TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK

คอนเสิร์ต

TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR ' T1ST0RY ' IN BANGKOK

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2558, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2558

  • หากบัตรยืนสูญหายจะไม่มีการออกบัตรให้ใหม่ทุกกรณี
  • สามารถชำระเงินได้ทั้งเงินสด, เคาน์เตอร์เซอร์วิส และการโอนเงิน ส่วนการชำระด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจะมี convenience fee 3% ในทุกช่องทางการจำหน่าย
  • ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และ TTM Call Center 02-262-3456 และเลือกชำระผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสจะมีระยะเวลาการชำระเงินภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง
  • ราคาบัตรยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออกบัตรและค่าออกบัตรพลาสติกรวมใบละ 40 บาท
  • จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 ท่านต่อบัตรคอนเสิร์ต 4 ใบ
 
* กรุณาตรวจสอบเวลาเปิดทำการของไปรษณีย์ไทยอีกครั้ง
** ดูรายละเอียดจุดจำหน่ายได้ที่ www.thaiticketmajor.com/outlets.php
*** บัตรที่ได้จะเป็นบัตรกระดาษและใช้ในการเข้าชมคอนเสิร์ต ทางทีมงานจะแจ้งรายละเอียดการรับบัตรพลาสติกที่ระลึกให้ทราบอีกครั้ง
**** ทั้งนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ขอสงวนสิทธิ์ในการจำกัดรายการสั่งซื้อทางอินเตอร์เนต ผ่านทางBill Payment (เช่นการชำระเงินผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส) ที่ 30% ของจำนวนบัตรทั้งหมด หากเกินโควต้าดังกล่าวแล้วจะสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตเท่านั้นเพื่อเป็นการ กระจายบัตรไปให้กับลูกค้าที่รอ ณ จุดจำหน่าย และป้องกันการทำรายการจองที่มากเกินไป (ถ้าหากโควต้าทางอินเตอร์เนตเต็มแล้วสามารถซื้อบัตรทาง TTM Call Center ได้)
 
***** โปรดระมัดระวังมิจฉาชีพที่แฝงมาในรูปแบบต่างๆ เช่น การรับจองบัตร การซื้อ-ขายบัตรนอกระบบ การแอบอ้างเป็นพนักงานบริษัทฯ ซึ่งอาจเจอบัตรผี บัตรปลอม หรือถูกโกงได้ รวมไปถึงการนำบัตรคอนเสิร์ตไปขายต่อหรือแจกเพื่อการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ ถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย

รายละเอียด

พลิกตำนาน “เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก” ในเมืองไทย !
TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK”
30 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 
โฟร์โนล็อคเปิดโปรเจคท์พิเศษ “4NOLOGUE 10th Anniversary” เพื่อฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ของโฟร์โนล็อค พร้อมฉลองโปรเจคท์เสริมทัพความยิ่งใหญ่ของศิลปินเกาหลีที่สร้างกระแสเคป๊อบฟีเวอร์จนเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในเมืองไทยตั้งแต่ครั้งแรกที่มาเยือนอย่าง “ดงบังชินกิ”
 
จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 11 ปีที่ชาวแคสสิโอเปียยังคงรักและอยู่เคียงข้างไม่เปลี่ยนแปลง ด้วยกระแสตอบรับที่ดีมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลง ทัวร์คอนเสิร์ต รวมไปถึงผลงานด้านการแสดง ทำให้ชื่อของดงบังชินกิเป็นมากกว่าเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก โดยแฟนชาวไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของดงบังชินกิเมื่อปี 2552 อย่าง TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert "MIROTIC" In Bangkok
 
และปีนี้ถึงเวลาแล้ว หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนานกว่า 6 ปีที่แคสไทยจะได้ร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ Red Ocean กันอีกครั้งในเมืองไทยกับสุดยอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบันทึกประวัติศาสตร์ของดงบังชินกิใน “TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR – T1ST0RY – IN BANGKOK” กับ 2 หนุ่ม “ยูโนว์” และ “แม็กซ์” วันที่ 30 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลาแสดง 17.00 น. บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 (นั่ง,ยืน) / 6,000 (นั่ง) บาท
 
จำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วันที่ 25 เมษายน 2558 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป* ทุกช่องทางการจำหน่าย** (ทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com, TTM Call Center 02-262-3456, จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 13 สาขาหลัก, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และอีจีวี, ไปรษณีย์ไทย และเทสโก้ โลตัส)
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE และ www.instagram.com/4NOLOGUE
 
#‎GROUP4 ‪#‎4NOLOGUE ‪#‎SM ‪#‎DREAMMAKER ‪#‎TVXQ! ‪#‎Cassiopeia ‪#‎T1ST0RYINBANGKOK