KCON ประกาศตารางทัวร์ทั่วโลกปี 2020 สาวก KCON THAILAND ปักหมุดรอได้เลย 26 – 27 ก.ย แน่นอน

บันเทิง
KCON ประกาศตารางทัวร์ทั่วโลกปี 2020 สาวก KCON THAILAND ปักหมุดรอได้เลย 26 – 27 ก.ย แน่นอน

เทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก KCON ประกาศตารางวันแสดงและสถานที่จัดงานสำหรับปี 2020 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

โดย KCON THAILAND จะมีขึ้นในวันที่ 26-27 กันยายน ที่อิมแพ็ค อารีน่า และ เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ซึ่งนับเป็นการจัดงานปีที่ 3 ติดต่อกัน

KCON THAILAND ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ชาวไทย โดย 2 ปีที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 87,000 คน นับเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตและเอ็กซิบิชั่น ที่สร้างพื้นที่ให้แก่บรรดาเหล่าสาวกเคป็อปได้มารวมตัวกัน และสัมผัสกับคอนเทนต์ต่างๆ เกี่ยวกับเคคัลเชอร์ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรม Meet & Greets, STAR Live Talk, IDOL Cooking Challenge, COVER STAR K และ KCON GIRLS  รวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินเคป็อปชื่อดัง ที่มาพร้อมกับการแสดงชุดพิเศษมากมาย

สำหรับ KCON 2020 THAILAND จะยังคงให้ความสำคัญกับเทรนด์ เคคัลเชอร์หลัก ที่ได้รับความนิยมจากชาวไทย เพื่อสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีพให้กับแฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน  

KCON 2020 จะเริ่มต้นที่โตเกียว ในระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน ที่ Makuhari Messe จากนั้นคือนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-14 มิถุนายน ณ Javits Center และ ลอสแองเจิลลิส สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 27-30 สิงหาคม ณ LA Convention Center และปิดท้ายที่ KCON THAILAND

Mnet สถานีโทรทัศน์บันเทิงชั้นนำของโลกภายใต้บริษัท CJ ENM และเป็นผู้จัดงาน KCON กำลังขยายแผนงานจัดมหกรรม KCON ในเมืองต่างๆ เพิ่มขึ้น เพื่อดำเนินตามจุดประสงค์หลักของงานในการมอบโอกาสให้แฟนๆ ทั่วโลกได้สัมผัสกับประสบการณ์ดนตรีเคป็อปและวัฒนธรรมเกาหลีที่ยอดเยี่ยมที่สุด  
เกี่ยวกับ KCON

KCON คือ คอนเวนชั่นเคคัลเชอร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งรวบรวมทุกแง่มุมของกระแสฮันรยูเอาไว้ แฟรนไชส์งานคอนเสิร์ตและคอนเวนชั่นนี้เริ่มต้นขึ้นในปี 2012 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงาน ทั่วโลกแล้วกว่า 1,114,000 คน ตอนนี้ KCON กลายเป็นงานเฉลิมฉลองประจำปีสำหรับแฟนๆ ที่หลงใหลในวัฒนธรรมดนตรี อาหาร ความงาม แฟชั่น และละครของเกาหลี นี่ถือเป็นนิทรรศการ ที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน รวมถึงได้พบปะกับศิลปิน และผู้คนในแวดวงบันเทิงของเกาหลี

ตั้งแต่เริ่มมีการจัดงานมา ชื่อของ KCON ได้เติบโตและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยมีการจัดงาน KCON ในเมืองต่างๆ เช่น แอลเอและนิวยอร์ก (สหรัฐอเมริกา) โตเกียว (ญี่ปุ่น) อาบูดาบี (สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์) ปารีส (ฝรั่งเศส) เม็กซิโกซิตี้ (เม็กซิโก) และ ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย)

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : KCON 2020 THAILAND KCON 2020 KCON