Matilda The Musical

การแสดง

Matilda The Musical

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย เร็วๆนี้

  • price
    ราคาบัตร4,800 / 4,200 / 3,800 / 3,200 / 2,500 / 1,500
แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

ราคาบัตร
4,800 / 4,200 / 3,800 / 3,200 / 2,500 / 1,500

วันที่แสดง
เวลา

รายละเอียด

 

ประกาศ จาก “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล”
 
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิดในปัจจุบัน ที่ส่งผลกระทบต่อตารางทัวร์การแสดงของ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ทาง เทโร ซีเนริโอ (Tero Scenario) จึงขอแจ้งให้ทราบว่าทางผู้จัดและพันธมิตรกำลังจัดตารางการทัวร์ใหม่ซึ่งจะเป็นช่วงปี 2566 โดยขณะนี้เรากำลังหารือร่วมกันอยู่ถึงการกำหนดวันการแสดงที่แน่นอน และหวังว่าจะประกาศให้ทราบอีกครั้งในปีนี้
 
สาสน์จากพันธมิตร
 
รอยัล เชคสเปียร์ คอมพานี (ROYAL SHAKESPEARE COMPANY)
รอยัล เชคสเปียร์ คอมพานี ขอยืนยันว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาหารือ เรื่องการกำหนดวันแสดงใหม่ สำหรับ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่จะเปิดแสดงที่กรุงเทพฯ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้แบ่งปันเรื่องราวความกล้าหาญอันน่าทึ่งนี้ ให้กับผู้ชมชาวไทยทันทีที่การแพร่ระบาดของโรคโควิดคลี่คลายลง
 
พอล วอร์วิค กริฟฟิน จีดับเบิลยูบี - ผู้ผลิตทัวร์นานาชาติของ มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล
(PAUL WARWICK GRIFFIN for GWB - Producers of the International Tour of Matilda The Musical)
ในช่วงเวลาที่ท้าทายเช่นนี้ ที่ทำให้อุตสาหกรรมบันเทิงทั่วโลกตกอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ไม่ธรรมดาเช่นนี้ เราจึงอยากขอแจ้งให้ทราบว่า เราจะปรับตารางการแสดงของ “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่จะเปิดแสดงที่กรุงเทพฯใหม่ เพื่อให้มั่นใจว่า ผู้ชมชาวไทยจะยังคงสามารถชมละครเพลงเวทีเรื่องดังเรื่องนี้ได้อย่างสนุกสนาน ทั้งนี้จีดับเบิลยูบี ขอขอบคุณ เทโร ซีเนริโอ พันธมิตรของเรา สำหรับความมุ่งมั่นที่จะนำสุดยอดละครเพลงเวทีที่น่าทึ่งนี้มาสู่ประเทศไทย

สำหรับผู้มีอุปการะคุณท่านใดที่ซื้อบัตรชมการแสดงแล้ว สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ที่เคาท์เตอร์   ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม – 15 พฤษภาคม 2564 ตามวันและเวลาทำการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และทางอีเมลล์ cs@thaiticketmajor.com
 
สำหรับวันแสดง “มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล” ที่กรุงเทพฯ นั้น จะประกาศให้ทราบอีกครั้ง พร้อมการประกาศตารางการทัวร์นานาชาติ ในปี 2565-2566
 
เทโร ซีเนริโอ ยังคงรักษาสัญญาที่จะนำละครเพลงเวทีระดับโลกที่ดีที่สุด มาสู่สายตาของผู้ชมชาวไทยอย่างต่อเนื่อง โปรดลงทะเบียน https://www.thaiticketmajor.com/matilda/ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวข้อมูลข่าวสารของเรา และรับประสบการณ์สุดพิเศษและที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร

RECENTLY
VIEWED