พีช พชร ลั่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นดนตรี! มั่นใจ My Boyfriends Concert ถ่ายทอดอารมณ์ถึงแฟน

บันเทิง
พีช พชร ลั่น มีความสุขทุกครั้งที่ได้เล่นดนตรี! มั่นใจ My Boyfriends Concert ถ่ายทอดอารมณ์ถึงแฟน

สาวๆ เตรียมกรี๊ดได้เมื่อหนุ่มเนื้อหอมหนึ่งในเหล่าสามีแห่งชาติอย่าง พีช - พชร จิราธิวัฒน์ มั่นใจเตรียมโชว์สกิลทั้งเล่นดนตรีและร้องเพื่อให้แฟนๆ ไม่ผิดหวัง

กับโชว์ของตัวเองใน MY BOYFRIENDS CONCERT #POWERofLOVE ที่เตรียมผนึกพลังอีก 10 หนุ่มสามีแห่งชาติอาทิ ตุ้ย ธีรภัทร์, บอย พีซเมคเกอร์, ทอม อิศรา, อ๊อฟ ปองศักดิ์,ไอซ์ ศรัณยู, โทนี่ รากแก่น, เจเจ กฤษณภูมิ, นนท์ ธนนท์ และฟิล์ม ธนภัทร ไปมอบความสุขให้กับบรรดาแฟนๆ ได้มีความสุขเป็นของขวัญก่อนปีใหม่กัน พีช เผยความรู้สึกต่อว่า


"ตื่นเต้นครับที่ได้ขึ้นกับศิลปินคนอื่น ๆ อีกตั้ง 10 คน ทุกคนมีผลงานโดดเด่นเยอะแยะมากมายเลยครับ หลาย ๆ คนก็เป็นศิลปินที่เราชื่นชอบด้วย ทุกคนร้องเพลงดีหมดเลยครับ ตัวเราเองค่อนข้างดีใจนะ รู้สึกเป็นเกียรติกับครั้งนี้มาก ๆ ครับ ณ วันนี้ผมได้ซ้อมไปแล้วสักพักแล้วครับ ตอนนี้ก็ได้ดีไซน์รูปแบบโชว์ของตัวเองไว้แล้วด้วย และต้องบอกก่อนว่า สำหรับผมนั้น ผมค่อนข้างจะมั่นใจใน เรื่องดนตรีอยู่แล้วครับ คือผมชอบดนตรีมาก มีความสุขมากที่ได้อยู่บนเวทีแล้วเล่นดนตรีให้ทุกคนได้ฟังกันครับ อาการเกร็งประหม่าจะไม่มีเลยครับ จะออกแนวดีใจเสียมากกว่าครับ"

"ในวันจริงผมตั้งใจไว้ ว่าจะเอาเสียงดนตรีที่ผมได้ร้องเล่นนั้นเข้าถึงคนดูให้มากที่สุดครับ ส่วนจะได้โชว์กับใครนั้น ตอนนี้ยัง บอกไม่ได้ครับ เป็นความลับ ต้องมารอดูที่งานกันอย่างเดียวเลยครับ ก็ขอเชิญชวนให้มาดูกันเยอะๆ เลยนะครับ พวกเราได้ซ้อมเตรียมความพร้อม วางรูปแบบโชว์กันไปได้เยอะแล้วครับ แล้วเจอกัน 15 ธันวาคมนี้ครับ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีครับ"

อย่าพลาด! เตรียมเสื้อผ้าหน้าผมให้พร้อมแล้วไปพบกับ 11 หนุ่มหล่าสามีแห่งชาติที่เตรียมกลเม็ด พิชิตใจสาวๆ แบบไม่มีใครยอมใครมาเสิร์ฟถึงมือบนเวทีนี้ในแบบฉบับที่คุณไม่เคยเห็นพวกเขาที่ไหนมาก่อน

เตรียมตัวมาจิกหมอนเก็บไปนอนฝันกันกับ Your Boyfriends ของคุณ ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคมนี้
ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพียงรอบเดียวเท่านั้น! ซื้อบัตรด่วนที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เครดิตภาพ : แฟนเพจ Nextcompany
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : MyboyfriendsConcert