Ed Sheeran เอาอยู่! วันแมนโชว์สะกดคนดู ยิ่งใหญ่กลางสนามราชมังฯ

บันเทิง
Ed Sheeran เอาอยู่! วันแมนโชว์สะกดคนดู ยิ่งใหญ่กลางสนามราชมังฯ

กลับมามอบความสุขและความประทับใจให้แฟนเพลงในเมืองไทยอีกครั้ง สำหรับศิลปินหนุ่มซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran

ที่หิ้วกีตาร์ และ ลูป เพดัล พร้อมขนคลังเพลงฮิตที่ฟังไม่เบื่อ มาโชว์ให้แฟนเพลงได้ร้องและโยกตามเต็มอิ่มใน Ed Sheeran Divide World Tour 2019 เมื่อช่วงค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีวงร็อกแถวหน้าของญี่ปุ่นอย่าง ONE OK ROCK




แม้รถจะติดอากาศจะร้อนปรอทแตก แต่แฟนเพลงทั้งไทยและเทศก็ไม่หวั่นทยอยหลั่งไหลมาถึงสนามกีฬากันตั้งแต่ช่วงเช้าเพื่อรอเข้าไปจับจองพื้นที่ความมันส์ก่อนใครก่อนจะถึงเวลาช่วงหัวค่ำวอร์มอัพไปพร้อมๆ กันท่ามกลางอากาศที่ยังร้อนระอุกับกลุ่มศิลปินรับเชิญสุดพิเศษเปี่ยมพรสวรรค์จากญี่ปุ่นวัน ONE OK ROCK ที่ขนเพลงฮิตมาให้แฟนเพลงได้ฟังและได้มันส์เต็มอิ่มไม่ว่าจะเป็น Push Back, Deeper Deeper, Clock Strikes, Head High, Stand Out to Fit In, The Beginning, Mighty Long Fall และ Wasted Night)


จากนั้นก็ถึงเวลาที่แฟนเพลงทุกคนรอคอยเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่มสนามราชมังคลาฯเมื่อภาพของหนุ่มไอริชซูเปอร์สตาร์ Ed Sheeran ที่กำลังเดินขึ้นเวที ปรากฏบนจอแอลอีดีขนาดยักษ์ก่อนเขาจะเปิดเวทีพร้อมกีตาร์คู่ใจด้วยเพลงฮิตจากอัลบั้ม Divide ที่เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในเพลง Castle on the Hill และ Eraser ต่อด้วยซิงเกิ้ลจากสตูดิโออัลบั้มแรกที่ฮิตติดชาร์ทอย่างดิ The A Team ปรับจังหวะให้เร็วขึ้นด้วย Don’t, New Man, Dive, Blood Stream, Love Yourself และ Tenerife Sea จากนั้นสะบัดกีตาร์เล่นเมดเลย์ยาวๆทั้ง Lego House, Kiss Me และ Give Me Love




ก่อนเร่งจังหวะให้สนุกขึ้นอีกครั้งด้วยเพลง Galway Girl ต่อด้วยเพลงประกอบภาพยนตร์แนวมหากาพย์แฟนตาซี The Hobbit ที่เอ็ดแต่งและโปรดิวซ์ด้วยตัวเองกับ I See Fire จากนั้นปรับมู้ดของคนดูไปยังเพลงรักที่เขาถนัดอีกครั้งด้วยธิงกิ้งเอาท์ลาวด์ Thinking Out Loud, One, Photograph และ Perfect




ก่อนที่ช่วงท้ายจะหยิบเพลงที่มีกลิ่นอายของเพลงไอริชดั้งเดิมอย่าง Nancy Mulligan มาเล่นและต่อด้วยเพลงที่ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นเต้นอย่าง Sing ก่อนจะอังกอร์ด้วยเพลงฮิตที่ทุกคนรอคอยอย่าง Shape of You และ You Need Me, I Don’t Need You ปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งที่ 2 ของเขาได้อย่างประทับใจ


 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ed Sheeran