อิ่มเอมไปด้วยความรัก... ชมไฮไลท์สุดประทับใจในคอนเสิร์ต BOYd50th

บันเทิง : มีคลิป
อิ่มเอมไปด้วยความรัก... ชมไฮไลท์สุดประทับใจในคอนเสิร์ต BOYd50th

ชมไฮไลท์สุดประทับใจในคอนเสิร์ต BOYd50th ขนทัพกันมาทั้งค่ายเพลง พร้อมเสิร์ฟเพลงรักมากมาย งานนี้แฟนๆ อิ่มเอมกันถ้วนหน้า

เรียกว่าอิ่มเอมไปด้วยความรักและความสนุกสนานตั้งแต่หน้างานจนถึงช่วงของการแสดงก็ว่าได้ สำหรับคอนเสิร์ตที่มีว่า "ธนาคารออมสิน presents BOYd50th #3 Million Ways To Love LIVE 2019"  เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

BOYd50th #3 Million Ways To Love LIVE 2019
 
โดยบรรยากาศรอบๆ งาน มีจุดเช็คอิน ถ่ายรูป ให้ได้เลือกตามในชอบ อาทิ แบคดรอปสีเขียวสดใส สแตนดี้น่ารักๆ ชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินเลือดใหม่จากค่าย LOVEiS เพื่อเรียกน้ำย่อยกันเบาๆ และบางคนเตรียมเงินมาซื้อของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไปด้วย
 
SloJoe Band

SloJoe Band

BOYd50th

SloJoe Band

BOYd50th
 
จากนั้นมาถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด นั่นคือการเริ่มต้นชมคอนเสิร์ตจาก บอย โกสิยพงษ์ และศิลปินจาก LOVEiS ที่ขนทัพกันมาทั้งค่ายเพลง พร้อมเสิร์ฟเพลงรักมากมาย อาทิ นพ พรชำนิ, รัดเกล้า อามระดิษ, กมลา สุโกศล, น้อย วงพรู, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, โป้ โยคีเพลย์บอย, โมเดิร์นด็อก และ B5 และแขกรับเชิญสุดพิเศษ พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์, นาย ณภัทร, นิชคุณ หรเวชกุล และ ปุ๊ อัญชลี ฯลฯ
 
BOYd50th
 
BOYd50th
 
BOYd50th

BOYd50th
 
ปิดท้ายด้วยความใจในของแฟนๆ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยทีมงานไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้ร้อยเรียงเรื่องราวดีๆ มาฝากให้ได้ยิ้มตามกันไปด้วย แต่ละท่านมีความผูกพันธ์และเติบโตมาพร้อมๆ กับเพลงของคุณบอย ไปชมกันเลย...
 


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก FB : Boyd Kosiyabong