บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Flex104.5 ดึงซุปตาร์นิวเจนมาร่วมทีม

ข่าวประชาสัมพันธ์
บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Flex104.5 ดึงซุปตาร์นิวเจนมาร่วมทีม

อ้อม พิยดา อัครเศรณี ผู้บริหารคลื่นวิทยุ Flex 104.5 กล่าวว่าในปีนี้เราพร้อมก้าวสู่ปีที่ 3

ด้วยโฉมหน้าใหม่กับการรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เพื่อที่จะเปลี่ยนการฟังเพลงทั่วไปให้เป็นประสบการณ์พิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Sound of Bangkok

หลังจากเปิดคลื่นผ่านมา 2  ปี ฟีดแบคคนฟังที่มาจากหน้าปัดวิทยุและทางออนไลน์มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น  ด้วยจุดเด่นของคลื่นที่มีไลฟ์สตูดิโออยู่ที่ลิโด้ สยามสแควร์ที่ถือว่าเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของคนกรุงเทพฯ ทุกเจเนอเรชั่น  จากจุดนี้ทำให้การก้าวสู่ปีที่ 3 ของเราต้องมีอะไรพิเศษมากขึ้น  ซึ่งเป็นจังหวะพอดีที่เราปรับเปลี่ยนเลขคลื่นจากเดิมมาเป็น 104.5  ปีนี้เราปรับกลยุทธ์ในการทำรายการใหม่ทั้งหมด  ภายใต้คอนเซ็ป Ultimate Sound of Bangkok ที่ดึงเอา Fashion  Lifestyle  ที่กำลังเป็นกระแสทำให้เกิด Extraordinary  eXperience ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็น  Aspiring Mainsteamer

สำหรับแนวเพลงที่เปิดจะเป็นเพลงฮิตและเพลงที่ทุกคนคุ้นเคย ฟังง่าย และรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งมาพร้อมกับ Killer Content เอาใจคนชอบฟังเพลงยาวๆ ในช่วง 10 45  NON STOP MUSIC 10 เพลงฮิต 45 นาทีที่ Flex 104.5  พร้อมกับปรับผังรายการให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ฟังมากยิ่งขึ้น รวมถึงตอกย้ำจุดขายสร้างความแตกต่างให้กับผู้ฟังและเข้าถึงคนฟังโดยเน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์มากขึ้น โดยมี เอฟ.เจ. ที่เป็นคนรุ่นใหม่และเป็นที่รู้จักเข้ามาเสริมทัพ เช่น เอฟ.เจ.เฟิร์น นพจิรา นักแสดงจากช่องวัน 31 ที่ผ่านละครดังหลายเรื่อง โดยเฟิร์นมีความใฝ่ฝันตั้งแต่สมัยเรียนว่าอยากได้มาอยู่หลังไมค์จัดรายการให้แฟนๆได้ฟังกัน และวันนี้เธอก็สวมวิญญาณนักจัดรายการวิทยุด้วยเสียงเพราะๆที่ Flex 104.5 เป็นที่แรก เอฟ.เจ.ณ  ณภัทร หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีที่มีดีมากกว่าหน้าตา หนุ่มมินิมอลที่ผันตัวจากการเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบเฟอร์นิเจอร์เข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงซีรีย์และโฆษณา  ที่ลองมารับบทบาทกับการจัดรายการวิทยุครั้ง

แรก และเอฟ.เจ.ภีม ธนบดี น้องเล็กมากความสามารถหนุ่มน้อยที่เคยจับไมค์ในฐานะเจเนอเรชั่นใหม่ของค่ายดัง รวมถึงได้เป็นหนึ่งในนักแสดงซีรีย์ดังหลายเรื่อง และที่สำคัญภีมเคยได้ร่วมงานแสดงกับ HBO มาแล้ว  นอกจากนี้ยังมีพี่ๆที่คุ้นเคย เอฟ.เจ.แบม ปีติภัทร  พิธีกรมากความสามารถที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังๆมามากมาย เอฟ.เจ ต้น อาชว์   พี่ใหญ่ของคลื่นผู้ที่มีแฮชแทคใน TikTok ที่มีผู้เข้ามาชมมากว่า 25 ล้านวิว และมีผลงานฝากไว้ในมิวสิควีดีโอของนักร้องชื่อดังหลายๆคน รวมถึงสองสาว เอฟ.เจ  เซน เมจกา ผู้ประกาศข่าวสาวมากความสามารถ สาว CAFÉ HOPPER ที่ไลฟ์สไตล์ที่น่าจับตามอง และ เอฟ.เจ  ว่าน รัชยาวีร์  ผู้ที่ผันจากการร้องเพลงมาเป็นผู้จัดเพลงให้คนอื่นฟัง สาวผู้มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร

นอกจากได้ฟังเพลงไปพร้อมกับเอฟ.เจ. ทุกวัน Flex 104.5 ยังมีกิจกรรมดีๆ ที่พร้อมจะให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แบบ Extraordinary อย่างการแจกบัตรสตาร์บัคส์มูลค่ารวม 1 ล้านบาท  รวมถึงการให้ผู้ฟังได้ไปพักผ่อนกันยกแก๊งค์ในที่พักระดับ Luxury ประหนึ่งเซเลบริตี้ให้เซลฟี่อวดชาวโลกกัน รวมถึงเอาใจสาย Foodies ด้วยการจัดส่งความฟินระดับมิชลินให้ฟรีถึงออฟฟิศให้ทุกคนได้ฟินได้ชิมกันฟรียกทีม รวมกิจกรรมและกิจกรรมการตลาดอื่นๆ ที่ขอเก็บเอาไว้ก่อน

และแน่นอนว่า Flex 104.5 เตรียมพร้อมที่จะบุกตลาดออนไลน์ด้วยการปรับเปลี่ยนช่องทางการฟังใหม่ภายใต้ชื่อ FlexConnect ที่พร้อมจะเชื่อมต่อประสบการณ์การฟังเหนือระดับ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ Connect กับเพลงเพราะๆ กับเราหรือสามารถเลือก Playlist ส่วนตัวไว้ฟังได้ทุกที่ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ และที่สำคัญทุกคนสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญออนไลน์ และชมรายการออนไลน์ได้ทุกที่ รวมถึงการวางแผนที่จะต่อยอดธุรกิจใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : อ้อม พิยดา Flex 104.5