เปิดภาพบรรยากาศรายการ กิ๊ก-ดู๋ ทำ ตูน – บอดี้สแลม ขนลุก! เจอเงาเสียงระเบิดเวทีลุกเป็นไฟ!

บันเทิง
เปิดภาพบรรยากาศรายการ กิ๊ก-ดู๋ ทำ ตูน – บอดี้สแลม ขนลุก! เจอเงาเสียงระเบิดเวทีลุกเป็นไฟ!

ทำให้ศิลปินต้นฉบับขวัญใจชาวร็อค อย่าง "วงบอดี้สแลม" นำโดย "ตูน - อทิวราห์ คงมาลัย" ถึงกับขนลุก

เมื่อเจอเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง จัดเต็มลีลาเด็ด มาพร้อมความมันส์ คว้าเพลงฮิตมาร้องโชว์สำเนียงเป๊ะเวอร์ จนเวทีลุกเป็นไฟ ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เทปแรกที่มี "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋-สัญญา" นำทีมความฮา ในวันที่ 8 มกราคมนี้ ประเดิมช่อง PPTV HD 36 เวลา 20.15 น.


โดย "ตูน" เปิดใจให้ฟังว่า "ตื่นเต้นมากนะครับ ที่ได้มาออกรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" เป็นเทปแรกด้วย ขอบคุณที่ให้เกียรติวง "บอดี้สแลม" มาร่วมสนุกในวันนี้ วันนี้ได้เห็นพี่ ๆ น้อง ๆ มากความสามารถที่สมัครกันเข้ามาแข่งขันเป็นเงาเสียงผม ร้องเพลงเก่งกันทุกคนเลย ดีใจมาก ๆ แต่ละคนสนุกมาก วันนีได้มาอยู่ในรายการจริง ๆ ได้มายืนบนเวทีนี้ ขอบคุณมาก ๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผลงานของบอดี้สแลม ขอบคุณที่ชื่นชอบเพลงของพวกเรานะครับ"




"นอกจากพวกเราได้มาฟังพี่ ๆ น้อง ๆ แข่ง เงาเสียงแล้ว ยังได้เห็นน้อง ๆ ชุมชนจากจังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ส่งตัวแทนจังหวัด โดยน้อง ๆ หยิบเพลงของ "บอดี้สแลม" มาดีไซน์การร้อง ขนลุกมาก (ยิ้ม) เก่งกันทุกคนเลย ยังไงพวกเราขอฝากแฟน ๆ ให้ติดตามชมกันนะครับ ในรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" วันอังคารที่ 8 มกราคม 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น."



สำหรับแฟนๆ ของ Bodyslam เตรียมพบกับ BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน
คอนเสิร์ตใหญ่ ที่รวบรวมทุกความเชื่อ ความฝัน ทุกการเดินทาง ทุกแรงบันดาลใจของ Bodyslam
2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 และวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : BODYSLAM