POPSTAR และ Greece สองซิงเกิ้ลใหม่จาก DJ Khaled ที่ได้ Drake ร่วมฟีทเจอริ่ง

บันเทิง : มีคลิป
POPSTAR และ Greece สองซิงเกิ้ลใหม่จาก DJ Khaled ที่ได้ Drake ร่วมฟีทเจอริ่ง

ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง กับการกลับมาครั้งล่าสุดของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลตินั่ม

DJ Khaled ที่เป็นทั้งศิลปิน อินฟลูเอนเซอร์ และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ หอบเอา 2 ซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องมาฝากแฟนๆ หรือเพลง POPSTAR และ Greece ที่ทั้งสองซิงเกิ้ลได้พาคนดังของวงการอย่าง Drake มาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย

เอาใจแฟนๆกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ DJ Khaled ประกาศเรื่องซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดบน Instagram ส่วนตัวของเขาพร้อมโพสต์รูปภาพจากเพลง POPSTAR และ Greece ที่มีนกฮูกตัวใหญ่กำลังคาบกุญแจสีทองเกาะอยู่บนไหล่ของเขา

Khaled ได้พูดถึงซิงเกิ้ลใหม่หรือ POPSTAR ว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่ทุ่มทุนสร้างด้วยท่วงทำนองที่อลังการ ในขณะที่เพลง Greece เป็นเพลงที่มีจังหวะที่เรียบหรูและน่าสนใจไม่แพ้กับซิงเกิ้ลก่อนหน้าเลยทีเดียว นอกจากนั้น ทั้งสองซิงเกิ้ลยังเป็นผลงานที่สองเจ้าพ่อแห่งวงการฮิปฮอปหรือ Khaled และ Drake จับมือกันสร้างอีกหนึ่งตำนานใหม่ นับว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในรอบ 3 ปีของทั้งคู่เลยทีเดียว โดยผลงานที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกัน ได้แก่ I’m on One (2011), No New Friends (2013), For Free (2016), To The Max (2017)

เซอร์ไพรส์แฟนๆกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อ Khaled ยังได้เผยว่าเพลง POPSTAR และ GREECE เป็นเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มเต็มลำดับที่ 12 ของเขา และยังฝากถึงแฟนๆให้อดใจรอกิจกรรมของเหล่าสาวกฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2020 หรืองาน “Khaled Khaled” ติดตามกันได้เร็วๆนี้

นอกจากนั้น Khaled ยังได้รับรางวัลแกรมมี่ในสาขา Best Rap/Sung Performance จากซิงเกิ้ล Higher (feat. Nipsey Hussle & John Legend) นับว่าปี 2020 เป็นอีกหนึ่งปีที่ DJ Khaled เติบโตอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมดนตรีเลยทีเดียว

เกี่ยวกับ DJ Khaled

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ระดับมัลติแพลตินั่มที่กลายเป็นที่จับตามองมากที่สุด ตลอดเวลา 20 ปีของการโลดแล่นบนอุตสาหกรรมเพลง เขามียอดขายซิงเกิ้ลสูงสุดถึง 18 ล้านครั้งและห้าล้านอัลบั้ม นอกจากนั้น ยังมียอดการฟังมากกว่าสามพันล้านครั้ง ประกอบไปด้วย 8 ซิงเกิ้ลระดับโกลด์ 5 ซิงเกิ้ลระดับแพลตินั่ม และ 2 ซิงเกิ้ลระดับดับเบิ้ลแพลตินั่ม และยังเคยได้อันดับหนึ่งบนชาร์ต Billboard Top 200 จากการมียอดขายระดับโกลด์ในซิงเกิ้ล Major Key ในปี 2016 อีกด้วย นอกจากนั้น เพลง Grateful จากปี 2017 ยังได้รับการถูกเสนอชื่อเข้ารับประกาศนียบัตรจากแกรมมี่ เช่นเดียวกับเพลง I’m The One ฟีทเจอริ่ง Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, & Lil Wayne และ Wild Thoughts ฟีทเจอริ่ง Rihanna & Bryson Tiller ซึ่งประสบความสำเร็จโดยติดอันดับหนึ่งบนชาร์ต  Billboard Hot 100 เช่นเดียวกัน เขายังเป็นอีกหนึ่งคนที่คุมบังเหียนสำคัญของสังกัด We The Best Music Group อีกด้วย DJ Khaled ยังเป็นที่รู้จักกันในฐานะนักเขียนขายดีของ New York Times ผลงานในวงการบันเทิงของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเขายังได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการตัดสินในรายการเพลง The Four รายการเรตติ้งดีจากช่อง Fox ประจำปี 2018 และยังเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลบนโซเชี่ยลมีเดียที่ได้รับเชิญจาก Bono ให้เข้าร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมหรือ Project Red และ Get Schooled ในฐานะนักพูดอีกด้วย


เเท็กที่เกี่ยวข้อง : DJ Khaled