ส่องความละมุน กามเทพสุดหล่อ นิชคุณ ในซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

บันเทิง
ส่องความละมุน กามเทพสุดหล่อ นิชคุณ ในซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%

เรียกกระแสตอบรับ พร้อมเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนคลับได้ไม่น้อยกับฉากบอส นิชคุณ หรเวชกุล เผยตัวตนที่แท้จริงในซีรีส์เรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ผลงานออริจินัลจาก Viu

ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก พร้อมมุกตลกสุดฮา รวมถึงเคมีความเข้ากันของเหล่านักแสดง ทำให้เหล่าแฟนๆ ซีรีส์เทใจรับชมกันแบบฟินๆ มาโดยตลอด ซึ่งหลังจากที่ผ่านเรื่องราวชุลมุนวุ่นวายกับการออกเดินทางตามหาไข่มุกวิเศษที่หายไปของโมเด็มกับไลท์ (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) โดยระหว่างทางนั้นเองโมเด็มก็เกิดความรู้สึกดีกับไลท์ขึ้นอย่างไม่รู้ตัว และไลท์เองซึ่งได้ดื่มชาล้างคำสาปเพื่อคลายมนตร์สะกดที่โมเด็มเคยเผลอทำชาความรักสูตรรักรุ่งเรื่องหกใส่ไลท์ ส่งผลให้ไลท์ตกหลุมรักโมเด็มเข้าอย่างจัง
 

ซึ่งภายหลังจากที่เขาได้ดื่มชาล้างคำสาปเพียงเท่านั้น ไลท์กลับมาเป็นปกติและไม่ได้รู้สึกกับโมเด็มอย่างเช่นเคย ทำให้โมเด็มรู้สึกเศร้าหนักมาก โดยช่วงเวลาที่พยายามฝืนตัวเองจากอาการอกหัก บอสคือหนึ่งคนที่คอยอยู่ข้างๆ โมเด็มมาโดยตลอด ซึ่งในความจริงแล้วบอสนั้นคือกามเทพหนุ่มที่ต้องคอยยิงศรความรักให้คู่รักมนุษย์ได้สมหวังกัน และภารกิจสำคัญของบอสคือการทำให้โมเด็มและไลท์นั้นสมหวังและรักกัน แต่บอสผู้แอบรักโมเด็มมาตั้งแต่วัยเด็กกลับปฏิเสธภารกิจนี้ และพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้โมเด็มรักตนเองให้ได้ บอสจึงตัดสินใจเข้าไปขโมยชาความรัก สูตรรักรุ่งเรืองจากป้าเชลล์ ป้าของโมเด็ม เพื่อนำชานั้นไปสาดใส่โมเด็ม และเขาก็สามารถทำให้โมเด็มรักตนเองได้ในที่สุด บอสสมหวังและกำลังออกเดทอย่างสวีทหวาน
 

ขณะนั้นเองไลท์ก็คอยตามดูอยู่ห่างๆ เพราะเขาเริ่มมั่นใจในความรู้สึกของตัวเอง ว่าแท้จริงแล้วเขาก็ชอบโมเด็มเช่นกัน ซึ่งเป็นความรู้สึกรักที่ไม่ได้เกิดจากฤทธิ์ชาความรักแต่อย่างใด จากเรื่องราวความวุ่นวายกลายเป็นรักสามเส้าขึ้นมาอย่างจัง ในขณะเดียวกันนั้นโมเด็มเองก็เกิดอาการสับสนในความรู้สึกของตนเอง ระหว่างบอส ความรักที่เกิดจากฤทธิ์ชา และไลท์ ความรู้สึกดีๆ ที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัว สุดท้ายโมเด็มจะเลือกใคร
 

ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักสามเส้าในซีรีส์เรื่อง “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ได้พร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 21.30น. ทางช่อง ONE 31 และรับชมย้อมหลังได้ที่ Viu ทาง  https://t.co/2BEeuoI8v2