พ่อมาแล้วจ้า! 'U-KNOW' TVXQ! ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้ม ภาพทีเซอร์หล่อมาก

บันเทิง
พ่อมาแล้วจ้า! 'U-KNOW' TVXQ! ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้ม ภาพทีเซอร์หล่อมาก

ศิลปินระดับท็อปของวงการเพลงเกาหลี ‘U-KNOW’ (ยูโนว์) วง ‘TVXQ!’ (ทงบังชินกิ) ปล่อยโซโล่มินิอัลบั้มชุดแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ ‘True Colors’ อัลบั้มที่รวมเสน่ห์หลากสีสันอันแท้จริงของ ‘U-KNOW’

โดยเขาได้ปล่อยภาพทีเซอร์ต่าง ๆ ที่มีคอนเซ็ปท์สีสันตามแต่ละเพลงประกอบอัลบั้มออกมา ซึ่งเพิ่มความน่าติดตามให้กับอัลบั้มชุดนี้ได้เป็นอย่างดี
 

เท่มากไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ
 
สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก ‘True Colors’ จะได้พบกับโลกดนตรีอันมีสีสันของ ‘U-KNOW’ เพียงเท่านั้น ซึ่งประกอบไปด้วย 6 เพลง ที่ ‘U-KNOW’ ได้ใส่ความรู้สึกต่าง ๆ เกี่ยวกับชีวิตที่อยากจะแบ่งปัน ด้วยการสื่อออกมาเป็นสีสันต่าง ๆ อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังแมทช์สีสันเข้ากับแต่ละเพลงในอัลบั้ม และรวมเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืนกับเนื้อร้อง, ทำนอง, สไตล์ ฯลฯ 
 

ดีนะคะที่ใส่แว่นไม่กล้ามองตาจริงๆ ค่ะ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อัลบั้มชุดนี้ ยังมีศิลปินนักดนตรีชื่อดังทั้งในประเทศเกาหลี และต่างประเทศมาช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนักทำเพลงฮิต ‘Yoo Young Jin’ และโปรดิวเซอร์ระดับโลก ‘Thomas Troelsen’ ที่เคยสร้างผลงานเพลงสุดฮิต ‘MIROTIC’ ของ TVXQ!, ทีมโปรดิวซ์ยอดเยี่ยมของอังกฤษ ‘LDN Noise’, นักแต่งเพลงชื่อดัง ‘Andrew Choi’ และนักเขียนเนื้อเพลงยอดนิยม ‘Hwang Yu Bin’, ‘Lee Seu Ran’ ฯลฯ รวมถึงศิลปินตัวแทนแห่งเอเชีย ‘BoA’ และแร็ปเปอร์ยอดนิยม ‘GIRIBOY’ ก็ได้มามีส่วนร่วมในการร้องเพลงด้วย
 

อย่ามองแบบนี้หนูไม่ไหว
 
โดยเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘Follow’ (ฟอลโลว์) เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ ที่มีการบรรยายอินโทรราวกับร่ายมนตร์ และทำนองอันเงียบสงบในช่วงพาร์ทแรกที่ให้ความรู้สึกตึงเครียด ส่วนเนื้อเพลงเกี่ยวกับเสน่ห์อันรุนแรงของตัวเองที่จะดึงดูดให้อีกฝ่ายมาหลงใหล โดยเครื่องกระทบโลหะ และเนื้อเสียงสังเคราะห์ที่สร้างอารมณ์สุดดาร์ค และคูลนั้น จะทำให้นึกถึงการเต้นที่มีความเป็นระเบียบของ ‘U-KNOW’ อีกทั้งในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ด้วยวิชวลอันร้อนแรง และเสน่ห์ที่ทรงพลังของเขา นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงแดนซ์ แนวโอลด์สคูล ชิคาโก้ เฮาส์ ‘Swing’ ที่ร้องร่วมกับ ‘BoA’, เพลงป๊อป แดนซ์แบบนู-ดิสโก้ ‘Hit Me Up’ ที่ ‘GIRIBOY’ มาร่วมร้อง, เพลงแนวฟังก์ ‘Blue Jeans’ ชื่นชมหญิงสาวที่ดูดีในกางเกงยีนส์, เพลง ‘Why’ แนวเออร์เบิน อาร์แอนด์บี/นีโอ โซล และเพลงป๊อป บัลลาดจังหวะกลาง ๆ ที่นำเสนอพลังเชิงบวก ‘Change The World’ เป็นต้น
 

เปิดเสื้ออีกนิดได้มั้ยคะพี่ขา
 
แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้มชุดแรก ‘True Colors’ ของ ‘U-KNOW’ ได้ทาง TrueID Music (http://bit.ly/2R2FGOK) และ JOOX (http://bit.ly/2Rbjced

 
 




ทั้งนี้ 2 สมาชิกแห่งวง ‘TVXQ!’ อย่าง ‘U-KNOW’ และ ‘MAX’ จะเดินทางมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในงานคอนเสิร์ตรอบอังกอร์ “‪TVXQ‬! CONCERT -CIRCLE- #with in BANGKOK” ‪ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น.‬ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ใครที่ไม่อยากพลาดชมการแสดง และความพิเศษกับโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขา สามารถซื้อบัตรได้ทาง thaiticketmajor.com คลิก >> bit.ly/2WH3a21