โตเป็นสาวแล้ว! รู้จัก 'น้องพินต้า' สาวน้อยเสียงสวรรค์ ผู้รับบท ปานวาด 2019

บันเทิง : มีคลิป
โตเป็นสาวแล้ว! รู้จัก 'น้องพินต้า' สาวน้อยเสียงสวรรค์ ผู้รับบท ปานวาด 2019

เป็นอีกหนึ่งคนที่เราเห็นความสามารถมาตั้งแต่เด็ก ๆ กับ 'ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ' หรือ 'น้องพินต้า' กับบทบาทล่าสุด ที่ใคร ๆ ก็ยังทึ่งในความสามารถเหมือนเดิม ในบท 'ปานวาด' ใน บัลลังก์เมฆ The Musical 2019

วันนี้ TTM VARIETY จึงขอพาไปทำความรู้จักสาวสวยคนนี้จากเด็กน้อยในวันนั้นสู่การเป็นสาวสวยสะพรั่งในวันนี้
 
1.น้องพินต้า เกิดวันที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2542 ปัจจุบันอายุ 20 ปี เรียนอยู่ที่มหาวิทลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลราชวิถี บอกเลยว่าทั้งมีความสามารถทางด้านการแสดง ร้องเพลง และการเรียนเธอก็ยังได้เกรด 4.00 อีกด้วย 
 
 
2.สำหรับเส้นทางการเป็นนักร้องนักแสดงของเธอเริ่มจากน้องพินต้ารักเสียงเพลงตั้งแต่เด็ก โดยเธอเริ่มร้องเพลงตั้งแต่อายุ 3 ขวบ และเริ่มเรียนร้องเพลงเมื่ออายุ 5 ขวบ
 
3.ด้วยความรักในการร้องเพลง น้องพินต้าจึงเอาดีทางด้านนี้อย่างมุ่งมั่นโดยการผ่านเวทีประกวดมาหลายเวทีด้วยกัน ทั้งยังกวาดรางวัลชนะเลิศมาอย่างมากมาย แต่ทุกคนรู้จักสาวน้อยคนนี้กับรายการเดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที ปี 2 โดยเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 จากโหวตของผู้ชม และรางวัล Best Vocal Performance กับ รางวัล Best Performance จากกรรมการ 
 

 
4.น้องพินต้ายังเคยได้รับเชิญเป็นนักร้องนำถวายอาลัยแด่สมเด็จพระพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในเพลง แสงหนึ่ง (คือรุ้งงาม) ณ โรงละครโจหลุยส์อีกด้วย
 
5.บทบาทที่ทำให้หลายคนจดจำน้องพินต้าได้คือการที่เธอได้รับบท แม่พลอย วัยเด็ก ในสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล เรียกได้ว่าเธอได้กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาทันที กับการถ่ายทอดบทเพลง ในหลวงของแผ่นดิน ถือว่าเป็นเรื่องที่ภูมิใจที่สุดในชีวิตของเธอเลยก็ว่าได้ 
 

6.ก่อนที่จะได้แสดงละครเวทีเรื่อง สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล พินต้าได้ไปร้องเพลงที่บ้านของหม่อมราชวงศ์คึกฤทธิ์ ปราโมช แล้วไปสะดุดตาเพื่อนของบอย - ถกลเกียรติ วีรวรรณ จึงได้แนะนำพินต้าให้กับคุณบอยได้รุ้จักภายหลังจึงเรียกมาออดิชั่น จนทำให้พินต้าได้รับบทแม่พลอย 
 
7.นอกจากบท แม่พลอย น้องพินต้ายังมีผลงานเพลงและละครเวทีอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็น รัก/จับ/ใจ เดอะโรแมนติกมิวสิคัล ,The Musical Celebration และปัจจุบันกับบทปานวาดในบรรลังก์เมฆ 
 
 

8.เธอมีความสามารถในด้านการร้องเพลง จนได้รับฉายาว่า "สาวน้อยเสียงสวรรค์"
 
9. น้องพินต้าได้บอกไว้ว่า "ตอนที่รู้แคสฯทั้งหมด ในเรื่องบัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 หนูกดดันมาก คือทุกคนเป็นนักร้อง นักแสดงมิวสิคัลที่เก่งมาก แต่พอได้มาซ้อมด้วยกัน หนูก็รู้สึกว่าหนูโชคดี จริงๆ แค่ได้ฟังเสียงทุกคนร้องเพลง ก็คุ้มแล้วสำหรับหนู แต่นี่หนูยังได้เรียนรู้เทคนิคจากพี่ๆ ทุกคนอีก ตื่นเต้น อยากให้เปิดแสดงเร็วๆ บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล ครั้งนี้ จะต้องสุดยอดมากๆ"
 
 
 
รอชมการพลิกบทบาทครั้งแรกของ “พินต้า” ได้ใน “บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019” จองบัตรได้ตั้งแต่ 29 เมษายนนี้ คลิก >> bit.ly/2V5oMUP