Disney on ice Presents Magical Ice Festival

การแสดง

Disney on ice Presents Magical Ice Festival

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2559, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันพุธที่ 30 มีนาคม 2559

หมายเหตุ
เด็กที่ส่วนสูงไม่เกิน 90 ซม.สามารถเข้าชมฟรีโดยนั่งตักผู้ปกครอง เด็กที่มีส่วนสูงเกินกว่า 90 ซม. ขึ้นไป ซื้อตั๋วเข้าชมราคาปกติ

รายละเอียด

“บีอีซี-เทโร” ประกาศเพิ่มรอบการแสดง“ดิสนีย์ ออน ไอซ์”
เอาใจน้องๆ หนูๆ
 
แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับการแสดงสำหรับทุกคนในครอบครัว“ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส เมจิคัล ไอซ์ เฟสติวัล” (Disney On Ice Presents Magical Ice Festival) ที่กำลังจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มีนาคม –3 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งปีนี้กระแสความฮอตของสองเจ้าหญิงดิสนีย์ขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลก“เอลซ่า”และ “อันนา”จากการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องดัง“โฟรเซ่น” (Frozen) ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานบนลานน้ำแข็งเป็นครั้งแรกได้สร้างความตื่นเต้นและได้รับเสียงตอบรับจากน้องๆ หนูๆ อย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมการแสดงทุกรอบถูกจำหน่ายไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อเอาใจคุณน้องๆ หนูๆทางผู้จัดบีอีซี-เทโรจึงขอเพิ่มรอบการแสดงตามกระแสเรียกร้องอีก 4 รอบเท่านั้น ในวันที่ 4 – 5 เมษายนนี้
 
สำหรับคุณน้องๆ หนูๆ คนไหนที่ไม่อยากพลาดชมการแสดงบนลานน้ำแข็งครั้งแรกของ “เอลซ่า”และ “อันนา” พร้อมด้วยเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบทั้งแอเรียล (Ariel)จากเรื่อง เดอะลิตเติ้ลเมอร์เมด (The Little Mermaid) เจ้าหญิงผู้มีผมยาวแสนสวยราพันเซล (Rapunzel) จากเรื่องเจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ (Tangled) และ เบลล์ (Belle)เจ้าหญิงผู้หลงไหลการอ่านหนังสือ  เป็นที่สุดจากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร(Beauty and the Beast) บัตรเข้าชมราคา 600 / 1,200 / 1,500 / 1,700และ ริงไซด์บ็อกซ์ 2,500 บาทสามารถจับจองได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือทาง www.thaiticketmajor.com สอบถามสิทธิพิเศษและรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838 ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวได้ที่www.bectero.com, www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Entและอินสตาแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT
 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)