ผมมีผู้หญิงที่ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยแล้วครับ 'เฉิน EXO' ประกาศแต่งงาน

บันเทิง
ผมมีผู้หญิงที่ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยแล้วครับ 'เฉิน EXO' ประกาศแต่งงาน

เฉิน EXO ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบกับสาวนอกวงการผ่านจดหมาย ด้าน SM Entertainment ออกมายืนยันแล้ว

เป็นที่ฮือฮาสำหรับ EXO-L ทั่วโลก เมื่อ เฉิน EXO ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบผ่านการเขียนจดหมายด้วยลายมือ โดยในวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา SM Entertainment ต้นสังกัดของเฉิน ได้ออกมายืนยันว่า เฉินกำลังมีความสัมพันธ์ที่มีค่าและกำลังจะแต่งงานโดยว่าที่เจ้าสาวเป็นคนธรรมดาไม่ได้มีชื่อเสียง และงานแต่งจะมีการแสดงความเคารพต่อผู้ใหญ่และสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น เพื่อเคารพครอบครัวของทุกฝ่าย งานวิวาห์จะจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัว และเฉินจะทำงานอย่างหนักในฐานะศิลปินต่อไป โปรดให้คำอวยพรและแสดงความยินดีกับเขาด้วย นอกจากนี้ ก่อนหน้าจะมีข่าวยืนยันจากทางต้นสังกัด เฉินก็ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือแจ้งต่อแฟนๆ ใจความว่า

"สวัสดีครับ ผมเฉินนะครับ ผมมีอะไรจะบอกกับแฟน ๆ ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไรดีและรู้สึกกังวลมาก แม้ว่าถ้อยคำเหล่านี้อาจจะไม่เพียงพอ แต่ผมเขียนจดหมายนี้ด้วยความจริงใจที่จะบอกแฟน ๆ ที่รักผม ผมมีผู้หญิงที่ผมอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยแล้วครับ ผมกังวลกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น แต่อย่างไรผมก็อยากแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ ทั้งสมาชิกในวงและบริษัท โดยเฉพาะแฟน ๆ ที่ภูมิใจในตัวผม เพื่อไม่ให้ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ผมได้พูดคุยกับสมาชิกในวงและต้นสังกัดแล้ว จากนั้นได้มีพรจากพระเจ้ามาหาผม ผมรู้สึกตกใจที่อาจจะไม่สามารถทำตามแผนที่วางไว้กับบริษัทและสมาชิกในวงแต่พรนั้นทำให้ผมเข้มแข็งและแข็งแรงมากขึ้น เมื่อผมคิดถึงวิธีการและเวลาผมไม่สามารถรอได้อีกต่อไปดังนั้นผมจึงกล้าที่จะบอก เพราะผมไม่สามารถที่จะรอให้เนิ่นนานไปกว่านี้ได้ ขอบคุณสมาชิกในวงที่แสดงความยินดี และแฟนๆที่รักผมอย่างมากมาย ผมขอบคุณเสมอและผมจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณเสมอ”
 


ทั้งนี้ยังมีการยืนยันจากทาง SM Entertainment อีกว่าแฟนสาวของเฉินกำลังตั้งครรภ์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่น่ายินดีและตกใจเป็นอย่างมากสำหรับแฟน ๆ ทำให้มีทั้งกระแสด้านบวกและลบมากมาย แต่อย่างไรก็ตามเราขอแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเฉินที่กำลังจะสร้างครอบครัวแสนน่ารัก

ข้อมูลจาก entertain.naver.com


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : CHEN EXO SM