อวสาน 'ซงซงคัพเปิล' ย้อนเส้นทางรัก 10 ข้อ ทำไมซุป'ตาร์เกาหลีเลิกกัน

บันเทิง
อวสาน 'ซงซงคัพเปิล' ย้อนเส้นทางรัก 10 ข้อ ทำไมซุป'ตาร์เกาหลีเลิกกัน

อีกหนึ่งข่าวช็อกสำหรับวันนี้ เป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลทั้งเกาหลีและในบ้านเราเอง กับคู่รักซุป'ตาร์แห่งชาติ SongSongCouple (ซงซงคัพเปิล) ที่ได้มีข่าวเลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไปสรุปและย้อนเส้นทางรักและการหย่าร้างครั้งนี้มาให้ได้อ่านกัน 

1. ซงจุงกิ และซงฮเยคโย เจอกันครั้งแรกในซีรีส์สุดฮอตเรื่อง Descendants of the Sun เรียกได้ว่าเคมีเข้ากั๊นเข้ากัน จนทำให้แฟนคลับทั้งหลายฟินจิ้นกระจายและตั้งชื่อให้ทั้งคู่ว่า 'ซงซงคัพเปิล' ซึ่งมาจากที่ทั้งคู่มีนามสกุล 'ซง' เหมือนกัน
 

ภาพจากซีรีส์ Descendants of the Sun
 
2.มีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่าซีรีส์จบแต่ความสัมพันธ์ไม่จบนะจ๊ะ แต่ที่ดูมีน้ำหนักสุดคือมีภาพหลุดจับผิดในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ทั้งคู่นัดไปเที่ยวด้วยกันที่นิวยอร์ก เรียกได้ว่าข่าวลือคบกันสนั่นลั่นทุ่งมากค่ะคุณ แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการ
 
3.ถือเป็นการแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ สำหรับ ซงจุงกิ และซงฮเยคโย โดยต้นสังกัดได้ประกาศในวันที่ 5 ก.ค.60 ว่าทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานลั่นระฆังวิวาห์กันในวันที่ 31 ต.ค. 60 เรียกได้ว่าเกิดกระแสมากมาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนทั้งคู่ช่างเหมาะสมกันเหลือเกิน 
 
 
4.ข้อความในการ์ดแต่งงานที่หลายคนประทับใจไม่ลืมจนต้องนำมาแชร์กันคือ "ในที่สุดก็ได้พบคนที่ใช่ที่เรารอคอยมานานแสนนาน"
 
5.หลังจากแต่งงานกันแล้วหนึ่งปี จุงกิได้ให้สัมภาษณ์สุดหวานกับนิตยสาร Esquire เกาหลี ฉบับเดือนกันยายน 2018 ว่า "พวกเราแต่งงานกันแล้วก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเราจะต้องปล่อยให้ช่วงเวลาที่เดตกันผ่านเลยไป ผมยังรู้สึกเหมือนเรากำลังเดตกันอยู่เลยครับ”  ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆกัน กับความรักของคนคู่นี้ 
 
6.ผ่านชีวิตแต่งงานมาได้สักระยะเริ่มมีข่าวไม่ดีออกมาจากทางสื่อประเทศจีนว่าทั้งคู่ส่อแววเลิกกัน พร้อมทั้งจับผิดภาพคือ ซงซงคัพเปิล ไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน  แต่ทั้งนี้หลายคนก็ไม่ได้สนใจกับประเด็นนี้เพราะดูจะไม่มีหลักฐานมากมาย 
 
 
7.วันนี้ 27 มิ.ย.ทนายความส่วนตัวของ ซงจุงกิ ได้ออกมาเปิดเผยจดหมายอย่างเป็นทางการว่า เมื่อ วันที่ 26 มิย. ที่ผ่านมา ได้ส่งเรื่องขอหย่าไปทางศาล
 
8.ซงจุงกิ ได้มีการระบุเพิ่มเติมผ่านทนายความส่วนตัวว่า ผมคิดว่าอยากจะกล่าวคำขอโทษ ไปยังคนที่รักและชื่นชมผม ผมได้ตัดสินใจยกเลิกการใช้ชีวิตคู่กับ ซงฮเยคโยแล้ว ทั้งยังระบุอีกว่าไม่อยากให้เรื่องราวนี้เป็นความผิดของใครคนใดคนหนึ่ง และหวังว่าจะให้มันเป็นเรื่องระหว่างเรา 2 คนเท่านั้น  ผมอยากขอร้องให้ทุกๆ คนเข้าใจเรา 2 คน ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่จะเอ่ยถึงรายละเอียดส่วนตัวต่างๆได้ ผมให้สัญญาว่าจะต่อสู้ และ ฝ่าฟันช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้เร็วที่สุด และ จะทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดต่อไปในอนาคต
 
 
9.หลังจากนั้นไม่นาน ต้นสังกัดของซงฮเยคโย ได้ออกมาบอกว่า ก่อนอื่นพวกเราต้องขอโทษทุกคนสำหรับข่าวร้าย ตอนนี้ซงฮเยคโยอยู่ในระหว่างขั้นตอนหย่าร้างกับสามีของเธอ หลังจากทั้งคู่ได้ไตร่ตรองกันอย่างดีแล้ว ส่วนสาเหตุมาจาก เรื่องนิสัยส่วนตัวของพวกเขาที่แตกต่างกัน พวกเขาไม่สามารถที่จะก้าวข้ามความต่างนั้นไปได้ เลยนำมาถึงการตัดสินใจดังกล่าว และได้จบชีวิตคู่ในระยะเวลา 1 ปี 8 เดือน
 

 
10.หลังจากมีข่าวหย่าร้างเกิดขึ้นก็มีข่าวลือออกมามากมาย รวมถึงข่าวที่ว่างานนี้มีมือที่สามนั่นก็คือ นักแสดงรุ่นน้องในสังกัดเดียวกันกับซงจุงกิที่ได้ร่วมแสดงละครเรื่องเดียวกันกับซงฮเยคโย  แต่ทั้งนี้ทางต้นสังกัดพัคโบกอมได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง พัคโบกอมรู้สีกไม่พอใจกับเรื่องนี้ และเตรียมจะดำเนินคดีกับคนที่ปล่อยข่าวลือนี้ 
 

ภาพจากซีรีส์ Encounter