เพลงมาแรงมาก! ปาล์มมี่ ส่งเอ็มวี 'ดวงใจ' กับความเชื่อลอยกระทง

บันเทิง
เพลงมาแรงมาก! ปาล์มมี่ ส่งเอ็มวี 'ดวงใจ' กับความเชื่อลอยกระทง

ถึงจะเจ็บตาเพราะต้องนั่งจิกกล้องอยู่ทั้งเพลง แต่กระแส Lyric Video เพลง “ดวงใจ” ที่ ปาล์มมี่ แสดงด้วยตัวเองนั่นก็กระแสแรงดีไม่มีตก ค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส เลยขอต่อยอด

จัดมิวสิกวิดิโอที่เป็นเรื่องราวแบบเต็มๆให้แฟนเพลงได้อินกันต่อเนื่องทันที ซึ่งไหนๆก็ใกล้จะถึงวันลอยกระทงแล้ว แถมซาวน์ดนตรีของเพลง “ดวงใจ” ก็มีกลิ่นความเป็นไทยแฝงอยู่ด้วย เลยหยิบยกความเชื่อเกี่ยวกับวันลอยกระทงที่ว่า ถ้ากระทงของหนุ่มสาวคู่ไหนลอยคู่กันไปโดยไม่แยกออกจากกันจนไปถึงอีกฝั่ง แปลว่าสองคนนั้นเป็นคู่แท้กัน กำกับโดย อัตตา เหมวดี
 


เรื่องราวคือ พระเอกและนางเอก นำแสดงโดย ฟ้า ษริกา สารทศิลป์ศุภา และ ณัฏฐ์ กิจจริต ต่างคนต่างมาลอยกระทงกับแฟนคนปัจจุบัน แต่กระทงของพระเอกนางเอก อยู่ๆก็ดันลอยแยกกับกระทงของแฟนตัวเอง มาลอยอยู่คู่กันซะงั้น เรื่องราวความรักจะลงเอยเช่นไร กระทงจะลอยหรือจะคว่ำ 16 ตุลาคมนี้ รอรับชมกันได้เลย
 

“ความเชื่อเรื่องลอยกระทงคู่กันก็คงคล้ายๆกับเรื่องขับรถข้ามสะพานแล้วให้กลั้นหายใจอธิษฐาน ก็เป็นความเชื่อต่อๆกันมา ซึ่งจะมาวัดผลว่าจริงไม่จริงอะไรกันขนาดนั้นก็คงยากนะคะ ที่หยิบยกเรื่องลอยกระทงในเพลงนี้ เพื่อเป็นการแสดงวิถีความเป็นไทยแต่โบร่ำโบราณที่สืบทอดกันมา และก็เป็นกิมมิคในการแสดงถึงความรักของคนสองคนว่าถ้าลอยกระทงตีคู่กันไปจนถึงฝั่งก็แสดงว่าเป็นคู่แท้ประมาณนี้ค่ะ เพลง “ดวงใจ” เป็นเพลงเนื้อหาเชิงบวก เพื่อกล่าวถึงบุคคลอันเป็นที่รักที่สำคัญของเราอย่างสุดซึ้ง สำคัญพอๆกับดวงใจของตัวเราเอง ก็ขออนุญาตให้เพลงนี้เป็นตัวแทนเพื่อจะส่งต่อให้กับคนที่คุณรักนะคะ” ปาล์มมี่ กล่าว
 


อยากฟังเพลงนี้แบบสดๆ เจอกับปาล์มมี่ได้ที่ เทศกาลดนตรี GENIE FEST 2020 ตอน Rock Mountain วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Jolly Land เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ รายละเอียดซื้อบัตรคลิก >> bit.ly/2ppRGA0