The Japanese House

คอนเสิร์ต

The Japanese House

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร2,200 Phase 2 / 1,700 Phase 1
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันอังคารที่ 10 กันยายน 2562

Live Nation BEC-TERO member Pre-sale: 
สมาชิก Live Nation BEC-TERO รับสิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ในวันที่ 28 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 – 22:00 น. ผ่านลิงค์ Pre-sale จาก Live Nation 
เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกทาง www.livenation.co.th พร้อมทั้งเลือกสมัครรับข่าวสารจาก Live Nation Thailand เพื่อรับลิงค์สำหรับซื้อบัตร Pre-sale

เงื่อนไข

  • บัตรพรีเซลล์มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน
  • การซื้อบัตรออนไลน์ จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ 

----------------------------------------------------------------------------------
 
เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไป
เปิดขายบัตรทั่วไปวันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือโทร. 0 2262 3838* และทางออนไลน์ที่ www.thaiticketmajor.com

เงื่อนไข
  • การซื้อบัตรออนไลน์ ในวันที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 10:00-12:00 น. จะรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต, บัตรเดบิต, K Pay+, Line Pay และ AirPay เท่านั้น และการซื้อบัตรผ่าน call center จะรับชำระผ่าน K Pay+ เท่านั้น
  • ลูกค้า 1 ท่าน / 1 คิว / ซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ
**หมายเหตุ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์สาขาอาคารมาลีนนท์เปิดทำการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00-17:00 น. 

ข้อควรทราบ
  • บัตรคอนเสิร์ตไม่สามารถนำไปขายต่อ ขอคืนเงิน หรือ แลกเปลี่ยนใด ๆ ได้
  • บัตรเป็นทรัพย์สินของผู้จัดฯ ไม่อนุญาตให้โอนสิทธิ์ในบัตรแก่ผู้อื่น หรือนำบัตรชมการแสดงไปจำหน่ายต่อเพื่อหากำไร หรือนำไปแสวงหาประโยชน์ทางการค้าโดยเด็ดขาด หากฝ่าฝืนทางผู้จัดสงวนสิทธิในการยกเลิกบัตรชมการแสดงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และ ไม่คืนเงินทุกกรณี

รายละเอียด



เตรียมตกอยู่ใต้มนสะกดด้วยบทเพลงอินดี้ ป็อป ของ
THE JAPANESE HOUSE LIVE IN BANGKOK 2019
วันที่ 10 กันยายนนี้ ที่ LIDO CONNECT
 
The Japanese House คือโปรเจคของศิลปินเดี่ยวสาวจากลอนดอนชื่อแอมเบอร์ เบน (Amber Bain) ซึ่งจะเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 10 กันยายน นี้ที่ Lido Connect จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) และ แฮฟ ยู เฮิร์ด (Have You Heard?)
 
ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,700THB เริ่มจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และhttp://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 สำหรับสมาชิก Live Nation BEC-Tero รับสิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ในวันที่ 28 มิถุนายน 2562
 
สาว แอมเบอร์ เบน (Amber Bain) ได้เริ่มทำเพลงตั้งแต่ปี 2015 โดยได้ออกอีพี (EP) มาถึง 4 ชุด ได้แก่ Pools to Bathe In, Clean, Swim Against The Tide และ Saw You In a Dream ภายใต้ label สัญชาติอังกฤษ อย่าง “Dirty Hit” เครือเดียวกันกับศิลปินอย่าง The 1975, Wolf Alice และ Pale Waves เป็นต้น หลังจากบทเพลงที่ได้ปล่อยออกมา ประกอบกับการทัวร์ทั่วอเมริกาเหนือและยุโรปอย่างไม่หยุดไม่หย่อนร่วมกับวง The 1975 พร้อมกับการแสดงในเฟสติเวิลอย่าง Lollapalooza, Reading และ Leeds นั้น  The Japanese House ได้ถูกเสนอชื่อใน BBC’s Sound of 2017 อีกด้วย ทั้งนี้ ในปี 2019 เธอได้ปล่อยเดบิวต์อัลบั้มแรกชื่อ Good At Falling ผ่านการดูแลของโปรดิวเซอร์อย่าง George Daniel จากวง The 1975 ซึ่งได้รับคำวิจารณ์จาก Clash Music กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่าเป็นเดบิวต์ขั้นปรมาจารย์จากซุปเปอร์สตาร์พราวเสน่ห์ที่รอการแจ้งเกิดเลยทีเดียว
 
การที่คอนเสิร์ตของ The Japanese House ในเมืองนิวยอร์ก ขายหมดเกลี้ยง (sold out) นั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าการเดินทางของเบน ​Bain มาไกลขนาดไหน พูดได้ว่า “เพลงของเธอในตอนนี้เป็นบทเพลงที่ดีที่สุด ตั้งแต่ที่เคยได้ฟังมา” และ “แอมเบอร์ เบน (Amber Bain) ได้พิสูจน์แล้วว่าความยิ่งใหญ่ของเธอนั้นไม่มีลิมิตจริงๆ ” สไตล์เสียงร้องเท่ห์ๆ ของเธอ รวมกับเสียงดนตรีชวนฝัน ลองล่อย ถูกเติมเต็มด้วยการผสมประสานระหว่างเครื่องดนตรีอะคูสติก และ อิเล็กทรอนิก อย่างลงตัว เช่นเดียวกับเสียงกลองสุดแซ่บ ที่จะมาช่วยทำให้คุณรู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจ
 
พลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะได้ชมศิลปินสาวสวยในงาน The Japanese House Live in Bangkok 2019 วันที่ 10 กันยายน ที่ Lido Connect จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) และ แฮฟ ยู เฮิร์ด (Have You Heard?) ติดตามข่าวได้ที่ www.livenation.co.th หรือทาง Facebook : www.facebook.com/livenationth และ www.facebook.com/HaveYouHeard.Live/ รวมถึงทาง Twitter : @livenationth และ @hyh_live? และช่องทาง Instagram : @livenationth และ @haveyouheard_live
 
สามารถซื้อบัตรทั้ง 2 Phases ได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ http://www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 สำหรับสมาชิก Live Nation BEC-Tero รับสิทธิ์ซื้อบัตรในรอบ Pre-sale ได้ในวันที่ 28 มิถุนายน 2562 เพียงลงทะเบียนสมัครสมาชิกทาง www.livenation.co.th  พร้อมทั้งเลือกสมัครรับข่าวสารจาก Live Nation Thailand เพื่อรับลิงค์สำหรับซื้อบัตรทาง  Live Nation สำหรับ BEC-Tero Members Pre-Sale
 
Phase 1: 1,700 THB
Phase 2: 2,200 THB
 
*บัตร Phase 1 มีจำนวนจำกัด ซื้อก่อนมีสิทธิ์ก่อน
 
www.thejapanesehouse.co.uk
www.facebook.com/Japanesehouse
www.instagram.com/thejapanesehouse
www.twitter.com/Japanesehouse

RECENTLY
VIEWED