4 สาว SCANDAL ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย ย้ำ! 13 มิ.ย.นี้ เจอกันแน่นอน

บันเทิง : มีคลิป
4 สาว SCANDAL ส่งคลิปทักทายแฟนชาวไทย ย้ำ! 13 มิ.ย.นี้ เจอกันแน่นอน

ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Kiss from the darkness มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แล้วสำหรับ SCANDAL

โดยอัลบั้มนี้ ได้รวบรวมซิงเกิลที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น Fuzzy, Saishuheiki Kimi, Mabataki, Masterpiece และล่าสุดกับ A.M.D.K.J. ซึ่ง ถูกใช้เป็นเพลงธีมตอนจบ ของอนิเมะชื่อดังจาก Fuji TV อสูรน้อยคิทาโร่ (GeGeGe no Kitaro)

นอกจากนี้ สาวๆ ยังส่งคลิปวีดีโอ เพื่อทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมบอกความรู้สึกดีใจ ที่จะได้กลับมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยในคอนเสิร์ต SCANDAL WORLD TOUR 2020  “Kiss from the darkness” อีกด้วย การันตีได้เลยว่า ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนๆ ชาวไทยจะได้ฟังผลงานของพวกเธออย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่าหรือเพลงจากอัลบัมใหม่

พร้อมหรือยังที่จะไปมันกับ 4  สาว SCANDAL ในคอนเสิร์ต SCANDAL WORLD TOUR 2020  “Kiss from the darkness” เสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563 ณ Lido Connect  (Hall 2) การันตีความสนุกครั้งนี้โดยผู้จัดสายเจมือฉมังอย่าง อาวาลอน ไลฟ์  (Avalon Live)

แฟนพันธุ์แท้ของพวกเธอห้ามพลาดเด็ดขาด จำหน่ายบัตรพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่ 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : SCANDAL