สนามหลวงสวนสนาม สนุกสุดฟิน 2 วันเต็ม! อัดแน่นความมันส์แบบนอนสต็อป สมกับเป็นเทศกาลดนตรีสวนกระแสของจริง!

บันเทิง
สนามหลวงสวนสนาม สนุกสุดฟิน 2 วันเต็ม! อัดแน่นความมันส์แบบนอนสต็อป สมกับเป็นเทศกาลดนตรีสวนกระแสของจริง!

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับเทศกาลดนตรีสวนกระแสที่รวบรวมวงดนตรีในกระแสและนอกกระแส ครบทุกแนวดนตรี ไว้ในงานเดียวกัน

กับ ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม จัดโดย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Hub of Indie (ฮับออฟอินดี้) สนามหลวงมิวสิก ที่ทุกเสียงให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประทับใจสมการรอคอย จัดขึ้น 2 วันเต็มๆ วันเสาร์ที่ 19 และวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562 ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 โดยงานนี้ได้รวมศิลปินหลากหลายแนวกว่า 40 ศิลปิน รวมถึงมีโชว์พิเศษที่หาดูยากจาก 8 ศิลปินที่ไม่เคยเจอกันมาก่อนบนเวที ที่ได้ขนเพลงฮิตมอบความสุขกันตั้งแต่บ่าย 2 ยันเที่ยงคืน

บรรยากาศของงานทั้ง 2 วัน แฟนเพลงวัยรุ่นชายหญิงต่างตบเท้ามารอชมศิลปินในดวงใจตั้งแต่ช่วงบ่าย ประเดิมความสนุกด้วย เวที Mini Stage (มินิสเตจ) กับศิลปินหน้าใหม่แต่ฝีมือจัดจ้าน อาทิ น้องๆจากแกรมมี่โวคอลสตูดิโอ, คัทเดอะแครป, โคโคนัทซันเดย์, เดอะปีศาจแบนด์, ซีโอโก, ซุปเปอร์ซับ, โฮมเลส, เบนซ์บีนทาวน์, จิ๊ปเดอะซีบรา, ซี และ ยังแมนแอนด์เดอะซี เรียกได้ว่าเป็นงานเดียวที่ครบทุกอรรถรสของการเสพดนตรีดีๆ เลยก็ว่าได้

โดยไฮไลต์ของงานนี้ต้องยกให้กับเหล่าศิลปินบน เวที Main Stage (เมนสเตจ) ที่เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ ไล่เรียงมาตั้งแต่วันแรกด้วยโชว์สุดพิเศษอย่าง อพาร์ตเมนต์คุณป้า x พราย ปฐมพร ที่ขนเพลงอย่าง เปลือก, ปรากฎการณ์, ก่อน, ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ตามด้วยศิลปินร็อกอย่าง ทวน ไทยแลนด์ มาพร้อมกับเพลง Bluemoon, Moving มาต่อกันที่ศิลปิน บลูส์เทป และโชว์พิเศษๆจาก เจ็ตเซ็ตเตอร์ x ลุลา กับเพลง ชายในฝัน, มันคือความรัก, ตุ๊กตาหน้าร็อก, เรื่องที่ขอ, จูบ จากนั้นตามด้วย มูฟวิ่งแอนด์คัท ก่อนจะส่งต่อเวทีให้กับ อะตอม ที่มาพร้อมกับเพลงที่ทุกคนร้องตามกันลั่นฮอลล์อย่าง แผลเป็น, Please, ทางของฝุ่น, รถคันเก่า, ช่วงนี้, อ้าว มาต่อกันที่ 2 โชว์พิเศษอย่าง สวีทแอนด์โรล x ตุล และ ภูมิจิต x พีทูวอร์ชิพ เรียกว่าทุกเพลงที่นำมาร้องจัดเต็มเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และมาสนุกกันต่อกับศิลปินเพื่อนของสนามหลวงมิวสิก อย่าง กรีซซี่คาเฟ่ ที่ได้นำเพลง ระเบิดเวลา, เธอรู้รึเปล่า, สิ่งเหล่านี้ ตามมาด้วยศิลปินศิษย์เก่าของสนามหลวงมิวสิกอย่าง เกทสึโนวา ที่ได้นำเพลงฮิตเพราะๆ มาร้องให้ฟังกับเพลง โดดเดี่ยวด้วยกัน, อยู่ตรงนี้นานกว่านี้, รู้ดีว่าไม่ดี, ไกลแค่ไหนคือใกล้, คนไม่จำเป็น ก่อนจะปิดท้ายความสนุกในวันแรกด้วย โพลีแคท ที่ขนเพลงฮิตมาร้องให้ฟังแบบจุใจอย่าง ภักดี, เวลาเธอยิ้ม, เป็นเพราะฝน, อาวรณ์ แค่วันแรกก็ทำเอาวัยรุ่นทุกคนได้รับความสนุกและความมันส์กลับบ้านกันไปแบบถ้วนหน้า

สำหรับบรรยากาศของงานในวันที่ 2 ความสนุกก็ยังไม่ได้ลดลง โดยขอเปิดเวทีด้วยศิลปินศิษย์ปัจจุบันของสนามหลวงมิวสิกอย่าง ทาบัสโก, แดเนียล ดิษยะศริน, ซอยแบด, เทมป์, ซุปเปอร์เบเกอร์, คล็อกเวิร์คโมชั่นเลส, เซฟแพลนเน็ต หลังจากนั้นมาสนุกกันต่อกับศิลปินแร็ปเปอร์อย่าง ออแกนิค x เลซี่ล็อกซี่ x ไฮฮอต ที่จัดลิสต์เพลงแร็ปสนุกๆ อย่าง ที่เหลืออยู่, อยู่กับเพื่อน, ครั้งสุดท้าย, หยุดคิดไม่ได้, อยากนอนกับเธอ, คนที่เธอไม่เคยมอง พูดเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงได้กระหึ่มฮอลล์ ความสนุกก็ต่อเนื่องทันทีกับ ยัวร์บอยทีเจ ที่ได้ขนเพลงฮิตสนุกๆ อย่าง เอาดีดีดี, อย่าคิดมาก, วายร้าย เพลงนี้ได้ เดย์ ไทยเทเนี่ยม x ออแกนิค x เลซี่ล็อกซี่ กระโดดขึ้นมาแจมบนเวทีอีกด้วย ตามมาด้วยความสนุกจากศิลปินอย่าง ไทยเทเนี่ยม ที่งานนี้ได้เตรียมลิสต์เพลงฮิปฮอปสนุกๆ เอาไว้ทั้งหมดอย่าง ยักไหล่, ทะลึ่ง, เด้ง Baby เด้ง, สุดขอบฟ้า ก่อนจะปิดท้ายความสนุกสุดมันส์ของงานนี้ด้วย 2 โชว์พิเศษจาก แอนนาลิน x บอย โลโมโซนิค และ โลโมโซนิค x อิ้งค์ วรันธร เรียกว่าเป็นการปิดท้ายของเทศกาลดนตรีสวนกระแส ลีโอ พรีเซนต์ สนามหลวงสวนสนาม ได้อย่างสนุกที่สุด มันส์ที่สุดและอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด