วันนี้ที่รอคอย!! Rihanna เข้าห้องอัดทำเพลงใหม่แล้ว!!!

บันเทิง
วันนี้ที่รอคอย!! Rihanna เข้าห้องอัดทำเพลงใหม่แล้ว!!!

หลังจากผันตัวเป็นแม่ค้ามานาน หรือปาฏิหาริย์จะมีจริง เพราะข่าวล่ามาว่า ริฮานน่า เข้าห้องอัดซุ่มทำเพลงใหม่แล้ว รอบนี้จะจริงหรือไม่ แฟนคลับต้องลุ้น(อีกแล้ว)!!

สำหรับ นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก “ริฮานนา” ที่หันมาเอาดีทางธุรกิจกับแบรนด์ Fenty Beauty แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่มีวางจำหน่ายใน Sephora ทั่วโลก ล่าสุดทรัพย์สินรวมทั้งสิ้นของเธอ พุ่งสูงแซงหน้าตัวแม่คนอื่นๆ อย่าง Madonna , Céline Dion , และ Beyoncé ที่รวมทรัพย์สินทั้งหมดที่เธอมีแล้ว กว่าหมื่นล้าน โอ้ มาย ก้อดด 

 

 

เรียกได้ว่า เป็นที่ฮือฮาอีกครั้ง ที่ล่าสุดของล่าสุดอีกที มีข่าวแว่วมาว่า เห็นเธอซุ่มเข้าห้องอัดกับแฟนหนุ่ม ASAP ROCKY และเธอได้ลงภาพในสตอรี่ เป็นภาพเครื่องเสียงในสตูดิโอ พร้อมแคปชั่น "gang. back in da STU"  ชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัย(และตั้งความหวัง) หรือว่านี่จะเป็นการเข้าห้องอัดเพื่ออัดเพลงใหม่ หลังจากที่หันไปเอาดีกับการเป็นแม่ค้ามาหลายปี ซึ่งคราวนี้เหล่าแฟนคลับของเธอก็ได้ออกมาแสดงความเห็นกันว่า จ้อจี้ไหม จกตารึเปล่า โดนแกงแน่ๆ เข้าไปถ่ายรูปในสตูเฉยๆรึเปล่า หรือแม้แต่แฟนคลับบางคนยังบอกว่า เธออาจจะเข้าห้องอัด เพื่ออัดสปอตตัวใหม่สำหรับแบรนด์ชุดชั้นในของเธอก็เป็นได้
 


เพราะก่อนหน้าที่มีสื่อไปสัมภาษณ์และถามเธอถึงเรื่องเพลงใหม่ เธอตอบคำถามถึงอัลบั้มใหม่ของเธอที่แฟนๆ ตั้งตารอว่า สาเหตุที่ทำไมอัลบั้มใหม่ยังไม่ออกมาง่ายๆ เหมือนอัลบั้มก่อนๆ ก็เพราะว่าเมื่อก่อน เธอมักจะอยู่ในสตูดิโออย่างเดียวติดต่อกันเป็นเวลานานถึงสามเดือน แต่ตอนนี้เธอมีอะไรต้องทำมากมาย เหมือนกับการเล่นม้าหมุน

"วันหนึ่งฉันทำงานแฟชั่น งานชุดชั้นในวันถัดมา ทำเครื่องสำอางในวันถัดไป และอีกวันก็ทำเพลง มันก็เหมือนกับการมีลูกหลายๆ คนนั่นแหละ คุณก็ต้องดูแลลูกทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน"
 



 
และหลังจากนั้นเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า อัลบั้มใหม่ อาจจะปล่อยออกมาช่วงปลายปี 2019 แต่แฟนคลับก็รอจนคืนเคานท์ดาวน์ จนเช้าของปีใหม่ ก็ยังไม่มีวี่แววว่าเพลงจะปล่อยมา จนล่วงเลยเข้าสู่ปี 2020 สาวกริริได้แต่เปิดเพลงเก่าฟังวนไป 


 
ก็หวังว่าในรอบนี้ "ปาฏิหาริย์" จะเกิดขึ้นจริงๆ ที่เธอจะ "วางที่สแกนบาร์โค้ด" แล้วหันมา"จับไมค์" เพื่อทำ "เพลงใหม่" ให้เราได้ฟังกันสักที ก่อนที่เหล่าบรรดาแฟนคลับจะอดรนทนไม่ไหวกันไปกว่านี้