CHUNG HA สาวผู้เต็มไปด้วยศักยภาพ กับการเต้นที่ทำให้ทุกคนต้องตาค้าง

บันเทิง : มีคลิป
CHUNG HA สาวผู้เต็มไปด้วยศักยภาพ กับการเต้นที่ทำให้ทุกคนต้องตาค้าง

จับตามองตัวแม่คนต่อไป! CHUNG HA (ชองฮา) ศิลปินหญิงของวงการ KPOP หรืออดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I จากรายการ Produce101

ชองฮา เจ้าของบทเพลงฮิตมากมายไม่ว่าจะเป็น Roller Coaster , Gotta Go และ Snapping  ทั้ง ร้อง เต้น และการแสดงโชว์สุดประทับใจ พร้อมไปด้วยทักษะต่างๆ ที่ทำให้ทุกคนต้องปรบมือรัวเมื่อได้ชมการแสดงก่อนเธอ 

ก่อนที่เราจะไปเจอกับชองฮา ที่งาน  KCON 2019 THAILAND  TTM VARIETY พาไปเรียกน้อย่อยทำความรู้จักของเธอผ่านโชว์ดี ๆ ที่ทำให้สาวคนนี้เป็นตัวแม่คนต่อไป 

เพลง Yoncé  - Beyoncé


เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นความสามารถของเธอในรายการ Produce101 กับการประเมินเกรดของบรรดาเด็กฝึกหัดที่เข้าร่วมรายการ เมื่อแสดงโชว์จบแล้วด้านคุณครูจึงขอให้ชองฮาได้โชว์ทักษะการเต้นให้ดูเพิ่ม (นาที่ที่ 1.13 ) ซึ่งได้มีการสุ่มโดนเพลง  Yoncé  ของ Beyoncé  เธอเต้นฟรีสไตล์เต็มเปี่ยมไปด้วยอินเนอร์และทักษะที่ใครๆก็ต้องชื่นชม  เป็นอีกหนึ่งคลิปแจ้งเกิดของเธอเลยก็ว่าได้ 


เพลง BANG BANG - Jessie j , Ariana Grande, Nicki Minaj 

เป็นอีกหนึ่งสเตจในตำนานที่แฟนๆ บอกว่าไม่มีทางลืมได้เลย กับสเตจ  BANG BANG ของอเวนเจอร์ทีม จากรายการ Produce 101  ที่ทำให้ทุกคนต้องทึ่งในความสามารถของชองฮาอีกเช่นเคยเรียกได้ว่าเธอใส่เต็มในทุกท่วงท่า ไลน์เต้นสวยงาม แข็งแรง และอินเนอร์ที่ทำให้ผู้ชมมีอารมณ์ร่วมตามไปด้วยก็ได้รับความชื่นชม

รายการ Hit The Stage  


เป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ทุกคนชื่นชอบจากรายการเต้น  Hit The Stage  ที่งานนี้้ชองฮามีส่วนร่วมในการคิดโชว์ และการออกแบบท่าเต้นอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงทักษะที่มากกว่าการร้องเพลง และเต้น เธอยังคิดท่าได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านจริงๆ 

เพลง Snapping - CHUNG HA 


เป็นคลิปที่แฟนคลับได้รวบรวมตัดต่อไว้ในคลิปเดียวกันในเพลงใหม่ล่าสุด Snapping  บอกเลยว่าทุกสเตจเธอเต้นเป๊ะมากขนาดที่ว่านำมารวมกันยังต่อท่าเดิมได้แบบไม่ติดขัดเลย รวมถึงท่าทางในแต่ละสเตจของเธอก็ชวนมองสุดๆ 

งาน Waterbomb 2018 


ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งสเตจที่หลายคนได้ชมคลิปแล้วก็ต้องประทับใจในตัวชองฮากับการถอดรองเท้าเต้นทั้งยังร้องเพลงแบบสดๆ ใส่เต็มไม่ยั้งเรียกได้ว่าแรงไม่ตก  และเอาอยู่มากๆ แม้จะโดนฉีดน้ำเธอก็ไม่หวั่น ปรบมือให้รัวๆ เลยจ้า 

ห้ามพลาดเด็ดขาดกับงาน KCON 2019 THAILAND วันที่ 28-29 ก.ย. 2562 สามารถจองบัตรได้แล้วที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ https://bit.ly/2N2IviR