อู๋ ธรรพ์ณธร เปิดใจ ในฐานะมิวสิค ไดเร็คเตอร์ ละครเวที บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

บันเทิง : มีคลิป
อู๋ ธรรพ์ณธร เปิดใจ ในฐานะมิวสิค ไดเร็คเตอร์ ละครเวที บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

เปิดใจ อู๋ ธรรพ์ณธร อดีตนักร้องยุค 90 เจ้าของเพลง หัวใจกระดาษ ล่าสุดรับหน้าที่เป็น มิวสิค ไดเร็คเตอร์ ทั้ง 22 เพลง ในละครเวที บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล

สำหรับใครที่เป็นแฟนเพลงยุค 90 คงคุ้นกันดีกับนักร้องเสียงสูง แต่ละมุนเป็นเอกลักษณ์ "อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ผู้มีผลงานเพลงสร้างชื่อจากเพลงร็อก อาทิ "หัวใจกระดาษ" และ "ฉีดยา" จนได้รับรางวัลสีสันอะวอร์ดส สาขา ศิลปินชายร็อคยอดเยี่ยมประจำปี 2542


จากนั้นเปลี่ยนมาเป็นแนวป๊อป แจ๊ส ออกอัลบั้มกับอาร์.เอส.มาอีกหลายชุด รวมทั้งได้ออกอัลบั้มร่วมกับ "โฟร์ท นฤมล" อีกชุดหนึ่งด้วย คือ "แสงและเงา" ในปี พ.ศ. 2546 ต่อมาในปี 2548 ได้ย้ายมาสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้ออกอัลบั้มมาหนึ่งชุด โดยเป็นการนำเอาเพลงเก่า ๆ ที่ได้รับความนิยมมาร้องใหม่ในแบบของตน

อู๋ ธรรพ์ณธร
 
หลายปีมานี้ อู๋ ธรรพ์ณธร ได้ผันตัวเองมาอยู่เบื้องหลัง และได้เรียนรู้อีกหลายแนวเพลงโดยเฉพาะเพลงของสุนทราภรณ์ กว่า 100 เพลง ที่มีคุณค่าทางจิตใจและวงการเพลงในบ้านเรา ให้ลองหลับตาและเปิดใจดู และทุกคนจะรักเพลงของ สุนทราภรณ์ เหมือนอย่างตน

อู๋ ธรรพ์ณธร
 
ซึ่งในปีที่ 7 นี้ อู๋ ธรรพ์ณธร ได้รับหน้าที่เป็นมิวสิค ไดเร็คเตอร์ บทเพลงของสุนทราภรณ์ทั้ง 22 เพลง  โดยมีหลากหลายแนว ถ่ายทอดออกมาให้ดูทันสมัย โครงเรื่องจะเป็นการ์ตูน สีสันสดใส รื่นอารมณ์ ซึ่งใน ละครเวที บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล จะเป็นการนำบทเพลงที่หลายคนรู้จักกันดี อย่าง พรานล่อเนื้อ, จากรัก, บ้านเรือนเคียงกัน, จำได้ไหม, ใจรัก และ อุษาสวาท เอามาเรียบเรียงใหม่ ตีความให้เข้ากับบทละครได้อย่างสนุกสนาน

 
โดยส่วนตัว ชอบเพลง เพลงใจรัก ขับร้องโดย "ต้น-ธนษิต จตุรภุช"  ร้องจังหวะแนวอาร์แอนบีและโซลค่อนข้างเข้าปาก เป็นตัวตนของต้น ซึ่งเขาไม่ได้ทำมาถึง 6 ปี งานนี้ใช้เครื่องดนตรีไม่เยอะมาก และไม่ซับซ้อน เน้นเปียโนกับแซ็กโซโฟน ค่อนข้างร่วมสมัย

บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ลำดับที่ 7

สำหรับใครที่อยากฟังเพลงของบทเพลงของสุนทราภรณ์ที่ร่วมสมัย เตรียมพบกับ ละครเวที บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล นำแสดงโดย ปอ อรรณพ, แป้ง มิตรชัย, ต้น ธนษิต, ซานิ นิภาภรณ์, ตี๋ วิวิศน์,เนสท์ นิศาชล ที่รับร้องว่าชมได้ทุกวัยจริงๆ สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เริ่มการแสดง 2 - 31 มีนาคม 2562 แสดงเพียง 10 รอบเท่านั้น! ซื้อบัตร คลิก! https://bit.ly/2D5ybjx


ขอบคุณข้อมูลจาก Musical & Review, วิกิพีเดีย
ภาพจาก IG : tannatonnpalakawongnaayudhaya