ของโคตรดี! Ed Sheeran เซอร์ไพรส์แจม ONE OK ROCK โชว์เพลงฮิต “Shape of You”

บันเทิง
ของโคตรดี! Ed Sheeran เซอร์ไพรส์แจม ONE OK ROCK โชว์เพลงฮิต “Shape of You”

ดูกันหรือยัง! สำหรับคลิปบรรยากาศในคอนเสิร์ต “EYE OF THE STORM” Japan Tour at Yokohama Arena เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2019 ซึ่งได้มีช่วงเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการมาแจมของ Ed Sheeran

งานนี้เรียกได้ว่าฮอลล์  Yokohama Arena  แทบแตก! กับการปรากฏตัวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ  Ed Sheeran ได้มาโชว์พิเศษร่วมกันในเพลงฮิตอย่าง “Shape of You”  ทำเอาแฟน ๆ ประทับใจกันไปตาม ๆ กัน 


เรียกได้ว่าทั้งสองศิลปินมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน โดยคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran ที่ประเทศไทยซึ่งจัดขึ้นสุดยิ่งใหญ่ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในทัวร์ Ed Sheeran Divide World Tour 2019 เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2019 ที่ผ่านมา ยังได้ ONE OK ROCK มาแสดงเป็นศิลปินเปิดให้กับ Ed Sheeran อีกด้วย และสำหรับคอนเสิร์ต ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK จะมีความพิเศษอย่างไรบ้าง ต้องรอติดตาม 

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับวงร็อคระดับโลก ONE OK ROCK แฟนๆ จะได้พบกับคอนเสิร์ต ของ ONE OK ROCK อย่างเต็มรูปแบบ ใน ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” LIVE IN BANGKOK เสาร์ที่ 25 เมษายน 2020 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรเหลืออยู่ไม่มากแล้ว อย่าช้า ซื้อเลย >>  bit.ly/2UvvPoq
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : ONE OK ROCK OORBKK2020 Ed Sheeran x ONE OK ROCK