เตรียมพบกับกองทัพซูเปอร์สตาร์ไทยและเทศ พร้อมโชว์สุดอลังการใน JKN Mega Showcase 19.9.19

บันเทิง
เตรียมพบกับกองทัพซูเปอร์สตาร์ไทยและเทศ พร้อมโชว์สุดอลังการใน JKN Mega Showcase 19.9.19

กลายเป็นงานที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากขึ้นในทุกปีสำหรับ JKN Mega Showcase ที่เริ่มต้นประกาศความยิ่งใหญ่กันมาตั้งแต่เมื่อปี 2016

มาในปีนี้ถือเป็นการจัดงานต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 4 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า JKN Mega Showcase ครั้งนี้จะมีความยิ่งใหญ่ อลังการกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

สำหรับงานโชว์และแสดงสุดยิ่งใหญ่ประจำปีของ บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย ปีนี้มาในธีม Diamond Pink : The Love of content สนุกกันเต็มที่มากกว่าที่เคยกับ 19 Superstar, 9 Moments สุดประทับใจ และ 19 บทเพลงรักจากซีรี่ส์ที่ทุกคนประทับใจ สุดพิเศษกับ 4 ศิลปินสุดฮอตจากประเทศอินเดียกับบทบาทที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์

รับประกันความอลังการงานสร้างโดย คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ ข้ามเพศที่ สวย แซ่บ ดัง โคตรรวย แห่ง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ที่บอกได้เลยว่าไม่มีทางทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต้องผิดหวังอย่างแน่นอน!

โดยงานในปีนี้ เราจะได้พบกับกองทัพนักแสดงทั้งไทยและเทศพร้อมโชว์ที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด! ประทับใจที่สุด! ยิ่งกกว่าปีก่อนๆ

พบกับการแสดงเปิดงานสุดอลังการของ 4 พระเอกหนุ่มหล่อจากแดนภารตะ พิเศษสุดกับการแสดงเปิดม่านของพระเอกแดนฟิลิปปินส์ สุดยอดพิธีกรระดับประเทศ สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์

ดื่มด่ำไปกับนักร้องระดับแถวหน้าของเมืองไทยที่เตรียมมาถ่ายทอดบทเพลงประกอบซี่รีส์สุดฮิตที่คุณชื่นชอบ

มีท แอนด์ กรี๊ด กับแบบสุดเอ็กซ์คูลซีฟ กับ 5 หนุ่มหล่อซูเปอร์สตาร์สุดโด่งดังที่บินตรงจากอินเดีย

และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ พบกับสุดยอด ทอล์ค โชว์ ของ คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ ข้ามเพศพันล้าน หนึ่งเดียวของเอเชีย

หนึ่งปีจัดแค่ครั้งเดียว กับงานที่มี ศิลปิน-นักแสดงไทย  ศิลปินอินเดีย และพระเอกฟิลิปปินส์ยอดนิยมมารวมตัวกันมากที่สุดแบบนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!!