ฟังหรือยัง? Ruel ปล่อย Painkiller เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ได้ Denzel Curry มาร่วมแจม

บันเทิง : มีคลิป
ฟังหรือยัง? Ruel ปล่อย Painkiller เวอร์ชั่นรีมิกซ์ที่ได้ Denzel Curry มาร่วมแจม

Ruel ศิลปินนักร้อง/นักแต่งเพลงที่เคยมาเปิดการแสดงโซลด์เอ้าท์ 2 รอบเมื่อปลายปีที่แล้ว

ปล่อยซิงเกิลรีมิกซ์เพลงฮิต Painkiller ที่ได้ศิลปินฮิปฮ็อปดาวรุ่งอย่าง Denzel Curry มาเพิ่มสีสันในเวอร์ชั่นนี้ และเตรียมปล่อยเป็นมินิอัลบั้มรวมเวอร์ชั่นรีมิกซ์วันที่ 5 มิถุนายนนี้

Ruel เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์ทางดนตรี ทั้งการแต่งเนื้อเพลงที่โดนใจ รวมไปถึงเทคนิคการร้องและน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัล Best Breakthrough Artist จากงานประกาศรางวัล ARIA (Australian Recording Industry Association) จากผลงานสร้างชื่อ "Dazed & Confused" ที่มียอดสตรีมมากกว่า 110 ล้านครั้ง

รวมไปถึงยอดขายแพลทตินั่มคูณสองจากเพลง Younger และอัลบั้มชุดที่สองอย่าง FREE TIME ที่มีซิงเกิลฮิต Painkiller, Real Thing, Face To Face ก็มียอดสตรีมรวมทั้งโลกกว่า 250 ครั้ง

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา Ruel ถือเป็นหนึ่งในศิลปินวัยรุ่นที่มาแรงสุด โดยเขามีคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เป็นของตัวเองมาแล้วถึง 2 ครั้ง โดยเริ่มออกเดินทางครั้งแรกใน Ruel Ready World Tour และกลับมาโชว์ด้านที่เติบโตยิ่งขึ้นใน Ruel Free Time World Tour ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามด้วยการสร้างสถิติบัตรโซลเอาท์ในหลายประเทศทั่วโลกทั้ง สหรัฐอเมริกา ยุโรป เกาะอังกฤษ รวมถึงถึงประเทศไทย

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Ruel Ruel Free Time World Tour Live in Bangkok 2020