จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'อ๊อฟ ปองศักด์' ร้องเพลงประสานเสียงในห้องน้ำ

บันเทิง
จะเป็นอย่างไรเมื่อ 'อ๊อฟ ปองศักด์' ร้องเพลงประสานเสียงในห้องน้ำ

นักร้องคุณภาพ อยู่ที่ไหนก็ยังคงความคุณภาพไว้เสมอ! เริดมากค่ะแม่

เมื่อ 'อ๊อฟ ปองศักดิ์' แชร์คลิปร้องเพลงกับลูกๆ ในทีมจากรายการ หาคู่  DUET โดยใช้ชื่อว่า #toiletsingerproject  นั่นก็คือการร้องเพลงสด ๆ จากปากโดยอัดคลิปร้องในห้องน้ำนั่นเอง 

ซึ่งบอกเลยว่าถึงแม้จะเป็นแค่คลิปสั้น ๆ แต่เต็มไปด้วยความคุณภาพทั้งเทคนิคการร้องเพลง พลังเสียงที่มีเสน่ห์ของทั้งสามคนที่ออกแบบการร้องด้วยตัวเองทั้งยังมีไลน์ประสานที่ลงตัว TTM VARIETY จึงขอนำคลิป 4 คลิปมาให้ได้ชมกัน ซึ่งมีเพลง ติดตลก -โอ๊ต ปราโมทย์ , คืนจันทร์ - มาลีฮวนน่า , รักเธอทั้งหมดของหัวใจ - Pause  , ต้องโทษดาว - เบิร์ด ธงไชย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

#ต้องโทษดาว เรากลับมาแล้ว #toiletsingerproject แต่ห้องน้ำโรงแรมเล็กเกินที่จะเข้าไปได้ 3 คน เลยขอ หน้าห้องน้ำละกัน 555555 คอนฯ #magicnightconcert จะได้ฟังแต่เพลงเพราะๆ สนุก และ มันส์ และ ฮา ครบรส ไปจองบัตรได้แล้วค่ะ เปิดให้จองนานมากแล้ว บัตรเดินช้าๆอย่างมั่นคง อยากลองให้บัตรเดินเร็วๆดูบ้าง ลองไปซื้อดูนะคะ 55555 #thaiticketmajor แล้วเจอกัน 5-6 ตุลาคมนี้นะค้าบ

A post shared by pongsak rattanaphong (@aofpongsak) on

Aug 30, 2019 at 11:51am PDT

เตรียมจัดทุกสเตป มาแซ่บไปพร้อมกัน ใน “MAGIC NIGHT CONCERT คืนมหัศจรรย์ วันของ อ๊อฟ ปองศักดิ์” 5 - 6 ต.ค.นี้ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซื้อบัตรคลิก >> http://bit.ly/2yZIPq8