เพราะมาก! เก่ง-ปอ คัฟเวอร์เพลงพิเศษ Live & Learn สร้างความรู้สึกดีๆ

บันเทิง
เพราะมาก! เก่ง-ปอ คัฟเวอร์เพลงพิเศษ Live & Learn สร้างความรู้สึกดีๆ

“ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์” แชมป์ AF7 และ “เก่ง อธิป เจริญชัยสกุลสุข” อดีตนักร้องเด็กวงลูกหิน จับมือกันถ่ายทอดงานเพลงแห่งแรงบันดาลใจ “Live & Learn” หวังสร้างความรู้สึกดีๆ สร้างพลังบวกให้กับผู้ฟัง

ภายใต้โปรเจ็คพิเศษของทาง คุณรติ พันธุ์ทวี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย คุณลาวัลย์ กันชาติ ประธานบริษัท เจเอสแอล โกล บอล มีเดีย จำกัด และคุณศรีล สุขุม ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ซึ่งบทเพลง “Live & Learn” (ลีฟ แอนด์ เลิร์น) แบบฉบับดั้งเดิมที่ขับร้องไว้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยคุณกมลา สุโกศล ได้ผ่านมือเก่ง อธิป จับมาทำงานดนตรีด้วยความรักและพรสวรรค์ พร้อมทั้งการเรียบเรียงดนตรีและการร้องใหม่ พยายามใส่ลูกเล่นกับงานดนตรีและการประสานเสียงเพิ่มเติม ดึงศักยภาพของนักร้องเสียงดีอย่าง ปอ อรรณพ มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ด้วยสไตล์การร้องแบบใหม่ที่เป็นตัวตนของเขาเองได้อย่างลงตัว
 

เก่ง อธิป กล่าวว่า “พวกเราคิดว่าเนื้อหาของเพลงนี้ จะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตกับทุกคนได้เป็นอย่างดี ชีวิตคนเรามันก็คงมีหัวเราะบ้าง ร้องไห้บ้าง แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น การยอมรับความเป็นจริงและมีสติที่จะจัดการกับมัน จะช่วยให้เราผ่านกันไปได้ด้วยดีครับ”
 

ปอ อรรณพ เพิ่มเติมว่า “ต้องขอขอบคุณพี่นภ พรชำนิ และ พี่บอย โกสิยพงษ์ ที่อนุญาตให้เรานำเพลงดีๆแบบนี้มาทำใหม่อีกครั้ง ทุกๆคนคงจะชอบและหวังว่าแนวเพลงแบบใหม่จะช่วยสื่อสารไปยังผู้ฟังรุ่นใหม่ๆอย่างพวกเราได้ด้วยนะครับ เราตั้งใจทำงานนี้กันอย่างเต็มที่ ขอแรงสนับสนุนจากทุกคนเพื่อให้โอกาสเราได้ทำงานดีๆแบบนี้ต่อไป อยากชวนให้ทุกคนเข้าไปฟังเพลงนี้และกด subscribe ได้ที่ช่องของเรา “พร้อมเพลย์ (Promptplay) ฝากทุกๆคนกดไลค์และแชร์เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจและอย่าลืมติดแฮชแท็ก #KengPor #liveandlearn #เก่งปอ ด้วยนะครับ”
 
เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Live & Learn ปอ อรรณพ เก่ง อธิป