เตรียมระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำครั้งใหม่ WATER WAR MUSIC FEST การันตีความมันส์ ด้วยกองทัพศิลปินร็อค-ฮิปฮอปกว่า 14 วง

บันเทิง
เตรียมระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำครั้งใหม่ WATER WAR MUSIC FEST การันตีความมันส์ ด้วยกองทัพศิลปินร็อค-ฮิปฮอปกว่า 14 วง

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาสนุกกันให้สุดเหวี่ยงกับความมันส์สุดชุ่มฉ่ำครั้งใหม่ของเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น

กับงาน Leo Presents WATER WAR MUSIC ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ณ ไลฟ์ปาร์ค พระราม 9 งานนี้อัดแน่นความสนุกด้วยการขนทัพศิลปินร็อคและฮิปฮอปสุดฮิตมาจัดหนักจัดเต็มเล่นเพลงสุดมันส์ต่อเนื่องกว่า 11 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้นจะได้ชุ่มฉ่ำไปกับสายน้ำที่สาดกระหน่ำให้ทุกคนได้เปียกโชกกับวอเตอร์เอฟเฟกต์ที่สูงที่สุดในประเทศกว่า 20 เมตรพร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับความแฟนตาซีหลุดโลกของดินแดนน้ำและไฟสุดอลังการ ทั้ง เวที แสง สี เสียง และงานโปรดักชั่นสุดตระการตาพูดเลยว่าเทศกาลดนตรีนี้จะสนุกจนเกินคำบรรยายอย่างแน่นอน




โดยเริ่มต้นความน่าสนใจของงานครั้งนี้ด้วยไลน์อัพศิลปินร็อคและฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยกว่า 14 วง ที่จะขนเพลงเร็วสุดฮิตมาเพิ่มองศาความร้อนด้วยความสนุกสุดมันส์แบบนอนสต็อป ซึ่งศิลปินแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา การันตีความเฉียบได้จากการเล่นสดมาแล้วนับไม่ถ้วน นำทีมโดยโจอี้บอย, สล็อตแมชชีน, ไทเทเนี่ยม, แคลช, ทูพี เซาท์ไซด์,โลโมโซนิค, พาราด็อกซ์, ซีล, ยัวร์บอยทีเจนอกจากนี้ยังมีทัพศิลปินไฟแรงอีกเพียบที่จะมาเพิ่มดีกรีความร้อนและความเย็นให้สุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น ไททศมิตร, ทิลลี่เบิร์ดส์, เกิร์ลเฟรนด์ฟอร์เร้นท์, อสรปิง และ ลาสท์ไฟท์ฟอร์ฟินิชรับรองว่าความมันส์ในแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน




นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้สนุกไปกับบรรยากาศของเทศกาลดนตรีนี้ที่ได้เนรมิตรให้เป็นดินแดนแห่งน้ำและไฟรวมกันที่นี่ที่เดียวได้อย่างลงตัว โดยเริ่มต้นตั้งแต่ทางเข้างานถูกสร้างให้เป็นอุโมงค์ลึกลับเพื่อพบกับ ‘Monster Stage’(มอนสเตอร์สเตจ) เวทีมังกรมหึมายาวกว่า 60 เมตร พร้อมด้วย‘ดินแดนน้ำ’ หรือ ‘Wet Zone’(เวทโซน) ที่ถูกตกแต่งด้วยต้นไม้พ่นน้ำเพื่อทำให้ทุกคนได้เปียกแบบทุกอณู แถมยังมีความสนุกจาก ‘Big Water Slider’(บิ๊กวอเตอร์สไลเดอร์) และ ‘Water Racing Slider’(วอเตอร์เรสซิ่งสไลเดอร์) อีกด้วย และในส่วนของ‘ดินแดนไฟ’หรือ ‘Dry Zone’(ดรายโซน)ที่ถูกตกแต่งให้เต็มไปด้วยต้นไม้ไฟเรืองแสงสุดอลังการยามค่ำคืนบวกกับความสนุกในการสาดสีสัน แต่งหน้า และบอดี้เพ้นท์ให้ Glow in the Dark(โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก) เพื่อทำให้การถ่ายรูปของทุกคนสนุกกว่าทุกครั้ง




ศิลปินและประสบการณ์ความสนุกอัดแน่นขนาดนี้ เตรียมมาเดือดกับเพลงโคตรมันส์ และเย็นฉ่ำกับเอฟเฟกต์น้ำโคตรยิ่งใหญ่ กับเทศกาลดนตรีสงครามความเดือดปะทะความเย็น Leo Presents WATER WAR MUSIC FEST วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2562 ณ ไลฟ์ปาร์ค พระราม 9 ซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Leo Presents WATER WAR MUSIC FEST