คว้าคนรุ่นใหม่ ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ คืนเวทีโชว์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

บันเทิง
คว้าคนรุ่นใหม่ ซี-นัททิว-ต้น-ปอ-ซานิ คืนเวทีโชว์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต

มอบความสุขต้อนรับปีหนูทองกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เคยสร้างความประทับใจด้วยบทเพลงไพเราะของละครเวที สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ถึง 7 เรื่อง

ล่าสุดพร้อมเติมความสุขและมอบความสุนทรีย์ของการฟังเพลงกันอีกครั้งใน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต ครั้งแรกที่นำบทเพลงของสุนทราภรณ์ จากการแสดงละครเวทีมาร้อยเรียงในรูปแบบคอนเสิร์ต โดยนักแสดงที่เคยผ่านละครเวที สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ที่ร่วมสร้างความประทับใจกันมาแล้ว อาทิ บี - พีระพัฒน์ เถรว่อง, ซี - ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์, นัททิว - ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ต้น - ธนษิต จตุรภุช, ปอ - อรรณพ ทองบริสุทธิ์, สปาย - ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์, น้ำมนต์ - ธีรนัยน์ ณ หนองคาย, ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, เนสท์ - นิศาชล สิ่วไธสง, น้ำ - กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์, แท้ป - ศรีล สุขุม, ผัดไท - ดีใจ ดีดีดี, กิ๊บกิ้ว - สฤญญา เอี่ยมสะอาด, ปาล์ม ธัญวิชญ์ เจนอักษร" ที่จะมาช่วยขับขานถ่ายทอดบทเพลงสุนทราภรณ์ ให้เกิดความตราตรึงใจ

โดยมี วัชระ แวววุฒินันท์ เป็นผู้ควบคุมการผลิตและสร้างสรรค์งาน พร้อมด้วย อู๋-ธรรพ์ธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กำกับดนตรี ร่วมด้วยทีมงานคุณภาพอีกคับคั่ง งานนี้ อั๋น - วัชระ" เผยความรู้สึกว่า

"คือจริง ๆ เราได้ฝากผลงานสุนทราภรณ์ไว้ในรูปแบบละครเวที รวมแล้ว 7 เรื่อง อย่างเรื่อง กว่าจะรักกันได้, หนึ่งในดวงใจ, เธอเท่านั้น, เพลงรักของเธอ, ขอให้เหมือนเดิม, ขอพบในฝัน และบ้านเรือนเคียงกัน ซึ่งในแต่ละเรื่องที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับดีมาก และในปีนี้เพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลงอีกครั้ง เราอยากจะสร้างสรรค์งานสุนทราภรณ์ให้ได้ประทับใจกันอย่างเช่นเคย แต่มีความพิเศษที่แตกต่างไปจากเดิมคือ เราได้ปรับเปลี่ยนไปในรูปแบบคอนเสิร์ต นำบทเพลงไพเราะจากการแสดงละครเวที สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ทั้ง 7 เรื่อง มาสร้างความสุขให้คุณอีกครั้ง เพื่อให้คอสุนทราภรณ์ได้ฟังเพลงไพเราะ กันอย่างเต็มอิ่ม โดยได้น้อง ๆ นักร้องนักแสดงที่ผ่านการแสดงของเราทั้งเจ็ดเรื่องมาร่วมในคอนเสิร์ตนี้ นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญอีกด้วย"

ห้ามพลาด! สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล อิน คอนเสิร์ต วันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 วันละ 2 รอบ เวลา 14.00 น. และ 19.00 น.

ณ โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ เปิดจำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์