เก็บตกเทศกาลดนตรีฮิปฮอปใหญ่ที่สุดในเอเชีย ‘VOLO FESTIVAL’

บันเทิง
เก็บตกเทศกาลดนตรีฮิปฮอปใหญ่ที่สุดในเอเชีย ‘VOLO FESTIVAL’

เก็บภาพบรรยากาศงาน ‘VOLO FESTIVAL’ ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังระดับโลก เอแซป ร็อคกี้, จา รูล เกรย์ และอีกมากมาย

สงกรานต์นี้หัวหินจัดเต็มความมันกันอย่างสุดขั้ว เมื่อสวนน้ำระดับโลก ‘วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล’ (VANA NAVA Water Jungle) เอาใจสาวกฮิปฮอปจัดงาน ‘VOLO FESTIVAL’ คอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ที่มีทั้งดนตรี แฟชั่น ศิลปะ อาหาร และไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นของเหล่าชาวฮิปฮอปมารวมไว้ที่เดียวกัน พร้อมขนทัพศิลปินฮิปฮอปชื่อดังระดับโลก อาทิ ‘เอแซป ร็อคกี้’   (A$AP Rocky), 'จา รูล' (JA RULE) และ ‘เกรย์’ (GRAY) มาร่วมสร้างความมันในแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ในวันที่ 13-14 เมษายนนี้ ที่สวนน้ำ ‘วานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล’ (VANA NAVA Water Jungle) หัวหิน
 
 
โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และได้เริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม ‘เกรย์’ (GRAY) ศิลปินเกาหลีจากค่ายฮิปฮอปแถวหน้า AOMG กับเพลงยอดนิยมอย่าง Dream Chaser, Summer Night, I'm Fine, Late Night, Just Do it และ Upside Down
 



พร้อมจัดเต็มความมันกันอย่างต่อเนื่องกับครั้งแรกของการมาเยือนเมืองไทยของแร็ปเปอร์หนุ่มรุ่นเก๋า 'จา รูล' (JA RULE) ที่ชวนเหล่าแฟนเพลงโยกไปพร้อมกันกับเพลงดัง Living It Up, Can I Get  A, Down Ass Bitch, Clap Back, The Crown, Ain 't It Funny, I'm Real, Put It On Me, Mesmerize
 

และ Wonderful ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความมันจากฟรอนต์แมนชื่อดังแห่งสมาชิกกลุ่มฮิปฮอป เอแซป ม็อบ (A$AP Mob) ไฮไลท์ของงานครั้งนี้อย่าง ‘เอแซป ร็อคกี้’ (A$AP Rocky) ที่ขนเพลงดังมาร่วมเขย่าความมันในงาน ‘VOLO FESTIVAL’ กันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Praise The Lord (Da Shine), Wild For The Night, Plain Jane, Pick It Up และ F**kin Problems เพลงยอดนิยมที่เคยเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ ในสาขา Best Rap Song อีกด้วย
 


 
รวมถึงศิลปินในวงการฮิปฮอปไทยอีกมากมาย อาทิ Daboyway, Pok Mindset & DOUBLE P, YOUNGOHM, FIIXD, YOUNGGU, DIAMOND, YOUNG BONG และ Gavin Duval ที่มาร่วมสร้างความสนุกเรียกน้ำย่อยให้เหล่าสาวกฮิปฮอปได้มันสุดขั้วกันตลอดสองค่ำคืนที่ผ่านมา พร้อมด้วยโซนกิจกรรมอีกมากมายที่พร้อมรองรับทุกความสนุกให้ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นโซนแฟชั่นที่รวมสตรีทแฟชั่นสุดคูลเอาไว้ หรือฟู้ดทรัคร้านดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเด็ดอย่างจุใจ นอกเหนือจากนี้ทั่วทั้งบริเวณงานยังถูกออกแบบและตกแต่งภายใต้คอนเซ็ปต์ของโจรสลัด (Pirates) พร้อมจุดแปลงโฉมผู้มาเยือนทุกท่านให้กลายเป็นฮิปฮอปไพเรทสไตล์