ช่อง 7HD-เทโรฯ จัดเต็ม! ถ่ายทอดวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 60 แมตช์ ยิงสดลูกยางสาวไทยทุกนัด!

กีฬา
ช่อง 7HD-เทโรฯ จัดเต็ม! ถ่ายทอดวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 60 แมตช์ ยิงสดลูกยางสาวไทยทุกนัด!

ยักษ์ใหญ่วงการทีวีดิจิทัล พร้อมมอบของขวัญพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อแฟนกีฬาชาวไทย

ส่งความตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขัน “วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก” ปี 2023 - 2024 ถือสิทธิ์ถ่ายทอดทุกแพลตฟอร์มแต่เพียงผู้เดียว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม – กรกฎาคม  2566 ปักหมุดเชียร์ลูกยางสาวไทย #ตบลั่นจอที่7HD พร้อมกันทั่วประเทศ เปิดช่อง 7HD กด 35 และช่องทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Ch7HD และ BUGABOO.TV และทางเว็บไซต์ https://teroasia.com พร้อมชวนเกาะติดขอบสนามไทย ร่วมเชียร์อย่างใกล้ชิดในสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันรอบแรกวันที่ 27 มิถุนายน – วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แฟนๆ ห้ามพลาด !

ทันทีที่ ช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ คว้าดีลระดับโลกจรดปากกาลงนามผนึกกำลังจับมือกับ Volleyball World พร้อมเสิร์ฟความสนุกตื่นเต้นเร้าใจในกีฬาระดับเวิลด์คลาส ในการแถลงข่าวการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ปี 2023 - 2024 อย่างเป็นทางการ กับมหกรรม #ตบลั่นจอที่7HD พร้อมชมการถ่ายทอดด้วยโปรดักชันระดับโลก จากการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย - หญิงเต็มอิ่มรวม 60 แมตช์ จากทีมชั้นนำนานาประเทศทั่วโลก อาทิ เซอร์เบีย อิตาลี บราซิล สหรัฐอเมริกา จีน ญี่ปุ่น ตุรกี รัสเซีย โดมินิกัน เนเธอร์แลนด์ รวมถึงลูกยางสาวทีมชาติไทยทุกแมตช์ ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ณ ช่อง 7HD

บรรยากาศคึกคักจากแขกผู้มีเกียรติชั้นนำในแวดวงกีฬาและวงการวอลเลย์บอลไทย พร้อมด้วยผู้ใหญ่ใจดีร่วมผนึกกำลังพาแฟนกีฬาชาวไทยร่วมเชียร์ไปด้วยกัน ต่างตบเท้าเข้าร่วมยืนยันความพร้อมอย่างคับคั่ง อาทิ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชระศรัทธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พร้อมด้วยนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตัวแทนรุ่นพี่ชุด 7 เซียน นำโดย วิลาวัณย์  อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ และ อรอุมา สิทธิรักษ์ พร้อมเปิดตัวทีมผู้บรรยาย วรุตม์ วิเศษสิงห์, บุษบรรณ จันทรารังสี, นันทกานต์ เพชรพลาย และน้าติง สุวัฒน์ กลิ่นเกษร รวมถึงพิธีกรคนกีฬา ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร และคนข่าวคุณภาพ ทิน โชคกมลกิจ

นายพัฒนพงค์ หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD กล่าว “ช่อง 7HD พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์สุดพิเศษ จากคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก ในการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL) เป็นระยะเวลา 2 ปี (ปี 2023 - 2024) ครบทุกแพลตฟอร์มรายเดียวของไทย แฟนๆ กีฬาสามารถติดตามชมเกมระดับโลกครั้งนี้ได้มากที่สุดรวมถึง 60 แมตช์ (ทางทีวี 41 แมตช์  ทางออนไลน์ 19 แมตช์) เริ่มต้นตั้งแต่แมตช์ลูกยางสาวไทยเจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ครั้งล่าสุด ที่เราถ่ายทอดสดให้ร่วมเชียร์กันครบทุกแมตช์เน้นพิเศษช่วงเวลาไพรม์ไทม์ทางหน้าจอทีวีช่อง 7HD และแพลตฟอร์มออนไลน์ช่อง 7HD และเทโรฯ  รวมถึงแมตช์ทีมชาติหญิงชั้นนำระดับ Top 15 ของโลกจากการจัดลำดับของสหพันธ์วอลเลย์บอลระหว่างประเทศ หรือ FIVB เมื่อเดือนมกราคม 2023 ที่เราพร้อมเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ตามลุ้นกันตั้งแต่รอบแรกไปจนถึงรอบชิงชนะเลิศ เสริมทัพความ

เข้มข้นด้วยรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศของทีมชาย นอกจากนี้ เรายังมีแมตช์ถ่ายทอดสดเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ส่งตรงถึงทุกคนด้วยคุณภาพระดับ Full HD ทำให้มั่นใจได้ว่าตลอดระยะเวลาการแข่งขันกว่า 2 เดือนนี้ ชาวไทยจะได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ทั้ง 60 แมตช์ไปด้วยกันกับเราอย่างเต็มอิ่มครบถ้วนทุกแพลตฟอร์ม”

ห้ามพลาด ร่วมใจเชียร์สด นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย ปิยะนุช แป้นน้อย กัปตันทีมชุดซีเกมส์ วิภาวี ศรีทอง, พรพรรณ เกิดปราชญ์, ชิตพร กำลังมาก, ทัดดาว นึกแจ้ง และวริศรา สีทาเลิศ ทีมลูกยางสาวไทย ลงสนามประกาศศักดิ์ศรีประเดิมทัวร์นาเมนต์แรกของปีนี้ พบกับทีมอันดับ 2 ประเทศอิตาลีเป็นนัดแรก    #ตบลั่นจอที่7HD กด 35 วันอังคารที่ 30 พฤษภาคมนี้ ถ่ายทอดสดจากสาธารณรัฐตุรกี ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป

มร.ไบรอัน ลินด์เซ มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า “การกลับมาของการแข่งขันรายการวอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก จะเป็นไฮไลต์สำคัญของการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่จะเกิดขึ้นที่ประเทศไทยในปีนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมานักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด และนี่คือโอกาสอันดีสำหรับแฟน ๆ ที่จะได้ส่งเสียงเชียร์ทีมนักตบลูกยางสาวไทยให้ดังกระหึ่ม ติดขอบสนามด้วยตัวเอง อีกทั้งจะเป็นสัปดาห์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน ๆ นักกีฬาวอลเลย์ติดอันดับสูงสุดของโลก 8 ทีม ที่จะเดินทางเข้ามาร่วมแข่งขันในครั้งนี้ด้วย”

นายสุรศักดิ์ เกิดจันทึก รองผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ เผย “กีฬามีทั้งผู้แพ้และผู้ชนะ ผู้ชนะจะดีใจ ผู้แพ้จะเสียใจ แต่กีฬาที่ดูแล้วสนุกทุกครั้งของคนไทย และคนทั่วโลกคือ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่ดูแล้วมีความสนุกทุกครั้ง ความสนุกก็คือ “ความสุข” ผู้ที่จะส่งสารแห่งความสุขตลอดระยะเวลาเกือบ 2 เดือนในครั้งนี้ ส่วนใหญ่จะอยู่ในที่นี้เกือบทั้งหมด ในนามของการกีฬาแห่งประเทศไทยขอแสดงความยินดีกับคนไทยทั้งประเทศ ที่จะได้ชมกีฬาขวัญใจมหาชน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในรายการ VNL (Volleyball Nations League) ถ่ายทอดสดจากสาธารณรัฐตุรกี ในสนามที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2566 จากประเทศสหพันธรัฐสาธารณรัฐบราซิล ในสนามที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 13 -18 มิถุนายน 2566 และในสนามที่ 3 ประเทศไทย ณ สนามกีฬาอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน – 2 กรกฎาคม 2566 ผ่านทางช่อง 7HD ร่วมกับบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จํากัด (มหาชน) ขอขอบคุณสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยทีมงานสตาฟโค้ชและน้อง ๆ นักกีฬาทุกคนที่มีศักยภาพสูงเทียบเคียงกับนักกีฬาชั้นนําของโลกจากประเทศต่าง ๆ ขอขอบคุณช่อง 7HD และบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จํากัด (มหาชน) สําหรับการกีฬาแห่งประเทศไทยกับกีฬาวอลเลย์บอล นอกจากเป็นหน่วยเจ้าของพื้นที่ในการแข่งขันสนามที่ 3 แล้ว ยังมีความเกี่ยวพันกันหลายรูปแบบทั้งในแง่การส่งเสริมสนับสนุน เก็บตัวฝึกซ้อม การส่งเข้าร่วมแข่งขัน การให้บริการสนับสนุนด้านวิทยาศาสตร์ การกีฬาอย่างเต็มรูปแบบ การจัดการแข่งขันลีกวอลเลย์บอลอาชีพภายในประเทศ ทุก ๆ อย่างเป็นการสนับสนุนอย่างเป็นระบบต่อเนื่อง และจะทําต่อไป เพื่อส่งเสริมกีฬาที่มอบความสุขให้แก่ประชาชนไทยและคนทั้งโลกต่อไป”

ทางด้าน Mr. Finn Taylor (CEO of Volleyball World) กล่าวว่า “Volleyball World รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับช่อง 7HD ในการนำการแข่งขัน Volleyball Nations League มาสู่ชาวไทยในปีนี้ และเราก็อดใจรอแทบไม่ไหวที่จะพาทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลชั้นนำของโลกไปร่วมแข่งขันกับทีมชาติไทยขวัญใจแฟน ๆ ที่กรุงเทพมหานครฯ มาร่วมชมการแข่งขันทั้งหมดเหล่านี้ได้ทางช่อง 7HD พวกเราพร้อมที่จะไปพบกับทุกคนที่เมืองไทยแล้ว”

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงความพร้อม “ทางสมาคมยินดีให้ความร่วมมือกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมสนับสนุนให้มีการดำเนินการจัดการแข่งกันเป็นไปได้ด้วยความเรียบร้อย ผ่านพ้นไปด้วยดี สำหรับความคาดหวังในครั้งนี้เชื่อว่าทั้ง นักกีฬา รวมถึงส่วนอื่นที่เกี่ยวข้องตั้งใจอย่างเต็มที่ และขอส่งกำลังใจให้ทุก ๆ คน เพื่อผลลัพธ์ที่ได้มาจากสิ่งที่ทุกคนเต็มที่ ๆ สุดแล้ว”

โดยการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอล Volleyball Nations League (VNL) (ปี 2023 และ 2024) นอกจาก แฟน ๆ จะได้ร่วมเชียร์ทีมลูกยางสาวไทยแล้ว ยังจะได้พบกับทีมวอลเลย์บอลหญิงระดับโลกมากมายในการลงแข่งขันเก็บคะแนนรอบแรก จากสนามแข่งขันทั้ง 6 สนาม เริ่มสัปดาห์แรก วันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 ที่ตุรกี และญี่ปุ่น  สัปดาห์ที่ 2 ระหว่างวันที่ 13 - 18 มิถุนายน 2566 ที่ฮ่องกง และบราซิล และสัปดาห์ที่ 3 ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566 ที่ไทย และเกาหลีใต้ โดยจะมีเพียง 8 ทีมที่ทำผลงานดีที่สุดจะผ่านเข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้ายต่อไป นอกจากนี้แฟนชาวไทยจะได้ชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน Volleyball Nations League ในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศของทีมชายอีกด้วย โดยการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Volleyball Nations League (VNL) ในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนจากสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ แชมพู ซันซิล สมูท แอนด์ เมเนเจเบิ้ล, ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นเทพไทย, เครื่องปรับอากาศไดกิ้น, มันฝรั่งทอดกรอบ เลย์, ใหม่ ไฮลักซ์ รีโว่ดี, สีเบเยอร์, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จุฬาเฮิร์บ, Shark กลิ่นอุเมะโซดา, เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ และบ้านกรองน้ำ

แฟนกีฬาและกองเชียร์ที่ชื่นชอบมาร่วมส่งเสียงเชียร์ไทย ให้ดังกระหึ่มติดขอบสนาม ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพรวม 16 แมตช์ ในสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันรอบแรก ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2566   ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กองเชียร์ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ จะได้ชมฝีมือของนักวอลเลย์บอลหญิงระดับโลกแบบใกล้ชิด


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SPONSOR WOMEN'S VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023