วิ่ง ฉลองสงกรานต์ พร้อมชมคอนเสิร์ตและปาร์ตี้บนชายหาดที่พระอาทิตย์ตกสวยที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์
วิ่ง ฉลองสงกรานต์ พร้อมชมคอนเสิร์ตและปาร์ตี้บนชายหาดที่พระอาทิตย์ตกสวยที่สุด

ร่วมเปิดมิติใหม่ของการฉลองเทศกาลสงกรานต์ กับการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและบันเทิงเพื่อความสุข และสุขภาพที่ดี สำหรับทุกคน

โดยสงกรานต์ปีนี้  ลากูน่า ภูเก็ต ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ และ ชาวภูเก็ต  ขอเชิญเชิญชวนชาวไทย และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในเมืองไทย เข้าร่วมงาน ภูเก็ต ซันเซ็ท บีช รัน (PHUKET SUNSET BEACH RUN) การแข่งขันวิ่งระยะสั้น สัมผ้สประสบการณ์สุดพิเศษ บนชายหาดสีขาวทอดยาวตามชายฝั่งทะเลอันดามัน ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดชมพระอาทิตย์ตกสวยงามที่สุด และเป็นหนึ่งในโลเคชั่นเช็คอินสุดฮิตของคนทั่วโลก


นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้สนุกไปกับกิจกรรมอีกมากมาย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต จากวง Slot Machine  และปาร์ตี้ไปกับดีเจชื่อดัง   เป็นการปิดท้ายวันและฉลองเหรียญนักวิ่งเก๋ๆบนชายหาด ที่เหล่านักวิ่งไม่ควรพลาด  ในวันอาทิตย์ที่ 11 เมษายน 2564  ณ ซาน่าบีช คลับ โรงแรมอังสนาลากูน่า ภูเก็ต หาดบางเทา จ. ภูเก็ต

โดยการแข่งขันมี  2 ระยะ  คือ  6 กม.  และ  3 กม. แต่ละระยะรับนักวิ่งแค่  500 คน เท่านั้น (ทุกระยะจะได้รับเสื้อวิ่ง,กระเป๋า,เบอร์วิ่ง และรับเหรียญเมื่อเข้าเส้นชัย)

มีรางวัลการแข่งขัน สำหรับ ลำดับที่ 1-3 ประเภทชาย และ ประเภทหญิง รับเงินรางวัลพิเศษ (2,000/ 1,500/ 1,000 ตามลำดับ พร้อมรับถ้วยรางวัล)

“ภูเก็ต ซันเซ็ท บีช รัน”  (PHUKET SUNSET BEACH RUN) 11 เมษายน นี้ที่ ณ ซาน่าบีช คลับ โรงแรมอังสนาลากูน่า ภูเก็ต

ค่าสมัครทุกระยะราคา 550 ต่อท่าน (รวมค่าบริการแล้ว) เปิดรับสมัคร ตั้งแต่วันที่ 9 - 31  มีนาคม 2564  สมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซด์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : PHUKET SUNSET BEACH RUN