ชมเอ็มวีแสดงสดเพลง Reason To Believe จากสุดยอดวงเมโลดิกเดธ/เมทั่ล Arch Enemy

บันเทิง : มีคลิป
ชมเอ็มวีแสดงสดเพลง Reason To Believe จากสุดยอดวงเมโลดิกเดธ/เมทั่ล Arch Enemy

ปล่อยออกมาให้ชมกันสักพักใหญ่ๆ แล้วสำหรับ มิวสิควีดีโอเพลง Reason To Believe ผลงานของ Arch Enemy ที่กำลังมีคิวจะมาแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราเสาร์ที่ 30 มี.ค.นี้

สำหรับเอ็มวีเพลง Reason To Believe เป็นผลงานการกำกับของ Patric Ullaeus โดยเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงซึ่งอยู่ในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา Will To Power
 
นอกจากนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา Arch Enemy เพิ่งจะออกอัลบั้มคัฟเวอร์ที่มีชื่อว่า Covered in Blood ซึ่งพวกเขาได้นำเอาเพลงเก่ามาทำใหม่ในเวอร์ชั่นของตัวเองด้วยกันถึง 24 เพลง ซึ่งแน่นอนว่ามีการเอาเพลงของสุดยอดวงเมทั่ลมาคัฟเวอร์ในอัลบั้มนี้ด้วย
 
ไม่ว่าจะเป็น Aces High ของ Iron Maiden, Walk In The Shadows ของ Queensryche, Breaking The Law ของ Judas Priest, Symphony Of Destruction ของ Megadeth เป็นต้น
 

Arch Enemy วงเมโลดิกเดธ/เมทั่ลระดับซูเปอร์กรุ๊ปจากสวีเดน ก่อตั้งวงขึ้นมาเมื่อปี 1995 โดยสมาชิกของสุดยอดวงดนตรีอย่าง Carcass, Armageddon, Carnage, Mercyful Fate, Spiritual Beggars, Nevermore, และ Eucharist ถึงแม้ภายหลังจะมีการปรับเปลี่ยนสมาชิกในวงไปบ้าง แต่พวกเขาก็ยืนหยัดอยู่บนถนนสายเมทั่ลมานานถึง 24 ปี และมีสตูดิโออัลบั้มออกมาแล้ว 10 ชุด
 
คอเพลงสายหนักกะโหลกเมืองไทย ห้ามพลาด! Arch Enemy Live in Bangkok (พร้อม 2 วงเปิด Dezember และ กล้วยไทย) วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ที่ Live Arena RCA

 
เครดิตภาพ : www.loudersound.com

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Arch Enemy