NINJA MAZE…THE BIG ADVENTURE

การแสดง

NINJA MAZE…THE BIG ADVENTURE

  • calendar-sale-white

    วันเปิดจำหน่าย วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561, 10:00 น.

แชร์

ผังการแสดง & รอบการแสดง

วันที่แสดง
เวลา
วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2561

ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการนิทรรศการ NINJA MAZE…The BIG Adventure

รายละเอียด



เซ็นทรัลพัฒนา และ บีอีซี-เทโร
ท้าฝ่าค่ายกล “นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์”
บ้านนินจาของจริงจากญี่ปุ่นครั้งแรกในโลก

เปิดให้บุกบ้านทดสอบ 17 มี.ค.นี้ เป็นต้นไป

เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นำสุดยอดประสบการณ์ความสนุกจากแดนอาทิตย์อุทัยมาถึงเมืองไทย ครั้งแรกในโลกที่ยกทั้งหมู่บ้านนินจาออกมาจากญี่ปุ่น ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัส เรียนรู้ และลองใช้ชีวิตตามแบบวิถีนินจาต้นตำรับ กับงาน “นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์” (NINJA MAZE…THE BIG ADVENTURE) ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้ทดสอบกลไกลึกลับในบ้านนินจาด้วยตัวเอง สัมผัสความตื่นเต้นมหัศจรรย์ได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม – 31 พฤษภาคม ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ทำความรู้จักกับนินจาอิงะ (Iga Ninja) หนึ่งในสำนักนินจาชั้นสูงของญี่ปุ่น มีพื้นเพอยู่ในเมืองอิงะ แถบโชริวโด ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางประเทศญี่ปุ่น นินจาอิงะมีชื่อเสียงด้านการสร้างภาพลวงตาและการสะกดจิต โดยมีความเชื่อว่าการเอาชนะศัตรูด้วยความคิดเป็นสิ่งที่ฉลาดกว่าการทำสงคราม ฉะนั้นพวกเขาจึงไม่นิยมการถืออาวุธเพื่อฟาดฟันและสังหารศัตรู แต่จะถนัดด้านการวางกลยุทธ์ทางสงครามที่ซับซ้อนและการพรางตัวเข้าไปล้วงข้อมูลแผนการทหารของศัตรู ซึ่งวิธีการดังกล่าวมีชื่อเรียกว่า นินจุสสุ (Ninjutsu) เป็นทักษะของนินจาที่ใช้เพื่อลดอำนาจทางการทหารของศัตรู และสร้างความได้เปรียบให้ฝั่งของตนนั่นเอง

ในยามสงครามภารกิจหลักของนินจาอิงะคือการสืบข้อมูลลับและส่งต่อให้พรรคพวกอย่างเร็วที่สุด แต่ในเวลาที่บ้านเมืองสุขสงบ พวกเขาจะแฝงตัวและใช้ชีวิตอย่างชาวไร่ชาวนาเพื่อไม่ให้ใครรู้ตัวตนที่แท้จริง ด้วยเหตุนี้บ้านของนินจาอิงะจึงมีลักษณะภายนอกที่เหมือนกับบ้านคนธรรมดา แต่ภายในกลับน่าตื่นตาด้วยกลไกที่ถูกออกแบบมาเพื่อลวงผู้บุกรุก โดยมีจุดประสงค์เบื้องต้นคือการปกป้องสมบัติล้ำค่าไม่ให้ถูกขโมยไป

ซึ่งงาน “นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์” ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นี้จะเป็นหมู่บ้านนินจาอิงะริวแห่งแรกในโลกที่เปิดตัวนอกประเทศญี่ปุ่น โดยผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสได้สัมผัสและทดสอบกลไกในบ้านนินจาของจริง ได้กระตุ้นทักษะทางกายและลับสมองไปกับสถานที่ลับในบ้านนินจา ฝ่าประตูเวียน ทางเดินหลอก หลุมพราง ช่องลับ และกับดักที่แอบซ่อนอยู่ทุกมุมของบ้าน เป็นต้น ซึ่งจะเป็นกิจกรรมที่ท้าทายผู้เข้าชมงานได้สัมผัสประสบการณ์การผจญภัยแบบนินจาในแบบที่หาที่ไหนไม่ได้อีก โอกาสเดียวที่จะได้เรียนรู้วิถีชีวิตของนินจาญี่ปุ่นที่ไม่มีให้เห็นในหนังสือหรือภาพยนตร์ ตอบโจทย์คนทุกวัยที่สนใจเรื่องนินจา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว ที่สามารถใช้เวลาร่วมกันในการทำกิจกรรม และฝึกทักษะแบบนินจาที่มีประโยชน์ในชีวิตจริง

เตรียมร่างกายให้พร้อม ก่อนไปฝ่าค่ายกลนินจา ที่ผสมผสานการฝึกทักษะการเรียนรู้ทั้งสมองและร่างกายไว้อย่างเต็มเปี่ยม ในงาน นินจา เมซ เดอะ บิ๊ก แอดเวนเจอร์ (NINJA MAZE…THE BIG ADVENTURE) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17 มีนาคม – 31 พฤษภาคม ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต บัตรเข้าชมราคา 450 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และติดตามส่วนลดรวมถึงกิจกรรมดีๆ จากผู้สนับสนุน ได้แก่ เอส โคล่า, ธนาคารกสิกรไทย, มาสเตอร์การ์ด, ไทยประกันชีวิต, เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท, อีซูซุ, เอ.พี. ฮอนด้า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมาม่า ,การบินไทย และ เจทีบี ทราเวล เอเจนซี่ ข้อมูลเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com โทร 02 262 3838