J. Lo และ Shakira สองดีว่าแห่งวงการละติน่าโชว์สเต็ปเอวสุดพริ้วบนเวที Super Bowl halftime show

บันเทิง : มีคลิป
J. Lo และ Shakira สองดีว่าแห่งวงการละติน่าโชว์สเต็ปเอวสุดพริ้วบนเวที Super Bowl halftime show

Jennifer Lopez และ Shakira สองตัวแม่แห่งวงการเพลงละติน-อเมริกัน

จับมือกันขึ้นแสดงโชว์สุดอลังการบนเวที Pepsi Super Bowl LIV Halftime Show ในงานเกมแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสุดอลังการประจำปี ที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมทั้งทางบ้านและในสนามได้อย่างล้นหลาม

ทั้งสองคนขนเพลงฮิตและเพลงดังสุดคลาสสิคของพวกเธอออกมาโชว์อย่างถึงพริกถึงขิง เริ่มต้นด้วยการเปิดตัวของ Shakira ในชุดสีแดงสุดเซ็กซี่พร้อมกับเพลงฮิต She Wolf ที่ชวนให้ผู้คนในสนามได้อุ่นเครื่องไปตามเสียงเพลง และแต่ด้วยอีกหนึ่งเพลงซิกเนเจอร์ของเธออย่าง Whenever Wherever และพักความเซ็กซี่ด้วยเพลง I Like It Like That ที่ได้หนุ่มแร็ปเปอร์ดาวรุ่งอย่าง Bad Bunny มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีด้วย ก่อนที่จะปิดโชว์เดี่ยวของเธอด้วยเพลงดังสุดจี๊ดจ๊าดระดับตำนานของเธอย่าง Hips Don’t Lie


เมื่อจบโชว์เดี่ยวของ Shakira ก็ถึงคราวของอีกหนึ่งดีว่าอย่าง Jennifer Lopez ที่เปิดตัวอย่างอลังการด้วย 3 เพลงฮิตอย่าง Jenny From The Block, I’m Real และ Get Right ก่อนที่เธอในวัย 50 ปีที่โชว์ความแข็งแร็งด้วยการเต้นโพล-แดนซ์อันทรงพลังในเพลง Hustles ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้คนทั้งสนาม และยังเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากบนโลกอินเทอร์เน็ตอีกด้วย และแน่นอนว่าเธอก็ได้พาแขกรับเชิญของเธอมาด้วยเช่นกัน นั่นคือแร็ปเปอร์สุดฮอตอย่าง J Balvin ที่มารวมแจมในเพลง Mi Gente

และเพื่อแรงอย่างต่อเนื่องบนเวทีก็มากันต่อที่เพลงติดหู On The Floor และอีกหนึ่งโมเมนต์สุดประทับใจที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นคือการที่เธอพาลูกสาวคนเก่งของเธอขึ้นมาร้องเพลง Let Get Loud พร้อมทั้งยังได้ Shakira ขึ้นมาตีกลองให้ในเพลงนี้อีกด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะปิดโชว์สุดอลังการของปีนี้ไปด้วยการร่วมร้อง และร่วมเต้นในบทเพลงเมดเล่ย์ระหว่างเพลง Waka Waka และ Let Get Loud

เรียกได้ว่าการแสดงพักครึ่งเวลาของ Pepsi Super Bowl LIV Halftime Show ครั้งนี้เต็มอิ่มไปด้วยพลัง ความประทับใจ และความเซ็กซี่ของดีว่าระดับตัวแม่ทั้งสองแห่งวงการเพลงละติน-อเมริกันอย่างไร้ที่ติ

ที่มา : BEC TERO MUSIC

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : J. Lo Shakira