์ เทล มี (Don’t Tell Me), เดซ แอนด์ คอนฟิวส์ (Dazed & Confused) และเพน คิลเลอร์ (Painkiller) จะกลับมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่เดียวของเอเชีย “รูล: ฟรี ไทม์ เวิลด์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Ruel: Free Time World Tour Live in Bangkok) จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น (Live Nation BEC-Tero) ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า
  • เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป 29 กันยายนนี้
  • สมาชิกไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ซื้อบัตรพรีเซลล์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com
รูล (Ruel) แจ้งเกิดในวงการด้วยเพลง โกลเด้น เยียร์ส (Golden Years) ก่อนจะมีผลงานเพลง อีกมากมายซึ่งคว้ายอดสตรีมมิ่งรวมมากกว่า 300 ล้านครั้ง เช่น ดอนท์ เทล มี (Don’t Tell Me), ยังเกอร์ (Younger), น็อต ธิงกิน เบาท์ ยู (Not Thinkin’ Bout You) และโดยเฉพาะ เดซ แอนด์ คอนฟิวส์ (Dazed & Confused) ที่โดนใจแฟนเพลงชาวออสซี่จนพาเขาขึ้นไปรับรางวัล Breakthrough Artist จากเวที ARIA Music Awards เมื่อปี 2018 ด้วยอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์
 
รูลประสบความสำเร็จจากทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ด้วยสถิติบัตรโซลเอาท์ในหลายประเทศทั่วโลก ได้กระแสตอบรับอย่างล้มหลามจากแฟนๆ ในคอนเสิร์ตแรกที่ประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาก่อนออกเดินทางอีกครั้งใน ฟรีไทม์ เวิลด์ ทัวร์ (Free Time World Tour) มอบความสุขให้กับ แฟนเพลงในออสเตรเลีย, อเมริกา, แคนาดา, ยุโรป, เกาะอังกฤษ และมาเยือนประเทศไทยเป็นที่เดียวในภูมิภาคเอเชีย โดยเขาก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาปล่อยพลังไปพร้อมกับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง แบบจัดเต็มกว่าเดิม บนเวทีที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลงของเขามากกว่าที่เคย
 
ใครที่เฝ้ารอการกลับมาของหนุ่มมากความสามารถคนนี้ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปฟินกับบทเพลง ของเขาได้ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์สกาล่า บัตรราคา 1,900 บาท และ  2,900 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือwww.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.livenation.co.th และ www.bectero.com, เฟซบุ๊ค www.facebook.com/livenationth และ www.facebook.com/bectero, ไลน์ @bec-tero-concerts ทวิตเตอร์: @livenationth และ @BEC_Tero_Ent, อินสตาแกรม: @livenationth และ @BECTERO_ENTERTAINMENT