โค้งสุดท้ายก่อนปิดม่าน เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล รีบดูก่อนหมดโอกาส รอบสุดท้าย 10 พ.ย.นี้

บันเทิง
โค้งสุดท้ายก่อนปิดม่าน เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล รีบดูก่อนหมดโอกาส รอบสุดท้าย 10 พ.ย.นี้

หลังจากเปิดม่านการแสดงอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ มาตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน

มิวสิคัลอันดับ 1 ของโลก เดอะ ไลอ้อน คิง (DISNEY’S THE LION KING) ได้ทำการแสดงมาแล้วมากกว่า 60 รอบ สร้างความประทับใจให้ผู้ชมชาวไทยมากกว่า 6 หมื่นคน กลายเป็นละครเวทีระดับโลกที่เปิดการแสดงยาวนานที่สุดในเมืองไทย!! โดยจะทำการแสดงจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น

เป็นเวลากว่า 1 เดือนกว่าแล้วที่ เดอะ ไลอ้อน คิง ได้รังสรรค์สวรรค์แห่งทุ่งหญ้าแอฟริกาให้เกิดขึ้นจริงที่เมืองไทย ด้วยความตั้งใจและความหลงใหลในมิวสิคัลของทีมงานทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ การแสดง ทีมงานฝ่ายหน้ากากและหุ่น ทีมงานฝ่ายทำผมและแต่งหน้า รวมถึงนักแสดงทุกคนจอร์แดน ชอว์ (Jordan Shaw) นักแสดงหนุ่มผู้รับบทซิมบ้ากล่าวว่า  “การได้เป็นส่วนหนึ่งของ เดอะ   ไลอ้อน คิง คือสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก มีคนถามว่าต้องแสดงแบบเดิมซ้ำๆ แปดรอบต่อสัปดาห์ ไม่เบื่อเหรอ ผมตอบได้เลยว่า ไม่เลย ผมโชคดีมากที่ได้ทำสิ่งที่ผมหลงใหล หน้าที่ของผมก็คือทำให้ผู้ชมมีความสุขตลอดการแสดง และอยากมาดูละครเวทีอีกครั้ง”


นิค เมอร์เซอร์ (Nick Mercer) ผู้รับบททีโมน เมียร์แคทตัวตลกขวัญใจของคนดูหลายคน กล่าวถึงความรักที่มีต่อบทบาทใน เดอะ ไลอ้อน คิง ของเขาไว้ว่า “ผมรักการได้แสดงในทุกสัปดาห์ มันไม่เคยเก่าเลยสำหรับผม ผมคิดว่านี่คือจุดแข็งของการแสดงนี้ มันมหัศจรรย์ มันเล่าเรื่องราว และการได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์นี้ทำให้ผมได้สัมผัสกับคนดูและเห็นว่าพวกเขามาจากที่ไหน”

ความหลงใหลในงานของทีม เดอะ ไลอ้อน คิง สะท้อนออกมาในงานโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ งานเสื้อผ้าหน้าผมที่ละเอียดอ่อน งานเพลงที่สื่ออารมณ์ ไม่น่าแปลกที่เสียงตอบรับจากผู้ชมมากกว่าแสนคน จะเป็นไปในทางเดียวกัน ผู้ชมที่ได้ดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า “เดอะ ไลอ้อน คิง เป็นหนึ่งในโชว์ที่ต้องดูให้ได้ก่อนตาย”


“ฉากเปิดเป็นอะไรที่อลังการและทรงพลังมาก คนที่เป็นแฟน เดอะ ไลอ้อน คิง อยู่แล้วจะประทับใจมากแน่นอน มีความแปลกใหม่ ดูแล้วได้แรงบันดาลใจและพลังกลับไป” แก้ม วิชญาณี เอ่ยปากชม


“ตั้งแต่วินาทีแรกที่เปิดม่าน มันตื่นตาตื่นใจมากๆ ผมประทับใจฉากเลิฟซีนในเพลง แคน ยู ฟีล เดอะ เลิฟ ทูไนท์ (Can You Feel the Love Tonight) ที่ถ่ายทอดออกมาได้น่าประทับใจมาก” บี้ สุกฤษฎิ์ กล่าว


ตอนนี้เวลาเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายก่อนที่ เดอะ ไลอ้อน คิง จะปิดม่านอำลาโรงละครอย่างเป็นทางการแล้ว เลโบ เอ็ม (Lebo M.) ผู้อำนวยการการร้องเพลงประสานเสียง ได้ฝากถึงผู้ชมชาวไทยไว้ว่า “ผมหวังว่าผู้ชมชาวไทยจะประทับใจกับประสบการณ์ความบันเทิงนี้เช่นเดียวกับผู้ชมทั่วโลกครับ ด้วยทีมนักแสดงและโชว์ที่ชวนตื่นตาตื่นใจ ที่สำคัญโชว์ในไทยยังแตกต่างจากโชว์ที่อื่นๆ ในด้านความสดใหม่อีกด้วยครับ”


รีบชมก่อนพลาดโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของมิวสิคัลที่ดีที่สุดในโลก เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล จะเปิดการแสดงถึงวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เช็ครอบการแสดงและซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Disney's The Lion King The Lion King