บอย โกสิยพงษ์ ทุ่มสุดตัวสร้างสรรค์ทุกซีนโชว์ด้วยหัวใจในคอนเสิร์ตปิดไตรภาคฉลอง 50 ปี

บันเทิง
บอย โกสิยพงษ์ ทุ่มสุดตัวสร้างสรรค์ทุกซีนโชว์ด้วยหัวใจในคอนเสิร์ตปิดไตรภาคฉลอง 50 ปี

จบอย่างสวยงาม ศิลปิน แขกเซอร์ไพร์สอัดแน่นด้วยคนหล่อ แฟนเพลงรับความสุขเต็มอิ่ม บอย โกสิยพงษ์ ทุ่มสุดตัวในคอนเสิร์ตปิดไตรภาคฉลอง 50 ปี BOYd50th #3 MILLION WAYS TO LOVE – LIVE 2019

เสร็จสิ้นไปเรียบร้อย อย่างสวยสดงดงาม กับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข กับ Final Chapter คอนเสิร์ตปิดไตรภาคเฉลิมฉลองวัย 50 ปีของ บอย โกสิยพงษ์ ที่ อารีน่า เมืองทองธานี
 
บอย ทุ่มเทสุดตัวเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมขอบคุณและตอบแทนความรักจากทุกคน จัดหนักเรื่องโปรดักชั่น การแสดงบนเวที เพื่อจะให้ค่ำคืนนี้วิเศษที่สุดแฟนเพลงได้ประทับใจแบบไม่มีวันลืม ศิลปิน แขกเซอร์ไพร์สเต็มเวที ใครที่พลาด บอกได้คำเดียวว่าคุณพลาดคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว

 
จากเวทีด้านนอกที่เลิฟอิสขนศิลปินเลือดใหม่ คุณภาพคับแน่น อาทิ Twenty Town, ไข่มุก, นายนะ, ทศกัณฐ์, Sunny Parade, ฟ้าร้อง, SloJoe, Marina, ALYN, Mean, Knot มาบิ้วอารมณ์ก่อนเข้าชมคอนเสิร์ตด้านในฮอลล์ พร้อมกันนี้แฟนเพลงยังสนุกสนานไปกับของที่ระลึกหน้างานมากมายที่มีมาจำหน่าย ซึ่งเห็นแล้วต้องร้องว้าว และพร้อมที่จะควักเงินจับจ่ายทันที แล้วยังมีบูธกิจกรรมต่างๆจากสปอร์นเซอร์ที่มีให้เลือกชมและร่วมสนุก
 
 
เปิดเวทีด้านในฮอลล์ด้วยลูกสาวของ บอย โกสิยพงษ์ น้องดีใจกับน้องใจดี ที่จับมือกันขึ้นเวทีมาร้องเพลง ใคร เปิดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างน่ารัก ก่อนที่เจ้าของเสียงตัวจริง ป๊อด ธนชัย อุชชิน ขึ้นมาร้องเพลงใคร จากนี้ อัลบั้ม Million ways to love part 1 ก็เริ่มขึ้นทันทีด้วยศิลปินออริจินัลครบทุกคน อาทิเพลง ผมแอบชอบคุณ (นภ พรชำนิ),คนข้างล่าง(เบน ชลาทิศ),พอ น้อย พรู กับ นาเดีย สุทธิกุลพานิช น่ารักมากๆ ,นานแค่ไหน (บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์) ที่มาในมาดเท่ๆ ,ต่างมุม(โป้ โยคีเพลย์บอย), who what when where why (เค้ก) ต่อด้วย หัวใจผูกพัน (บอย พีชเมกเกอร์), ล้มบ้างก็ได้ (นภ เบน บอย) พีคอีกครั้งกับเพลง Live&Learn โดย กมลา สุโกศล กับพลังเสียงที่ไม่มีตก เรียกเสียงตอบรับจากแฟนเพลงทั้งฮอลล์ได้อย่างดีเยี่ยม
 
 
เข้าสู่ช่วง B5 รวมตัวโชว์พลังเสียงกันอีกครั้ง เบน เค้ก คิว โต๋ มาเรียม งานนี้ไม่มีใครแพ้ใคร สะกดคนดูแบบไม่ต้องขยับหนีไปไหนด้วยเสียงร้องคุณภาพล้วนๆ ต่อด้วยช่วง "Rich Entertainment" ที่สุดคุ้มกับการโชว์ของ รัดเกล้า อามระดิษ ที่มาเต็มฟอร์มกับเพลง มหัศจรรย์แห่งรัก และเพลง ใจต่างใจ โดยรัดเกล้าขึ้นสลิงค์จากเวทีกลางฮอลล์โชว์ลีลาบนอากาศ อย่างสวยงามจนถึงเวทีใหญ่ และเป็นการโชว์ครั้งแรกแบบนี้ ของ รัดเกล้า สร้างความตื่นตากับแฟนเพลงได้ไม่น้อย ตื่นเต้นต่อเมื่อ บอย กับ นภ ขอขึ้นสลิงค์บ้าง เสียงกรี๊ดกร๊าดของแฟนเพลงเพลงทั้งฮอลล์ที่ดูอาจจะหวาดเสียว แต่บอย นภ ก็ผ่านไปได้อย่างน่าทึ่ง ถึงคิวหนุ่มใหญ่ วิทูร ศิลาอ่อน ที่นำเพลงดังจากละคร เธอผู้เดียว มาโชว์พลังเสียงได้อย่างไพเราะมาก

 
ถึงซีนน่ารักสำหรับคนรักเมีย ที่ บอย และ จิ๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ และสุกี้ กมลสุโกศล นำทีม คนรักเมีย ขึ้นเวทีจากนั้นเปิดไฮไลน์กับ เศรษฐา ศิระฉายา เพลง เหมือนเคย ที่มีพระเอกสุดหล่อเป็นแขกเซอร์ไพร์ส ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี มาช่วยร้องท่อนแร็พแบบมาดพระเอ๊กพระเอก เสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์ กรี๊ดกันต่อ ด้วยคนหล่อต่างแดน นิชคุณ หรเวชกุล ร้องเพลง เรื่องจริง
 

 
พักเสียงกรี๊ดเดี๋ยวเจ็บคอ เข้าสู่ช่วงเบาๆกับ เพลงรักแบบ อะคูสติก นำโดย โอ๋ ธีร์ ไชยเดช กับเพลง ฮอร์โมน ที่ร้องในแบบ โอ๋ ต่อด้วย หวานขม และ ช่วงที่ดีที่สุด ที่มี ป๊อดมาร่วมร้อง ปรับอารมณ์เข้าสู่โหมดสนุก ให้แฟนเพลงได้ยืดเส้นสายได้เต้นได้ขยับ กับสองสาว โบ จอยซ์ อยู่นานนาน กับ ผ้าเช็ดหน้า ต่อด้วย คิว วง ฟลัว เพลง กันและกัน ฤดูที่ฉันเหงา แล้วหนุ่มหล่อ อย่าง บุรินทร์ ก็มาสร้างสีสันอีกครั้งด้วยเพลง ฮอร์โมน ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน และ เธอทั้งนั้น

 
ว้าวอีกครั้งเมื่อสองหล่อมาเจอกัน นภ พรชำนิ กับ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ กับเพลง เผลอ แขกเซอร์ไพร์สอีกคนที่ทำให้สาวๆในฮอลล์ใจละลาย โดยมี บุรินทร์ มาร่วมแจมเพิ่มดีกรีรวมคนหล่อในช่วงนี้ พลาดไม่ได้ด้วย สาวเท่ตลอดกาล ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ กับเพลง รัก ก่อนจะปิดด้วยเพลงที่บอย อยากส่งความรักให้ทุกๆคน Pass the love ต่อด้วย เพลงรัก
 
นับเป็นคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยไอรักล้วนๆ เหมาะกับเดือนแห่งความรักนี้จริงๆ เต็มอิ่มด้วยความเซอร์ไพร์สมากมายในแต่ละช่วง สนุกสนานในทุกๆ ช่วงและแขกรับเชิญสุดพิเศษที่แสนจะสุดหล่อ