Robbie Williams เตรียมกลับมารียูเนียนกับวง Take That (อีกครั้ง)

บันเทิง
Robbie Williams เตรียมกลับมารียูเนียนกับวง Take That (อีกครั้ง)

ข่าวนี้น่าจะทำให้เหล่าแฟนๆ ของสุดยอดบอยแบนด์จากยุค 90s วงนี้ กรี๊ดกันสลบ...

เมื่อศิลปินเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวพ่ออย่าง Robbie Williams ตบปากรับคำที่จะมารวมตัวกับเพื่อนๆ วง Take That แบบเฉพาะกิจเพื่อหารายได้ช่วยเหลือการกุศล

Robbie Williams, Gary Barlow, Mark Owen และ Howard Donald (ขาด Jason Orange ไปคนเดียว) เตรียมที่จะกลับมารวมตัวกันในนาม Take That อีกครั้งในโชว์แบบออนไลน์เพื่อระดมเงินบริจาคให้กับทาง Nordoff Robbins และ Crew Nation โดยจะนำเงินที่ได้ครั้งนี้ไปช่วยเหลือบุคลากรในวงการคอนเสิร์ตที่ได้รับผลกระทบจากการไวรัสโรโรน่า

ซึ่งทางวง Take That พูดถึงโชว์ที่กำลังจะเกิดขึ้นว่า "มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเสมอเวลาที่ได้ Robbie กลับมาร่วมวง และเราก็รู้สึกตื่นอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมกับโชว์พิเศษนี้ที่ทุกคนสามารถสนุกกันได้จากที่บ้าน"


ในขณะที่ Robbie Williams กล่าวเสริมว่า "ผมกำลังเฝ้าคอยที่จะได้แสดงร่วมกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอสำหรับผม"

อย่างที่ทราบกันดีว่า Robbie Williams ประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะศิลปินเดี่ยวหลังลาออกจากวงไปเมื่อปี 1995 และเขาได้กลับมาร่วมวง Take That อีกครั้งช่วงสั้นๆ เมื่อปี 2010 ช่วงอัลบั้มชุด Progress โดยครั้งล่าสุดที่ Take That กลับมารวมตัวกันเกิดขึ้นในรายการ The X Factor เมื่อปี 2018


สำหรับการร่วมตัวเฉพาะกิจของ Take That จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 พ.ค. นี้ เวลาสองทุ่ม (ตามเวลาที่อังกฤษ) โดยแฟนๆ สามารถรับชมได้ทางยูทูปและเฟซบุ๊ค ไลฟ์ของ The Compare the Meerkat

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Robbie Williams Take That