ร็อกให้สุด แล้วหยุดที่ ONE OK ROCK กับคอนเสิร์ต EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020 LIVE IN BANGKOK

บันเทิง
ร็อกให้สุด แล้วหยุดที่ ONE OK ROCK กับคอนเสิร์ต EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020 LIVE IN BANGKOK

เตรียมพบความยิ่งใหญ่ กับคอนเสิร์ต ของสี่หนุ่ม ทากะ (ร้องนำ), เรียวตะ (เบส), โทรุ (กีต้าร์) และ โทโมยะ (กลอง) ในนาม ONE OK ROCK

วงดนตรีร็อกสัญชาติญี่ปุ่น ที่เนื้อหอมสุดๆ ในขณะนี้ การันตีด้วยคิวทัวร์คอนเสิร์ตของพวกเขา ซึ่งถูกจองยาวตั้งแต่ปี 2019 ข้ามมาถึงปี 2020 และงานนี้ ผู้จัดมือฉมังชาวไทย ขวัญใจสาวกสายเจ อย่าง Avalon Live ก็ขอประกาศข่าวดีต้อนรับปีใหม่อย่างยิ่งใหญ่ โดยในปีนี้ แฟนๆ จะได้พบกับคอนเสิร์ต ของ ONE OK ROCK อย่างเต็มรูปแบบ ใน ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK เสาร์ที่ 25 เมษายน 2020 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี


ชื่อเสียงของ ONE OK ROCK และฝีมือการแสดงสดที่สุดเหวี่ยง ได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ต่างก็ยกนิ้วให้กับพวกเขา ปีที่ผ่านมา ONE OK ROCK ไม่เพียงแค่ปล่อยอัลบั้ม Eye of the Storm ออกมาให้ได้ฟังกัน แต่พวกเขายังออกสตาร์ททัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกากว่า 26 รอบ ตามด้วยประเทศแถบยุโรปกว่า 13 เมือง หลังจากนั้นก็กลับมาทัวร์ในญี่ปุ่นอีกกว่า 30 รอบ ทุกๆ สถานที่ที่พวกเขาไป ต่างประสบความสำเร็จจนกวาดคำชมกลับมาอย่างล้นหลาม

ปี 2020 นี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมกรี๊ด กันให้สุดเสียง และไปร็อกกันให้สุดเหวี่ยง ในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา กับ ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK เสาร์ที่ 25 เมษายน 2020 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 4,800, 4,000, 3,800, 3,600, 2,800 และ 2,500 บาท จำหน่ายบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2020 ทาง  www.thaiticketmajor.com และจุดจำหน่ายบัตร ของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา


งานนี้อาวาลอน ไลฟ์ จัดหนักจัดเต็ม ขนเครื่องดนตรี เวที และโปรดักชั่นเต็มรูปแบบมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เต็มอิ่มกันอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook.com/AVALONLIVE และ Twitter @OfficialAvalon 

เดรดิตภาพ : FB - One OK Rock

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ONE OK ROCK