ฮอตแรง! อัลบั้มใหม่ Kenshi Yonezu ขึ้นที่ 1 บนชาร์ต iTunes กว่า 54 ประเทศ

บันเทิง
ฮอตแรง! อัลบั้มใหม่ Kenshi Yonezu ขึ้นที่ 1 บนชาร์ต iTunes กว่า 54 ประเทศ

เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงเพลง J-Pop หนึ่งในศิลปินที่สร้างชื่อไปทั่วโลกก็คงจะเป็น Kenshi Yonezu

ศิลปินหนุ่มมากความสามารถ ที่ทำลายสถิติศิลปินญี่ปุ่นที่มียอดติดตามสูงบน YouTube กว่า 5 ล้านคน และมีมิวสิควิดีโอที่มียอดการเข้าชมถึง 2.8 พันล้านครั้ง
 
STRAY SHEEP เป็นอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่เจ้าตัวเพิ่งปล่อยให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว ซึ่งตัวอัลบั้มก็ได้ทะยานขึ้นที่ 1 บนชาร์ต J-Pop ของ iTunes ทั่วโลกรวม 54 ประเทศ โดยในอัลบั้มประกอบไปด้วย 15 เพลง ซึ่งมีเพลงฮิตอย่าง Lemon ที่มียอดดาวน์โหลดมากถึง 3 ล้านโหลดและยอดวิวเอ็มวี 600 ล้านวิว 
 

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเปิดตัวอัลบั้มนี้ Kenshi ได้เป็นศิลปินเอเชียคนแรกที่มีออนไลน์อีเว้นท์ร่วมกับ Fortnite (เกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นสูงถึง 350 ล้านคน) โดยใช้ชื่องานว่า “STRAY SHEEP in Fortnite” วันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำให้ขึ้นเทรนดิ้งบน Twitter Worldwide ทันที
 
                   

นอกจากผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวก็ยังได้มีโปรเจ็คกับแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่าง UNIQLO ในการดีไซน์เสื้อยืดรุ่น Limited ซึ่งจะวางขายที่ร้านในแคนาดาและอเมริกา รวมถึงออนไลน์ (https://www.uniqlo.com/us/en/ut-graphic-tees/kenshi-yonezu) และเพื่อเป็นการฉลองการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทาง UNIQLO ก็ได้มีการขึ้นป้ายที่หน้าร้านสาขา Fifth Avenue ในนิวยอร์ค นอกจากนี้ยังมีการขึ้นป้ายบิลบอร์ดในย่าน Time Square อีกด้วย


ดาวน์โหลด/ฟัง https://lnk.to/KY_STRAYSHEEP
 
ติดตาม KENSHI YONEZU
INSTAGRAM | YOUTUBE | TWITTER | SPOTIFY
 

เเท็กที่เกี่ยวข้อง : Kenshi Yonezu STRAY SHEEP