มาแล้ว! คลิปเบื้องหลัง Taylor Swift กลายร่างเป็นแมนเต็มตัวในเอ็มวี The Man

บันเทิง : มีคลิป
มาแล้ว! คลิปเบื้องหลัง Taylor Swift กลายร่างเป็นแมนเต็มตัวในเอ็มวี The Man

ปล่อยออกมาให้ชมกันกว่าสองสัปดาห์แล้วสำหรับมิวสิควีดีโอตัวล่าสุดของซูเปอร์สตาร์ Taylor Swift ที่เจ้าตัวลงมือโชว์ฝีมือกำกับด้วยตัวเอง

และถ้าเกิดว่าใครที่ได้ชมเอ็มวี The Man ครั้งแรกแล้วจำไม่ได้ว่าชายหนุ่มซึ่งเป็นตัวละครเอกในเรื่องคือ Taylor Swift ล่ะก็ บอกได้เลยว่าคุณไม่ใช่คนเดียวหรอกที่เป็นแบบนั้น

เพราะจากฟีตแบ็คหลังจากที่เอ็มวีตัวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป มีแฟนๆ จำนวนไม่น้อยที่ได้โพสต์แสดงความคิดโดยเฉพาะในทวีตเตอร์ทำนองเดียวกันว่า แทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นคือศิลปินสาวคนโปรดของตัวเอง

โดยล่าสุด Taylor Swift ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี The Man ออกมาให้ชมกัน ซึ่งนอกเหนือจากเหตุการณ์ความสนุกสนานระหว่างการทำงานแล้ว เรายังได้เห็นถึงความละเอียดปราณีตในทุกกระบวนการการถ่ายทำอีกด้วยว่าไม่ง่ายเลยกว่าจะได้ภาพที่เราเห็นกัน


ในคลิปเบื้องหลังที่ว่านี้ ทำให้เราได้ทราบว่า Taylor Swift จะต้องใช้เวลาถึง 5 ชั่วโมงในทุกๆ เช้าก่อนถ่ายทำสำหรับการเมคอัพและแปลงโฉมตัวเองให้กลายเป็นผู้ชายเต็มตัว โดยคราวนี้สาว Taylor เลือกใช้บริการของ Bill Corso ผู้ซึ่งเคยเนรมิตให้เธอกลายเป็นซอมบี้มาแล้วในเอ็มวี Look What You Made Me Do มาแล้ว



นอกจากนี้ Taylor Swift ยังต้องได้รับการติวเข้มจากโค้ชก่อนจะเข้าฉากแต่ละฉากเพื่อให้ตัวเองมีบุคลิคท่าทางดูเป็นชายชาตรีมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

เท่านั้นยังไม่พอ ในเอ็มวี The Man เรายังได้เห็น Taylor Swift สูบซิการ์ ซึ่งเธอก็ได้สารภาพในคลิปเบื้องหลังว่า เธอไม่เคยสูบซิการ์มาก่อน นี่คือการสูบครั้งแรกในชีวิต!

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Taylor Swift