โบว์ เมลดา ทำหนุ่มๆ เยสเซอร์เดย์ เคลิ้ม ใน MV สตั๊น

บันเทิง : มีคลิป
โบว์ เมลดา ทำหนุ่มๆ เยสเซอร์เดย์ เคลิ้ม ใน MV สตั๊น

ปล่อยแต่เพลงช้าออกมาถี่ไปหน่อยจนกลัวจะเป็นโรคซึมเศร้าไปซะก่อน อัทธ์ (ร้องนำ) , ตูน (เบส) , บอม (กีตาร์) และ อาร์ท (กลอง) วง Yes' sir Days จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส

เลยจัดเพลงเร็วที่มีชื่อว่า "STUN (สตั๊น)" มาให้ฟังกันบ้าง พร้อมคอนเฟิร์มเลยว่าเพลงนี้คือธาตุแท้ของพวกเค้าที่ชาวโลกไม่รู้ แถมยังชวนพ่อหมี โอ๊ต ปราโมทย์ มาฟีจเจอริ่ง และพิเศษสุดกับการเปิดซิงเล่นมิวสิกวิดิโอครั้งแรกของ โบว์ - เมลดา นางเอกสาวผู้ทำให้หนุ่ม ๆ เยสเซอร์เดย์ถึงกับเพ้อ พร้อมทำให้คุณ "สตั๊น" ไปด้วยกัน

อัทธ์ เป็นตัวแทนเล่าให้ฟังว่า "เพลง สตั๊น เราได้ พี่ โฟร์ วง25 hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ครับ พวกเราอยากได้สีสันใหม่ ๆ อยากมีเพลงสนุก ๆ บ้าง เพราะนิสัยจริง ๆ ของวงคือเฮฮาบ้าบอครับและก็บอก พี่โฟร์ ไปว่าอยากได้เพลงที่ทันสมัย ฟังง่ายแต่เล่นยาก 555 ซึ่งตอนทำเมโลดี้ พี่โฟร์ ก็ฮัมท่อนนึงออกมาแล้วมันเข้าไปในหัวผม ก็เลยนึกถึงเหตุการณ์ที่เข้ากันอย่างอาการสตั๊น"

"จำได้แม่นตอนผมเล่นดนตรีกลางคืน พี่พอลล่า เทเลอร์ เดินเข้ามา ตอนนั้นคือสตั๊น ผมหยุดร้องอ้าปากค้างเลยครับ เพลงนี้ผมได้เนื้อตอนออกกำลังก็วิ่งไปแต่งเนื้อร้องไป ส่วนดนตรีก็จะมีกรู๊ฟฮิปฮอป ร้องทันสมัยขึ้นแต่ความร็อกคือยังคงจัดจ้านทางด้านดนตรี หนักหน่วงใส่สกิลที่พวกเราช่วยกันออกไอเดียกันเองจริง ๆ ผมว่า สตั๊น คือเยสเซอร์เดย์ในยุคใหม่ ณ ตอนนี้ครับ"

"แต่เพลงนี้ด้วยความที่ออกกวนๆ ผมว่าถ้าผมร้องคนเดียวมันจะจืดไปและคิดว่าถ้าได้ พี่โอ๊ต ปราโมทย์ มาแจมมันต้องเด็ดดวงแน่ๆ ก็เดินไปบอกพี่เค้าเลยว่ามาร้องเพลงให้ผมหน่อย พี่เค้าก็ตอบทันทีว่าได้สิ ส่วนนางเอกมิวสิกวิดิโอก็มีคนพูดชื่อ โบว์ เมลดา ขึ้นมา ผมรีบไปส่องไอจีและเจอรูปนึงก็สตั๊นเหมือนชื่อเพลงเลยครับ พอได้ร่วมงานกันจริง ๆ น้องแสดงได้เยี่ยมยอด ที่สำคัญคือน่ารักมาก และน้องก็รับเล่นเอ็มวีให้เราเป็นวงแรกด้วย"

"ซึ่งเรื่องราวก็สนุกๆ พวกเราเล่นฟิตเนสกันอยู่ ไม่ว่าจะเล่นอะไร พอนางเอกเดินผ่านมาก็ทำให้พวกเราสตั๊นตลอด มีซีนที่เราต้องโดนน้องต่อยด้วยแต่เป็นการโดนต่อยที่มีความสุขมากครับ ขอบคุณ พี่โฟร์ พี่โอ๊ต น้องโบว์ ที่มาทำให้เพลงนี้ของพวกเรามีมิติสมบูรณ์ขึ้น เพลงนี้คือตัวตนของพวกเราและเป็นเพลงที่พวกเราทำกันเองจริง ๆ เป็นการทำงานที่สนุกมาก เลยอยากจะชวนทุกคนมาสนุกด้วยกันกับ สตั๊น ครับ"

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Yes’Sir Days เยสเซอร์เดย์