Dave Chappelle Live in Bangkok 2020 พบกับสแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนผู้โด่งดัง กับโชว์เพียงวันเดียวเท่านั้น!

บันเทิง
Dave Chappelle Live in Bangkok 2020 พบกับสแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนผู้โด่งดัง กับโชว์เพียงวันเดียวเท่านั้น!

ครั้งแรกในเมืองไทยกับ Dave Chappelle สแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนชื่อดังผู้มาพร้อมกับเรื่องราวแนวเสียดสีสังคมอันเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัว

ที่ล้อเลียนตั้งแต่เรื่องเชื้อชาติ ป๊อป คัลเจอร์ เซ็กส์ ยาเสพติด การเมือง ไปจนถึงชื่อเสียงได้อย่างตลกโปกฮา


อย่าพลาดโอกาสที่จะได้หัวเราะไปกับ Dave Chappelle สแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนผู้ซึ่งเคยเปิดการแสดงไปแล้วกว่า 1,600 โชว์ทั่วโลกภายในเวลา 4 ปี การันตีความฮาด้วยบัตรคอนเสิร์ตที่ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาทีหลังเปิดขาย


ช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองของ Dave Chappelle เลยทีเดียว หลังจากเป็นที่รอคอยของแฟนๆ มานาน ในปี 2017 เขาก็ปล่อยโชว์พิเศษ 4 โชว์ในชื่อ The Heart of Spin, Deep in the Heart of Texas, Equanimity และ The Bird Revelation บนแพล็ตฟอร์มอย่างเน็ตฟลิกซ์ โชว์ทั้ง 4 ยังถูกปล่อยเป็นอัลบั้ม ในรูปแบบแผ่นไวนิล ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลแกรมมี่ สาขาอัลบั้มคอมเมดี้ยอดเยี่ยม ทั้งในปี 2018 และปี 2019 ก่อนหน้านั้น เขาเองก็ได้รับรางวัลสาขา ทัวร์คอมเมดี้ดีเด่น จากโพลสตาร์ ถึงสองครั้งในปี 2014 และ 2018 ยังไม่หมดเท่านี้ แช็พเพลยังได้รับรางวัลเอ็มมี่เป็นครั้งที่สอง ในสาขารายการวาไรตี้ดีเด่น จากโชว์ อีควอนิมิตี้ ในปี 2018 ด้วย


Chappelle ถือเป็นมันสมองเบื้องหลังของรายการ The Chappelle Show สเกตช์คอมเมดี้ยอดฮิตจากปี 2003 ซึ่งเป็นรายการที่ได้เรตติ้งสูงที่สุดรายการหนึ่งของ Comedy Central นอกจากนี้ รายการ The Chappelle Show ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ ถึง 3 สาขา และยังเป็นรายการทีวีที่มียอดขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์การขายแผ่นดีวีดีอีกด้วย นอกเหนือไปจากงานบนจอทีวี เขายังมีความสามารถด้านการแสดงบนจอหนัง อย่างที่เห็นในภาพยนตร์ชื่อดังหลายเรื่อง เช่น A Star Is Born ภาพยนตร์รีเมคของแบรดลีย์ คูเปอร์ที่ชนะรางวัลมากมาย ภาพยนตร์เรื่อง Chi-Rag ของสไปค์ ลี รวมไปถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อย่าง You’ve Got Mail, Half Baked, The Nutty Professor และ Robin Hood: Men in Tights


Chappelle ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 10 ในชาร์ท “สแตนด์อัพคอมเมเดี้ยนที่ดีที่สุดตลอดกาล 50 อันดับ” โดยนิตยสาร Rolling Stone และ Esquire เรียกเขาว่า “คอมเมเดี้ยนอัจฉริยะแห่งอเมริกา” เขาได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอย่าง GQ ในฐานะ Man of the Year ในปี 2015 และ 2 ปีให้หลังเขายังได้ขึ้นปกนิตยสาร The New York Times อีกด้วย

สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร สามารถซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ได้ในวันพุธที่ 18 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. บัตรรอบปกติเปิดจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม เวลา 10.00 น. ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Dave Chappelle