Millionaire Productivity & Performance Accelerate Business Growth

สัมมนา

Millionaire Productivity & Performance Accelerate Business Growth

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2562, 10:00 น.

  • price
    ราคาบัตร3,200
แชร์
Millionaire Productivity & Performance Accelerate Business Growth

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2562

รายละเอียด

Millionaire Productivity & Performance
“เร่งความสำเร็จได้ง่ายๆ สไตล์เศรษฐีเงินล้าน”
Accelerate Business Growth
Profits Accelerator - MORE TIME, MORE PROFITS
 
เรียนรู้เทคนิคการเพิ่มผลผลิตแบบเสรษฐีเงินล้านที่คุณสามารถนำไปใช้ได้จริง เพื่อทำให้คุณมีเวลาที่เพิ่มขึ้นพร้อมผลกำไรที่มากขึ้น ซึ่งเทคนิคเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสร้างความสำเร็จได้จริงจากนักธุรกิจหลายล้านดอลลาร์ และนักแสดงชั้นนำ ที่ได้รับการแนะนำจากเฟบรีซ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณก็จะสามารถทำเทคนิคเหล่านี้มาใช้เพื่อก้าวสู่สู่ความสำเร็จที่มากขึ้นได้เช่นกัน
 
ในงานสัมมนาคุณจะได้เข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงสิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำเพื่อให้มีระบบการตลาดที่ได้ผลจริงในสภาวะเช่นปัจจุบันนี้ รวมถึงทำอย่างไรให้ทำการตลาดออนไลน์ได้สำเร็จ โดยไม่ต้องพึ่งการโฆษณาทั้งหมดและไม่ต้องใช้เทคนิคที่ยุ่งยากมากมาย ไม่ต้องใช้ช่องทางหรือแพลตฟอร์มที่ซับซ้อน รวมถึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากมาย แต่ทำให้คุณเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น เร็วขึ้น และได้รับผลตอบแทนที่ดีกว่า แค่เพียงคุณได้เจอลูกค้าที่ใช่ ซึ่งยินดีจะจ่ายเงินให้คุณอย่างงาม
 
คุณจะได้เรียนรู้จากผู้ที่เป็นโค้ชให้แก่ผู้ประสบความสำเร็จสูงและเจ้าของธุรกิจหลักร้อยล้านที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกมาแล้ว เฟบรีซจะมาสอนให้คุณถึงในประเทศไทย การโค้ชของเขาไม่เคยได้รับผลตอบกลับในเชิงลบ นี่จึงเป็นการการันตีผลเทคนิคที่เขาจะถ่ายทอดได้เป็นอย่างดี


WHAT YOU WILL LEARN: สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้:
นี่คือ “เครื่องมือเร่งการสร้างผลกำไร” ไม่ใช่แค่เพียงงานสัมมนาเรื่องการเติบโตของธุรกิจทั่วๆไป
 
คุณจะได้เรียนรู้ทั้งวิธีสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ การสร้างความมั่งคั่ง และเวลาว่างได้อย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับผู้เป็นเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงนับร้อยทั่วโลก ที่สร้างชีวิตอันสุดแสนพิเศษ และสร้างผลลัพธ์ได้จากธุรกิจของพวกเขา
 
MILLIONAIRE PRODUCTIVITY & PERFORMANCE TECHNIQUES:
 (เทคนิคการเพิ่มพูนประสิทธิภาพและประสิทธิผลแบบเศรษฐีเงินล้าน)
 
เทคนิคที่คุณจะได้นำไปใช้ เป็นเทคนิคเดียวกันกับที่เราใช้ทำงานให้กับเจ้าของธุรกิจหลักร้อยล้าน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นผู้แสดงนำสูงสุดในชีวิตของคุณเองที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิต สถานะทางการเงินของตัวคุณเองและยังสร้างคุณค่าชีวิตให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย
 
คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคทั้งหมดแบบไม่มีการปิดบังใดๆ และคุณจะได้เข้าถึงวิธีการที่จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ เหมือนกับผู้ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดรู้และใช้มาแล้ว
 
SUCCESS PLAN: (แผนสู่ความสำเร็จ)
 
คุณจะออกไปจากสัมมนาพร้อมกับแผนสู่ความสำเร็จที่ปฏิบัติได้แบบง่ายๆ คุณจะรู้ได้อย่างแท้จริงว่าต้องทำอะไร เมื่อไหร่ และทำไมต้องทำ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของคุณในอีก 12 เดือนข้างหน้า
 
คุณจะสามารถเข้าถึงระบบเดียวกันกับที่ผู้ที่เคยเรียนกับเฟบรีซได้นำไปใช้เพื่อบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วมาแล้ว ซึ่งบางคนสามารถประสบความสำเร็จได้ภายในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น
 
ในงานสัมมนาคุณจะเข้าใจได้อย่างแท้จริงว่าทำไมและทำอย่างไรจึงจะสามารถย่นย่อระยะเวลาสู่ความสำเร็จของคุณได้ นอกจากนี้เรายังจะแสดงให้คุณเห็นถึงระบบเต็มรูปแบบของเราเพื่อให้คุณเข้าใจขั้นตอนในการทำตามเพื่อให้บรรลุความสำเร็จทางธุรกิจได้
 
UNDERSTAND & APPLY THE NEW RULES OF SALES & MARKETING
(ทำความเข้าใจและสามารถนำหลักเกณฑ์ใหม่ด้านการขายและการตลาดไปใช้ได้)
 
ทำความเข้าใจเรื่องระดับรายได้ และลูกค้ากลุ่มต่างๆ ในสภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นนี้ ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องคาดหวังและขอร้องผู้อื่น และเรียนรู้วิธีการดึงดูดลูกค้าที่ยินดีจะจ่ายเงินจำนวนมากให้แก่คุณ
 
เรียนรู้วิธีการสร้างลูกค้าและสร้างโอกาสในการขายด้วยวิธีการออนไลน์ โดยไม่ต้องใช้การโฆษณาชวนเชื่อ หรือคำศัพท์เฉพาะที่ยากจะเข้าใจ
 
คุณจะได้รับเทคนิคที่สามารถนำมาใช้ได้จริง เพื่อเพิ่มผลกำไรของคุณ  โดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นและลดความผิดพลาดต่างๆ ได้
 
เราจะสาธิตวิธีการที่ทำให้คุณหาลูกค้าได้มากขึ้นด้วยวิธีการโฆษณาแบบต้นทุนต่ำในขณะที่คุณอยู่ในการสัมมนา
 
ENTREPRENEUR FINANCIAL MASTERY:
(เป็นผู้ประกอบการที่มีความรอบรู้ด้านการเงิน)
 
เรียนรู้วิธีการพลิกโฉมทางด้านการเงินในธุรกิจของคุณ เพื่อหยุดความวุ่นวายต่างๆ และสร้างธุรกิจที่แท้จริง ที่สามารถสร้างความมั่งคั่งให้กับคุณได้อย่างแท้จริง
 
คุณจะได้เรียนรู้เทคนิคอันทรงพลัง 5 เทคนิค ซึ่งสามารถสร้างผลกำไรให้คุณได้เป็น 2 เท่า โดยการปรับเปลี่ยนวิธีการที่คุณใช้อยู่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เราจะช่วยทำให้คุณเห็นว่าจะนำเทคนิคนี้ไปใช้ให้ได้ผลอย่างไร โดยเชื่อมโยงกับเป้าหมายสู่ความมั่งคั่งของคุณด้วย
 
การสัมมนานี้คุณจะได้เรียนรู้จากเฟบรีซ (Fabrice Beillard) ผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนระบบทางธุรกิจและการเพิ่มผลกำไรระดับโลก เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเขาจะสอนคุณด้วยตัวเอง เต็มเวลาทั้ง 2 วัน ไม่มีการคั่นการสอนด้วยทีมงาน หรือวิทยากรอื่น! ไม่มีการคั่นการสอนด้วยการขายใดๆ! นี่จึงเป็นโอกาสพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว ที่คุณจะได้เรียนรู้จากบุคคลซึ่งทำงานกับผู้ประสบความสำเร็จทางธุรกิจระดับสูงของโลก ซึ่งเขาเหล่านั้นจะต้องจ่ายค่าคำแนะนำให้กับเฟบรีซ เป็นจำนวนเงินสูงถึง 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,578,000 บาท)
 
 
WHAT YOU WILL LEARN – TOPICS & AGENDA
สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ - ตารางการสัมมนา
 
DAY 1
09:00 am - 10:00 am        กฎแห่งความมั่งคั่ง + การวางรากฐานทางการเงินเพื่ออนาคตที่ดีขึ้น        
 
10:00 am – 10:15 am    COFFEE BREAK & NETWORKING
         
10:15 am - 11:30 am     ระบบความสำเร็จของธุรกิจ + การประเมินและการเพิ่มโอกาสสำหรับธุรกิจของคุณสู่ความความสำเร็จ
 
11:40 am - 01:00 pm      การเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลแบบเศรษฐีเงินล้าน
 
01:00 pm - 01:30 pm    NETWORKING & BUFFET LUNCH
 
01:30 pm - 02:30 pm       การใช้การตลาดออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก
 
02:30 pm - 02:40 pm       แผนสู่ความสำเร็จ
 
02:40 pm - 03:30 pm       ระบบการสร้างผู้มุ่งหวัง (คนที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า) & การนำไปใช้ทำให้เกิดผล (แสดงวิธีการให้ดูในห้องสัมมนาทันที)
 
03:30 pm - 03:45 pm    COFFEE BREAK & NETWORKING
 
03:45 pm - 04:00 pm       ระบบการตลาดที่ช่วยทำให้ Sales Conversions สูงขึ้น
 
04:00 pm - 04:30 pm       ระบบการตลาดแบบ Advance
 
04:30 pm - 05:00 pm       Breakthrough Special Session
 
05:00 pm - 05:10 pm       CLOSING & NETWORKING
 
หลักสูตรการเรียนรู้เบื้องต้นแบบเร่งด่วน: ประกอบด้วย
  • การค้นหาโอกาสที่ใช่ และถูกต้องและเหมาะสม
  • การประเมินไอเดียทางธุรกิจว่ามีศักยภาพในการประสบความสำเร็จแค่ไหน
  • คุณพร้อมหรือยังสำหรับการทำธุรกิจ
  • การระดมทุนและการเพิ่มเงินทุน
  • เช็คลิสท์สำหรับตรวจสอบการเริ่มต้นธุรกิจทีละขั้นตอนแบบง่ายๆ
 
ผู้นำในปัจจุบันจำเป็นต้องมีความรู้เท่าทันยุคสมัยในเรื่องของเทคนิค แนวโน้ม และระบบในการทำธุรกิจ รวมไปถึงการเติบโตของภาวะผู้นำ ซึ่งการสัมมนานี้จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณกำลังเตรียมที่จะแข่งขันในตลาดโลก
 
คุณจะออกจากการสัมมนาไปพร้อมกับรู้วิธีการในการสร้างแบรนด์ให้ทรงพลัง การพัฒนาบรรจุภัณฑ์ การวางตำแหน่งตัวเองและการขายสินค้าและบริการของคุณแบบออนไลน์และออฟไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
เจ้าของธุรกิจทุกรายที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและสร้างผลกระทบที่ใหญ่ที่สุด ต่างแสวงหาผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในการให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาให้แก่พวกเขา เนื้อหาจากการสัมมนานี้จะไม่เพียงแต่ทำให้คุณมีขั้นตอนทางยุทธวิธีที่คุณต้องใช้ในธุรกิจของคุณต่อไป แต่จะเปลี่ยนวิธีที่คุณคิดเกี่ยวกับการสร้างรายได้และสร้างผลกระทบให้คุณได้ตลอดไป

About Speaker (เกี่ยวกับวิทยากร):
 
เฟบริซ เบลลาร์ด ผู้เชี่ยวชาญในการวางแผนระบบทางธุรกิจและการเพิ่มผลกำไร
เขาช่วยทำให้นักธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก มีรายได้และกำไรเพิ่มขึ้นหลายล้านดอลลาร์ พร้อมไปกับการมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นด้วย
 
เขาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจนับพันในระดับโลก ตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มต้น ไปจนถึงธุรกิจข้ามชาติ
 
เฟบริซและธุรกิจของเขาได้รับการนำเสนอจากสื่อชั้นนำมากมาย เขาได้แบ่งปันความรู้ร่วมกับ ผู้นำและผู้เชี่ยวชาญทางธุรกิจทั่วมุมโลกในการทำงานเพื่อองค์กรระดับโลก หน่วยงานรัฐ และมหาวิทยาลัยต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด และเขายังเป็นนักเขียนชื่อดังระดับนานาชาติ และเป็นผู้ก่อตั้ง Australia Business Coaching อีกด้วย
 
เฟบริซและทีมของเขาได้สนับสนุนธุรกิจต่างๆ กว่า 60 ประเทศทั่วโลก
ผ่านแพลตฟอร์มของ Kiva
เฟบริซได้ใช้เวลาหลายปีอุทิศตนเพื่อช่วยเจ้าของกิจการต่างๆ สร้างธุรกิจจนประสบความสำเร็จ ไม่นานหลังจากเขาก่อตั้งบริษัท เขาได้มีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจมากมาย การสอนและบริษัทรับปรึกษาทางธุรกิจของเขาขยายไปทั่วโลก เริ่มมีการจัดอีเว้นท์และโปรแกรมออนไลน์กระจายไปในหลายพื้นที่รอบโลก
 
โดยมีพาร์ทเนอร์และผู้สนับสนุนที่มีชื่อเสียงทางด้านการพัฒนาตนเองและการศึกษาทางธุรกิจ เช่น เซอร์ริชาร์ด รอบบิน แอนโทนี่ รอบบิน และผู้เชี่ยวชาญในสาขานี้ท่านอื่นๆ
 
Who Should Attend:
(การสัมมนานี้มีความจำเป็นสำหรับ)
- เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กที่มีรายได้ต่ำกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
- ผู้ที่ต้องการเพิ่มคุณภาพและเวลาว่างและผลกำไรในธุรกิจ
- ผู้ที่ต้องการลองทำสิ่งใหม่ ๆ ที่จะให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น
- ผู้ที่จริงจังกับการเริ่มต้นธุรกิจภายใน 12 เดือน
- เจ้าของธุรกิจที่กำลังสะดุดและต้องการเพิ่มผลกำไรและคืนทุน
- เจ้าของธุรกิจที่ต้องการยกระดับธุรกิจและนำธุรกิจไปสู่ระดับที่สูงขึ้น
- ธุรกิจที่ต้องการขยายไปสู่ระดับโลก
- เจ้าของธุรกิจรายใหม่ที่ต้องการเริ่มต้นอย่างถูกต้อง และประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว
- ผู้ที่กำลังคิดจะเริ่มต้นทำธุรกิจของตัวเอง
 
Contact us for more information
AIM inlines & AIM Training Co., Ltd. 
Tel: 02-377-2293 (Auto lines) / Fax: 02-377-2294 / Mobile: 085-1313-835 / 086-810-4434
E-mail: info@aiminlines.co.th  / Website: www.aiminlines.co.th